SINGAPORE – Media OutReach – Eber – Nền tảng Chương trình Tiếp thị Khách hàng thân thiết (Loyalty Marketing Program Platform) đã trải qua quá trình phát triển và thích ứng đáng kể để phục vụ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ doanh nghiệp địa phương đến các tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ toàn cầu. Được thành lập vào năm 2016, Eber đã chuyển hướng từ trọng tâm ban đầu vào dịch vụ thẻ quà tặng sang trở thành một công ty quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị khách hàng thân thiết.
Định hướng mở rộng chiến lược của Eber: Đội ngũ nhân viên phát triển và nâng cấp văn phòng
Trong thế giới kinh doanh năng động, khả năng thích ứng thường là chìa khóa thành công. gần đây, Eber đã bắt tay vào hành trình mở rộng chiến lược nhằm định vị bản thân cho sự phát triển và thành công trong tương lai.
– Một môi trường rộng lớn hơn
Nhận thấy sự cần thiết của một đội ngũ nhân viên có kỹ năng và tận tâm, nên Eber đã nỗ lực tuyển dụng để thu hút những nhân tài hàng đầu. Để hỗ trợ đội ngũ nhân viên đang phát triển này và tạo điều kiện cho sự hợp tác liền mạch, công ty đã đầu tư nâng cấp văn phòng được thiết kế để thúc đẩy sự sáng tạo và cung cấp một môi trường, nơi nhân viên có thể phát triển các khả năng. Đây là một bước đi chiến lược phù hợp với tầm nhìn của Eber nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.
– Các cơ sở vật chất nâng cao
Địa điểm văn phòng mới đã được lựa chọn cẩn thận để mang đến một môi trường được nâng cấp cho đội ngũ nhân viên tận tâm của Eber. Cơ sở vật chất và tiện nghi hiện đại được thiết kế để nâng cao năng suất và sức khỏe tổng thể. Những cải tiến này bao gồm không gian họp được cải thiện và các phòng làm việc được thiết kế hiện đại và tiện lợi.
– Tăng trưởng kinh doanh
Không gian văn phòng mới của Eber thể hiện cam kết của công ty trong việc mở rộng quy mô hoạt động và đáp ứng sự phát triển trong tương lai. Động thái này có ý nghĩa then chốt trong việc đảm bảo rằng, công ty có thể tiếp tục cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho nhóm khách hàng quý giá của mình. đồng thời khai thác tiềm năng của lực lượng lao động đang ngày càng tăng.
– Đội ngũ phát triển để đổi mới lớn hơn, manh hơn
Sự bổ sung cho việc chuyển văn phòng là việc tăng thêm các thành viên trong nhóm. Với tư cách là nền tảng chương trình tiếp thị khách hàng thân thiết hàng đầu ở châu Á, Eber nhận thức rõ nhu cầu ngày càng tăng nhanh của ngành và động lực phát triển của thị trường. Vì vậy, công ty đã nỗ lực nâng cao năng lực để tiếp tục vượt trên sự mong đợi của khách hàng và đối tác.
– Động lực và tính linh hoạt của thị trường
Các ngành, lĩnh vực và thị trường phát triển với tốc độ chưa từng thấy. Do đó, Eber nhận thấy tầm quan trọng của việc đón đầu xu hướng và đã tăng quy mô nhóm, giúp họ được trang bị tốt hơn để giám sát chặt chẽ những thay đổi này và điều chỉnh chiến lược của mình theo thời gian thực. Điều này đã trao quyền cho công ty phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả, cũng như giải quyết những thách thức và cơ hội mới nổi không lường trước được, tối đa hóa tối đa nguồn nhân tài hiện có của mình.
– Chuyên môn hoá
Cần có các kỹ năng và chuyên môn hoá sâu để giải quyết một cách hiệu quả các nhu cầu của khách hàng. Việc tuyển dụng nhiều nhân viên hơn đã cho phép Eber thành lập một nhóm chuyên gia xuất sắc trong các lĩnh vực cụ thể, đảm bảo các giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu riêng của từng khách hàng.
– Tính bền vững lâu dài
Quyết định mở rộng đội ngũ nhân viên hiện tại của Eber không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu trước mắt; đó là về việc đảm bảo sự bền vững và thành công lâu dài. Một nhóm lớn hơn được thành lập để hỗ trợ sự phát triển, đổi mới liên tục và thích ứng với những động lực đang thay đổi của thị trường, giúp thương hiệu phấn đấu đạt được sự xuất sắc bền vững.
Eber nổi lên như thế nào trong cuộc đua trong ngành?
Các chương trình khách hàng thân thiết và giải pháp tiếp thị của Eber xoay quanh mục tiêu cốt lõi là cải thiện mọi điểm tiếp xúc trong hành trình của hệ sinh thái. Khả năng tích hợp liền mạch của công ty mở rộng sang nhiều hệ thống điểm bán hàng (point-of-sale: POS) đa dạng cũng như tích hợp phần mềm và phần cứng bên ngoài, cho phép doanh nghiệp quản lý các chương trình khách hàng thân thiết của riêng họ bằng các tính năng nhúng.
Hashtag: #Eber
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Eber
Được thành lập vào năm 2016 và có trụ sở chính tại Singapore, Eber tận tâm hỗ trợ các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ, trong hành trình phát triển thông qua các nền tảng tiếp thị khách hàng thân thiết thông minh. Mục tiêu của Eber nằm ở việc xây dựng mối quan hệ doanh nghiệp-khách hàng lâu dài với kết quả xuất sắc. Vào cuối tháng 7 năm nay, Eber và khách hàng Lalamove của công ty đã được vinh danh với “Chương trình thành viên tốt” và “Sử dụng phần thưởng và ưu đãi tốt nhất'” tại Lễ trao Giải thưởng Lòng trung thành và Tương tác Singapore 2023, do MARKETING- INTERACTIVE tổ chức.
Recent Comments