DUSHANBE, TAJIKISTAN – Media OutReach Neswire – Ngày 21 tháng 4 năm 2025 – Wildberries, nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu tại châu Âu và châu Á, đã chính thức khai trương dịch vụ bán hàng và giao hàng tại Tajikistan, thông qua thị trường trực tuyến của mình. Đây là quốc gia thứ 4 mà Wildberries hoạt động tại Trung Á và là quốc gia thứ 9 trong tổng số các quốc gia mà công ty này có mặt.
Khách hàng tại Tajikistan, nơi có dân số hơn 10 triệu người, hiện có thể truy cập vào toàn bộ danh mục sản phẩm có sẵn trên thị trường Wildberries và đặt hàng qua trang web Wildberries.tj hoặc qua ứng dụng di động. Danh mục sản phẩm đa dạng của Wildberries trải dài hơn 8 triệu mã sản phẩm lưu kho (Stock Keeping Unit – SKU) trên nhiều danh mục khác nhau, bao gồm quần áo, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đồ gia dụng và đồ dùng cho trẻ em.
Bà Tatyana Kim, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Wildberries cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Tajikistan. Tajikistan và nền kinh tế của nước này đang phát triển nhanh chóng, và thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển này. Điều quan trọng là các quốc gia của chúng ta từ lâu đã có mối quan hệ nồng ấm và hữu nghị, và Wildberries đã là cái tên quen thuộc với nhiều người dân Tajikistan. Hôm nay, cùng với DC Market – đối tác địa phương của mình, chúng tôi chính thức thông báo về việc gia nhập thị trường Tajikistan. Mục tiêu chính của chúng tôi là đảm bảo chất lượng dịch vụ cao và cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào nhiều loại sản phẩm, với giá cả phải chăng”.
Trong giai đoạn đầu, Wildberries sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng tại 2 điểm nhận hàng do đối tác điều hành tại thủ đô Dushanbe và một điểm nhận hàng tại Khujand, thành phố lớn thứ hai của Tajikistan. Thời gian giao hàng trung bình sẽ là từ 10 đến 14 ngày.
Mô hình điểm nhận hàng của Wildberries tăng cường sự tiện lợi cho khách hàng bằng cách cung cấp cho họ sự linh hoạt trong việc nhận hàng vào thời điểm họ chọn, thử quần áo và đánh giá các mặt hàng đã đặt khác, cũng như có thể trả lại hàng ngay tại chỗ.
Hashtag: #Wildberries #Ecommerce #Tech
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga và Uzbekistan, ngoài việc hợp tác với những người bán hàng tại Trung Quốc. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại để hỗ trợ khách hàng và người bán trên nền tảng của mình, cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 130 cơ sở logistics và 70.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến năm 2025, Wildberries phục vụ lượng khách hàng hơn 79 triệu người và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments