SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 1 năm 2022 – Midea, một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và là nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF) – thường được gọi là AFF Suzuki Cup 2020 – chào mừng đội tuyển bóng đá Thái Lan giành chiến thắng để đến với đại sảnh danh vọng AFF .

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên giải đấu đã bị hoãn hai lần trước khi diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022 tại Singapore. Tổng cộng có 10 đội đã tham gia thi đấu giành chức vô địch trong 26 trận đấu và với hơn 500 triệu người hâm mộ trên khắp ASEAN theo dõi tại nhà qua màn hình TV. Trong trận chung kết, Thái Lan đối đầu với Indonesia và chiến thắng để giành được chiếc cúp vô địch.

Ông Jackie Huang, Tổng giám đốc Bộ phận kinh doanh quốc tế của Midea khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình trên toàn khu vực thông qua mức độ tiếp xúc vô song và vô số sáng kiến ​​thu hút người hâm mộ. Midea là thương hiệu Xử lý không khí và thiết bị nấu ăn nhỏ hàng đầu thế giới, cũng như thiết bị điều hòa không khí số 1, quạt làm mát số 1 và thương hiệu Nồi cơm điện số 1. Là một trong những thương hiệu tốt nhất trong gia đình của người tiêu dùng, do đó, Midea rất phù hợp để mang những gì hay nhất của bóng đá ASEAN đến với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt. Trên tinh thần ủng hộ những gì tốt nhất, chúng tôi cũng tài trợ giải thưởng Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu. Năm nay, chúng tôi có đến 4 cầu thủ chiến thắng của các đội Thái Lan, Philippines và Malaysia đều ghi được 4bàn thắng”.

Trong suốt giải đấu, Midea đã tương tác với hàng triệu người hâm mộ thông qua nhiều sáng kiến ​​trực tuyến và mạng xã hội. Trước lễ hội mua sắm ngày 11/11 năm nay, Midea đã triển khai chiến dịch trực tuyến #HomeOfTheBest11 tương tác, giúp truyền sức mạnh đến người hâm mộ khi họ bầu chọn ra 11 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu toàn sao (all-star) xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá ASEAN. Trên cả kênh truyền thông xã hội của Midea và AFF, chiến dịch #HomeOfTheBestMoments mời người hâm mộ đoán tỷ số các trận đấu sắp tới. Sau mỗi trận đấu, Midea đều tổ chức chiến dịch #HomeOfTheBestMoments phát lại những pha bóng, khoảng khắc hấp dẫn nhất, nổi bật nhất, đồng thời quảng bá các sản phẩm tốt nhất của Midea. Trong khi đó, #MideaHomeChallenge trên TikTok ở Indonesia và Malaysia đã đạt được phạm vi tiếp cận và tương tác lớn nhất với hàng tỷ lượt xem.

Thương hiệu Midea cũng được giới thiệu nổi bật trên các bảng quảng cáo xung quanh sân bóng, quảng cáo truyền hình trong khuôn viên sân vận động, quảng cáo trên TV, trên các kênh kỹ thuật số của giải đấu.

Thiếu tướng Khiev Sameth,Chủ tịch AFF phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Midea trong năm 2021 để mang môn bóng đá đến với hàng triệu người hâm mộ, đồng thời giúp họ mở rộng phạm vi tiếp cận và tiếp xúc của thương hiệu. Chúng tôi mong muốn có một cơ hội hợp tác khác khi chúng tôi tiếp thêm sức mạnh cho những người hâm mộ bóng đá với tinh thần đoàn kết và niềm đam mê cùng nhau”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AFF Suzuki Cup

AFF Suzuki Cup là cuộc thi bóng đá do Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) tổ chức hai năm một lần, được FIFA công nhận và đội tuyển hạng ‘A’ của các quốc gia Đông Nam Á tranh tài.

Trong năm 2020, giải đấu lần thứ 13 của AFF Suzuki Cup đã tiếp tục theo thể thức, trong đó 10 đội đủ điều kiện, được chia thành hai nhóm 5 độii và thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, mỗi đội thi đấu 4 trận. Thể thức của vòng loại trực tiếp không thay đổi, với các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức hai trận lượt đi và lượt về.

www.affsuzukicup.com

Thông tin về Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF)

Liên đoàn Bóng đá ASEAN bao gồm 12 liên đoàn thành viên. Các mục tiêu chính của Liên đoàn Bóng đá ASEAN là phát triển bóng đá trong khu vực ASEAN thông qua các hoạt động, các khóa học và cuộc thi, tiếp tục phát triển AFF Suzuki Cup trở thành Giải bóng đá hàng đầu ở châu Á và thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa các liên đoàn thành viên trong ASEAN và các liên đoàn trên khắp Châu Á.

www.aseanfootball.org

Thông tin về Midea & Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – một tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới được xếp hạng thứ 288 tại Danh sách Global Fortune 500 năm 2021. Hoạt động kinh doanh của Midea Group không chỉ là thiết bị gia dụng và bao gồm các trụ cột kinh doanh như hệ thống máy điều hòa không khí, máy sưởi, và thông gió; robot và tự động hóa; nhà thông minh và Internet vạn vật (IoT), cũng như các thành phần và logistics thông minh. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology.

Thương hiệu Đồ gia dụng Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong ngành thiết bị gia dụng, chuyên về xử lý không khí (giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, thiết bị nhà bếp và nấu ăn lớn, thiết bị nhà bếp nhỏ, thiết bị nước, lau và chiếu sáng sàn…

Midea tin tưởng vào việc cung cấp các giải pháp “thân thiện đến bất ngờ” bằng cách áp dụng phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Với mục tiêu vượt lên trên và vươn xa hơn cho tương lai, Midea không ngừng khám phá và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng – giúp họ “luôn cảm thấy như ở nhà”, đó cũng là khẩu hiệu của thương hiệu.

Với 34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu và hơn 150.000 nhân viên làm việc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, Midea đã tạo ra doanh thu năm 2020 là hơn 41,4 tỷ USD. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea cam kết mạnh mẽ đối với công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp cho Midea được nhân hơn 62.000 bằng phát minh, sáng chế.

Midea hiện là Thương hiệu Xử lý không khí số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International (Shanghai) Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020], Thương hiệu Thiết bị nấu ăn nhỏ số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020] và Thương hiệu Nồi cơm điện số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020].

#Midea