SINGAPORE – Media OutReach Newswire – TDCX Group – công ty chuyên cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số hàng đầu thế giới vừa công bố nhận diện thương hiệu và khẩu hiệu mới – Enable the Future (tạm dịch: Kích hoạt tương lai) – để đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập và bước phát triển tiếp theo trong kỷ nguyên công nghệ thay đổi nhanh chóng.

Mr. Laurent Junique, Founder and Chief Executive Officer of TDCX, at TDCX's 30th anniversary celebration where he launched the company's refreshed brand to mark TDCX's transformation into a strategic orchestrator of growth to deliver intelligence-led outcomes for clients.

Ông Laurent Junique, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của TDCX, nhận định: “Trong mọi ngành, chúng ta đang chứng kiến ​​các công ty đánh giá lại cách thức hoạt động của mình trong nền kinh tế số. Các yếu tố như việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số, sự dịch chuyển nhân tài trên toàn cầu và các yêu cầu tuân thủ mới đang làm gia tăng nhu cầu về các đối tác chuyên biệt, những người có thể kết hợp công nghệ, dữ liệu và trí tuệ con người để giúp doanh nghiệp phát triển nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố để thúc đẩy siêu chu kỳ tăng trưởng trong ngành gia công phần mềm toàn cầu”.

TDCX's new logo reflects the company's role as a trusted guide — blending technology and human expertise to empower brands with clarity, confidence, and purpose on their path to the future.

Thương hiệu của tốc độ và sự định hướng

Cốt lõi của nhận diện thương hiệu mới là khái niệm Con đường Tương lai – một đường nét uyển chuyển kéo dài từ chữ “T” trong TDCX, tượng trưng cho sự chuyển động về phía trước, sự nhanh nhẹn và mục đích chung với khách hàng khi họ định hướng quá trình chuyển đổi.

Hình học gọn gàng và các đường bo tròn của logo chữ được làm mới thể hiện sự chính xác, tính bao hàm và sự cân bằng, thể hiện triết lý của TDCX rằng, công nghệ và sự đồng cảm của con người phải hài hòa với nhau.

Ông Laurent Junique cho biết: “Trong ba mươi năm qua, TDCX đã phát triển vượt bậc – từ bán hàng qua điện thoại đến CX rồi đến dịch vụ kỹ thuật số. Hôm nay, chúng tôi bước vào giai đoạn phát triển thứ tư: AI như một sức mạnh tăng trưởng. Thế giới đang thay đổi với tốc độ chưa từng có. Khẩu hiệu Enable the Future thể hiện niềm tin của chúng tôi rằng, AI và năng lực con người khi cùng nhau hoạt động, sẽ là động lực của chu kỳ tăng trưởng tiếp theo. Khi niềm tin toàn cầu trở lại và các ngành, lĩnh vực đầu tư vào AI, tự động hóa và niềm tin kỹ thuật số, TDCX đang ở vị thế hoàn hảo để giúp khách hàng nắm bắt được đà phát triển này”.

Từ gia công ngoài (outsourcing) đến điều phối
Việc làm mới thương hiệu phản ánh sự chuyển đổi của TDCX thành một đơn vị điều phối chiến lược cho tăng trưởng, vượt ra khỏi mô hình gia công ngoài truyền thống để mang lại kết quả dựa trên AI. Ba động lực cốt lõi của thương hiệu – Trải nghiệm Khách hàng doanh nghiệp, Bán hàng và Tiếp thị Kỹ thuật số và Niềm tin và An toàn – giờ đây được tăng cường bởi các công cụ AI tích hợp, phân tích và mô hình vận hành linh hoạt được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất và tạo ra giá trị.

Sự phát triển và nhận diện thương hiệu mới của TDCX phản ánh sự sẵn sàng của thương hiệu trong việc định hướng siêu chu kỳ của các xu hướng toàn cầu:

  • Việc áp dụng AI và Mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM), giúp tăng cường năng suất và cá nhân hóa;
  • Số hóa và mở rộng thương mại điện tử, thúc đẩy nhu cầu về Trải nghiệm Khách hàng đa kênh;
  • Thị trường lao động toàn cầu thắt chặt, thúc đẩy các công ty hướng tới hình thức thuê ngoài linh hoạt, kỹ năng cao;
  • Kỳ vọng ngày càng tăng về quy định và niềm tin, mở rộng nhu cầu về hoạt động đạo đức và minh bạch.

Cùng nhau, những yếu tố này đang định hình lại cách thức phát triển của các thương hiệu và TDCX đang ở vị thế thuận lợi để trở thành một đối tác chiến lược với sự rõ ràng và mục tiêu rõ ràng.

Ưu đãi kỷ niệm 30 năm: Báo cáo cảm nhận về trải nghiệm khách hàng miễn phí

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, TDCX cung cấp Báo cáo Phân tích Cảm nhận Khách hàng (CX Sentiment Analysis Report) miễn phí, giúp doanh nghiệp giải mã cảm nhận của khách hàng và xác định cơ hội tăng trưởng. Báo cáo cung cấp những thông tin chi tiết thiết thực về nhận thức, sự hài lòng và các yếu tố thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Chương trình có thời hạn đến hết ngày 31 tháng 1 năm 2026 và có thể truy cập tại TD30.tdcx.com.

https://www.tdcx.com
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://x.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/
https://www.instagram.com/tdcxgroup/

Hashtag: #TDCX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu hàng đầu thế giới đột phá có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

TDCX sử dụng hơn 20.000 nhân viên làm việc tại 37 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

Thông tin về TDCX Group
TDCX Group là một hệ sinh thái toàn cầu gồm các công ty chuyên biệt, đóng vai trò thúc đẩy nền kinh tế số của thế giới. Tập đoàn kết hợp TDCX, Open Access BPO, TalentPop và Chemin, cung cấp một bộ năng lực tích hợp bao gồm dịch vụ thuê ngoài trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ thương mại điện tử, chú thích dữ liệu và giải pháp nhân tài.

Có trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn TDCX hỗ trợ các thương hiệu công nghệ và kỹ thuật số hàng đầu mở rộng quy mô một cách có trách nhiệm thông qua chuyên môn của con người, công nghệ thông minh và cam kết chung về phát triển bền vững. Các công ty trong danh mục đầu tư của tập đoàn hoạt động tại hơn 37 địa điểm trên toàn thế giới, kết nối các doanh nghiệp với nhân tài, hiểu biết sâu sắc và sự đổi mới cần thiết để phát triển mạnh mẽ trong một thế giới AI.