ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 9 tháng 7 năm 2021 – Với việc hỗ trợ nhiều nhà khoa học và nhà thám hiểm trong các dự án khác nhau, National Geographic luôn muốn thể hiện điều kỳ diệu của thế giới và thông báo những sự thật mới cho thế giới với niềm tin rằng, kể chuyện khoa học và khám phá thiên nhiên có thể thay đổi thế giới. Bước chân vào lĩnh vực thời trang, National Geographic Apparel (một bộ phận chuyên về quần áo của National Geographic) đề cao tinh thần mạo hiểm và dõi theo bước chân của những nhà thám hiểm.

Cửa hàng mới của National Geographic tại Harbour City (Hồng Kông) đã chính thức được khai trương vào ngày 2 tháng 7 vừa qua. Tiger @ MIRROR và Jeremy @ MIRROR đã điều hành lễ khai trương với trang phục mới nhất của National Geographic. Họ cũng chia sẻ những chuyến phiêu lưu trong quá khứ và khuyến khích mọi người tiến tới tham gia những cuộc phiêu lưu, khám phá thế giới trong tương lai. Thật ngạc nhiên, hóa ra Tiger và Jeremy có cùng tinh thần khám phá với National Geographic!

Quần áo mang thương hiệu National Geographic dễ mặc, rất thoải mái, nhưng có phong cách riêng là sự lựa chọn hoàn hảo để đi du lịch, thám hiểm. Mặc dù hiện tại do đại dịch COVID-19 nên mọi người khó thực hiện các cuộc phiêu lưu hơn, nhưng Tiger và Jeremy vẫn không ngừng thử thách bản thân. Trong buổi lễ khai trương, cả 2 đã dẫn đầu trong việc làm huyên náo không khí tại cửa hàng Harbour City và thu hút những khách hàng tham gia để giành được những phần quà hấp dẫn. Từ nay đến ngày 1 tháng 8, bạn có thể thể hiện tài năng của mình để giành được Áo hoặc mũ có thương hiệu National Geographic khi chi 1.000 dollar Hồng Kông tại cửa hàng Harbour City.

Những cuộc phiêu lưu không chỉ mang lại cho mọi người sự hài lòng, mà còn cả những điều bất ngờ! Hóa ra là sinh nhật của Tiger rơi vào ngày 3/7, sau đúng 1 ngày diễn ra sự kiện khai trương cửa hàng, Jeremy và mọi người đã bí mật chuẩn bị một bất ngờ trước sinh nhật cho anh ấy. Jeremy đã dẫn đầu và hát một bài hát mừng sinh nhật cùng với tất cả người hâm mộ tại buổi lễ. Tiger rất xúc động và mong muốn đại dịch sẽ sớm kết thúc, để mọi người có thể khám phá thêm những địa điểm chưa được khám phá và lại có dịp trải nghiệm sự kỳ thú của thiên nhiên.

Ngoài việc khai trương cửa hàng mới, National Geographic Apparel đã giới thiệu 3 bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đó là: “Original Line” (tạm dịch: dòng nguyên gốc) “Urban Line” (dòng thành thị) & “Essential Line“: (dòng cơ bản).

National Geographic đã phát triển các sản phẩm khác nhau để nâng cao nhận thức cộng đồng và quảng bá giá trị của National Geographic Society (tạm dịch: Hiệp hội Địa lý Quốc gia). National Geographic Apparel có cùng giá trị và đặc điểm của Thế hệ Y và Z – thể hiện cá nhân và tìm kiếm sự thật.

Để duy trì niềm đam mê phiêu lưu của bạn, National Geographic Apparel đã khởi động tiết mục trò chơi đoạt giải thưởng “RE; ADVENTURE 2021 National Geographic Project” trên Instagram “@natgeostore_hk” của mình. Với việc chia sẻ với mọi người những hình ảnh và kinh nghiệm du lịch trong quá khứ, người tham gia có trải nghiệm ấn tượng nhất sẽ giành được một vé máy bay trị giá 20.000 dollar Hồng Kông (HKD) cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình.

Bộ sưu tập chính của National Geographic Apparel

Dòng nguyên gốc

-Bộ sưu tập cổ điển kết hợp những khoảnh khắc lịch sử của những nhà thám hiểm vào thiết kế sản phẩm. Các khái niệm sản phẩm được lấy cảm hứng từ khoa học, cuộc phiêu lưu và văn hóa.

Dòng thành thị

-Với thiết kế tiện dụng, nhưng đầy phong cách, dòng sản phẩm này phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Dòng cơ bản

-Loạt quần áo nữ mới được đưa ra chào bán trong năm 2021.

Athleisure – Athletic (mang tính điền kinh) + Leisure (mang tính giải trí), dòng sản phẩm dành cho nữ được thiết kế với sự thoải mái, hoàn hảo cho việc mặc trong các dịp sinh hoạt bình thường.

Nội dung: Phiêu lưu

Trò chơi đoạt giải thưởng của Dự án IG National Geographic năm 2021

Mặc dù khó thực hiện các cuộc phiêu lưu vào lúc này, nhưng National Geographic biết rằng, một ngày nào đó, điều này sẽ thay đổi. Khi thời gian đến, National Geographic rất hào hứng để khám phá thêm những nơi chưa được khám phá và tiếp tục trải nghiệm sự kỳ thú của thiên nhiên.

Từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8 năm nay, tại tài khoản chính thức của National Geographic Apparel tại Hồng Kông @natgeostore_hk:

https://www.instagram.com/natgeostore_hk/

Hãy làm theo các bước đơn giản và người tham dự sẽ có cơ hội giành được vé máy bay trị giá 20.000 HKD hoặc các phần quà hấp dẫn khác!

Cách thức tham gia:

1. Theo dõi @natgeostore_hk và đăng “Thích” bài đăng của trò chơi

2. Chia sẻ hình ảnh và trải nghiệm của những chuyến đi trong quá khứ trong tài khoản cá nhân của bạn và “Tag” 2 người bạn của bạn (* Người tham gia phải đặt tài khoản Instagram cá nhân của mình ở chế độ công khai)

3. Hashtag #readventurehk #wearnatgeo @natgeostore_hk

Người chiến thắng với trải nghiệm du lịch hoặc phiêu lưu ấn tượng nhất có thể nhận được:

Giải thưởng lớn – vé máy bay (trị giá 20.000 HKD) (dành cho 1 người chiến thắng)

Giải thưởng Nhà thám hiểm – Bộ du lịch (trị giá 3.150 HKD) (5 người chiến thắng)

Giải Đặc biệt – Mũ bóng chày LOGO lớn (trị giá 310 HKD) (10 người chiến thắng)

Thời gian tham gia cuộc thi từ ngày 2/7 đến 15/8/2021

Ngày công bố người chiến thắng:: 28/8/2021

Các cửa hàng quần áo của National Geographic:

Website chính thức tại Hồng Kông: https://www.natgeostore.com.hk
Trung tâm tiếp xúc khách hàng: 2318 1600

Các cửa hàng ngoại tuyến (thực tế):

1) Harbour City
Cửa hàng OT307, 3/F, Ocean Terminal, Harbour City, Tsim Sha Tsui
Tel: 34210020

2) K11 MUSEA​
Shop 325, 3/F, K11 MUSEA, Tsim Sha Tsui
Tel: 23181321​

3) SOGO​
Shop 329B, 3/F, SOGO Department Store, Causeway Bay
Tel: 28318942​

4) Hollywood Plaza​
Shop G11-12, G/F, Hollywood Plaza, 610 Nathan Road, Mong Kok
Tel: 31889661​

Instagram: https://www.instagram.com/natgeostore_hk
Facebook: https://www.facebook.com/natgeostoreHK

Tổ chức phi lợi nhuận về Khoa học và Khám phá lớn nhất thế giới

–– National Geographic

National Geographic là tổ chức phi lợi nhuận Khoa học và Khám phá lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1888 bởi 33 nhà khoa học, nhà thám hiểm và học giả. Với việc hỗ trợ nhiều dự án khoa học, khám phá và bảo tồn, National Geographic tận tâm thể hiện vẻ đẹp của thế giới và công bố những sự thật mới cho thế giới, tin rằng cách kể chuyện từ khoa học và khám phá có thể làm thay đổi thế giới.

Việc mua hàng của bạn tại cửa hàng National Geographic có mục đích. Mọi giao dịch mua giúp hỗ trợ National Geographic Society, tổ chức phi lợi nhuận tầm cỡ thế giới trong công việc bảo vệ và khai phá thế giới của chúng ta thông qua việc khám phá, nghiên cứu và giáo dục. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập natgeo.com/info.

Sự ra mắt của dòng quần áo có lịch sử 133 năm của National Geographic

National Geographic Apparel theo chân các nhà thám hiểm trong cuộc hành trình đến một thế giới mới dựa trên trí tò mò của họ. Tất cả các thiết kế đều được lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu, khám phá và thiên nhiên, nhấn mạnh ý tưởng cùng tồn tại trên các sản phẩm của National Geographic.

National Geographic đã phát triển các sản phẩm khác nhau để nâng cao nhận thức cộng đồng và quảng bá giá trị của National Geographic Society. National. Geographic Apparel có cùng giá trị và đặc điểm của Thế hệ Y và Z – thể hiện cá nhân và tìm kiếm sự thật.

#NationalGeographic