SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 8 năm 2022 – Ice Cube Marketing Pte Ltd – cơ quan tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất hàng đầu của Singapore vừa được chỉ định là nhà cung cấp tiếp thị kỹ thuật số được phê duyệt trước đủ điều kiện thụ hưởng Chương trình Tài trợ Giải pháp năng suất (Productivity Solutions Grant -PSG).
Hai năm qua đã chứng kiến một số thay đổi đáng kể trên lĩnh vực kỹ thuật số. Sự bùng phát và hoành hành của đại dịch COVID-19 đã làm nổi bật nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số. Bản cập nhật Ios14 và sự cạnh tranh ngày càng tăng trên Facebook và Google đã nâng tầm cho các doanh nghiệp. Ice Cube Marketing chuyên giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có được khách hàng mới thông qua các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số.
Chương trình PSG đã được mở rộng để bao gồm các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ duy trì sự phù hợp và khả năng tăng doanh thu của họ trong thế giới rất năng động này.
Ông Ted Chong, Đồng sáng lập của Ice Cube Marketing, cho biết: “Hầu hết các doanh nghiệp không biết liệu họ có đang thua lỗ trong các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hay không. Họ làm theo cảm tính. Chúng tôi kêu gọi các doanh nghiệp theo dõi tỷ suất hoàn vốn (ROI) từ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ một cách thật chặt chẽ”.
Thông qua việc sử dụng phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) tự phát triển, Ice cube Marketing giúp khách hàng của mình theo dõi mức độ thành công của các chiến dịch với chi phí tính theo dollar. Thực tế này cung cấp rất nhiều điều sáng tỏ, sự rõ ràng cho các chủ doanh nghiệp và giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn.
Điều này có thể thực hiện được nhờ việc sử dụng đầy đủ kênh bán hàng và các kỹ thuật tiếp thị phù hợp để thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng thông qua các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số mà Ice Cube Marketing tạo ra. Dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng và Chương trình tiếp thị truyền thông xã hội của Ice Cube Marketing nằm trong số những dịch vụ được các doanh nghiệp vừa và nhỏ đón nhận tích cực nhất.
Ông Fairoz, Tổng giám đốc của Parlour chia sẻ: “Chúng tôi thực sự có tỷ suất hoàn vốn (ROI) trung bình tối thiểu 5 lần và chúng tôi không thể kinh doanh tốt hoặc tốt hơn sau đại dịch COVID-19 nếu không thông qua Ice cube Marketing”.
Tương tự, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục, làm đẹp, lối sống và cải thiện nhà cửa đã có sự tăng trưởng vượt bậc, sau khi áp dụng phương pháp tiếp thị kỹ thuật số của họ.
Ông Ted Chong nhấn mạnh: “Thông qua khoản tài trợ PSG, chúng tôi rất vui khi có thể phục vụ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hơn và giúp họ sử dụng phương pháp tiếp thị kỹ thuật số phù hợp để tạo ra doanh thu, thay vì chỉ nhận được lượt thích và chia sẻ trong các bài đăng của họ”.
Hashtag: #IceCubeMarketing
Thông tin về Ice Cube Marketing
Được thành lập vào năm 2015, Ice Cube Marketing là đối tác của Facebook và đại lý đối tác của Google giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chiến dịch hiệu suất. Thông qua việc sử dụng các kỹ thuật copywriting (là hoạt động soạn thảo ra các văn bản phục vụ cho các mục đích quảng cáo hay các mục đích khác trong Marketing) video và phản hồi trực tiếp, Ice Cube Marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ gặt hái được kết quả từ chiến dịch của họ và thu được hàng chục nghiên cứu điển hình (case studies).
Trang Web: https://icecube.asia/
Recent Comments