LOS ANGELES, MỸ – Media OutReach Newswire – Xsolla – công ty hàng đầu thế giới về thương mại trò chơi điện tử vừa ra mắt Nút mua (Buy Button) Xsolla cho trò chơi di động (mobile game), một giải pháp thanh toán trực tiếp đến người tiêu dùng được thiết kế để giúp các nhà phát triển di động giữ lại nhiều hơn những gì họ kiếm được bằng cách tiết kiệm phí nền tảng truyền thống.
Bản phát hành Nút mua này diễn ra sau phán quyết quan trọng của Tòa án Mỹ vào ngày 30 tháng 4 vừa qua, cấm Apple chặn các liên kết thanh toán bên ngoài hoặc tính hoa hồng trên các cửa hàng của bên thứ ba tại Mỹ, mang đến cho các nhà phát triển cơ hội mới để kết nối với người chơi và tăng doanh thu.

Với Nút mua cho trò chơi di động, các nhà phát triển trò chơi có thể nhúng các liên kết thanh toán trực tiếp vào trò chơi của họ, dẫn đến thanh toán dựa trên trình duyệt được hỗ trợ bởi Xsolla Web Shop và Xsolla Pay Station. Thanh toán này hỗ trợ việc bán các vật phẩm ảo, tiền tệ và gói, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người chơi trong khi tránh được tới 30% phí nền tảng.
Các nhà phát triển hiện có thể tạo liên kết ngoài một cách nhanh chóng trong trải nghiệm trò chơi điện tử của họ trên thiết bị di động iOS. Khi người chơi chạm vào liên kết, liên kết sẽ mở ra một trang thanh toán dựa trên trình duyệt được sắp xếp hợp lý, mang đến trải nghiệm mua hàng an toàn, được xác thực trước, không có ma sát, cho phép người dùng mua trò chơi yêu thích của họ chỉ bằng ít cú nhấp chuột hơn.
Ngoài ra, các nhà phát triển trò chơi di động cũng có thể truy cập vào đồng bộ hóa danh mục, công cụ trung thành, ưu đãi được cá nhân hóa và các tùy chọn tích hợp cần thiết để quản lý các ưu đãi được cung cấp trong liên kết ngoài, với ít hoặc không có phát triển tùy chỉnh.
Những lợi ích chính của Nút mua Xsolla:
– Không mất phí hoa hồng cho nền tảng: Thu lại tới 30% doanh thu bằng cách tiết kiệm phí nền tảng, trừ đi chi phí xử lý thanh toán tiêu chuẩn.
– Việc triển khai thuận lợi: Theo phán quyết của Tòa án Mỹ trong tháng 4 năm 2025, các nhà phát triển có thể kết nối các liên kết thanh toán bên ngoài trong ứng dụng mà không bị nền tảng can thiệp.
– Luồng mua hàng một chạm không ma sát: Người chơi có thể mua các mặt hàng cụ thể trực tiếp từ các ưu đãi trong trò chơi bằng phương pháp tự động điền và một chạm, mang lại trải nghiệm thanh toán liền mạch vốn có trong trò chơi.
– Thuế và tuân thủ đơn giản hóa: Xsolla là nhà kinh doanh có hồ sơ, xử lý tính toán thuế toàn cầu, thu thập và chuyển tiền. Các giải pháp thuế của bên thứ ba là không cần thiết.
– Lòng trung thành và phần thưởng cho người chơi: Tăng cường sự duy trì và tương tác với các chương trình lòng trung thành và các tùy chọn phần thưởng được cá nhân hóa gắn liền với hành vi của người chơi trong trải nghiệm trò chơi, cho dù trong ứng dụng hay trực tuyến. Tính năng này cũng cho phép phát hành thẻ quà tặng trả trước và tích hợp kiểm soát của phụ huynh (đối với trẻ vị thành niên) cho tất cả các giao dịch mua.
– LiveOps Sync: Liên kết các chương trình khuyến mãi trên web với các sự kiện trong trò chơi, nội dung theo mùa và các cột mốc mà người chơi đạt được để tối đa hóa mức độ liên quan và tác động của các ưu đãi dành cho người chơi.
– Kiểm soát của phụ huynh và thẻ quà tặng: Kiểm soát của phụ huynh tích hợp sẵn và thẻ quà tặng hiện có sẵn trên toàn thế giới.
– Thương mại đa kênh: Mở rộng khả năng kiếm tiền ngoài ứng dụng sang web, Discord, Telegram và các kênh cộng đồng khác, nơi người chơi tham gia.
Ông Chris Hewish, Giám đốc Chiến lược của Xsolla cho biết. “Quyết định mới đây của tòa án Mỹ là bước ngoặt đối với các nhà phát triển trò chơi di động tại Mỹ và trên toàn thế giới. Nút mua hiện đã có sẵn thông qua Xsolla Web Shop. Các nhà phát triển có thể đăng ký thông qua tài khoản Xsolla Publisher, sử dụng mẫu Instant Web Shop và tạo liên kết trong vài phút mà không cần mã hóa tùy chỉnh. Việc triển khai này củng cố cam kết của Xsolla trong việc xây dựng các công cụ thương mại toàn cầu linh hoạt, trao quyền cho các nhà phát triển để thành công và mở rộng quy mô kinh doanh của họ trên nhiều nền tảng”.
Dịch vụ này là bước đột phá khi trao cho các nhà phát triển game di động khả năng kiểm soát hoạt động kiếm tiền, khả năng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với người chơi và sự tự tin để phát triển doanh nghiệp của họ một cách bền vững lâu dài, mà không bị áp đặt bất kỳ ràng buộc nào trước đây.
Hướng dẫn tích hợp cửa hàng trực tuyến: xsolla.pro/webshop-integration
Hướng dẫn tích hợp Nút mua cho trò chơi di động: xsolla.pro/buybutton
Hướng dẫn tích hợp SDK di động: xsolla.pro/mobile-sdk-guide
Xem video: youtu.be/Aj6gtHw5BFQ
https://xsolla.com
Hashtag: #Xsolla
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Xsolla
Xsolla là công ty thương mại trò chơi điện tử hàng đầu thế giới với bộ công cụ và dịch vụ mạnh mẽ và bền bỉ được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp này. Kể từ khi thành lập vào năm 2005 đến nay, Xsolla đã giúp hàng nghìn nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi ở mọi quy mô tài trợ, tiếp thị, ra mắt và kiếm tiền từ trò chơi của họ trên toàn cầu và trên nhiều nền tảng.
Là một công ty tiên phong đổi mới trong thương mại trò chơi, Xsolla có sứ mệnh là giải quyết những phức tạp vốn có của việc phân phối, tiếp thị và kiếm tiền trên toàn cầu để giúp các đối tác của công ty tiếp cận nhiều khu vực địa lý hơn, tạo ra nhiều doanh thu hơn và tạo dựng mối quan hệ với các game thủ trên toàn thế giới.
Có trụ sở chính và được thành lập tại Los Angeles, bang California (Mỹ) với các văn phòng tại London, Berlin, Seoul, Bắc Kinh, Kuala Lumpur, Raleigh, Tokyo, Montreal và các thành phố trên khắp thế giới.
Recent Comments