BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 2 năm 2024 –  ONYX Hospitality Group (tạm dịch: Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty khách sạn nổi tiếng có trụ sở tại Bangkok, nổi tiếng với các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và khu dân cư sang trọng như Amari, OZO, Shama và Oriental Residence – tự hào công bố những bước phát triển quan trọng trong hành trình bền vững của mình. Công ty vinh dự là công ty quản lý khách sạn đầu tiên ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương tuyên bố cam kết hợp tác lâu dài với UNESCO vì sự bền vững về văn hóa. Bên cạnh việc đặt mục tiêu đạt được mức độ trung hòa carbon, mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết bền vững của ONYX Hospitality Group.

ONYX and UNESCO 1

Sự hợp tác của ONYX Hospitality Group với UNESCO tập trung vào Tính bền vững về Văn hóa, với mục đích bảo vệ và phát huy di sản văn hóa cũng như du lịch dựa vào cộng đồng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. Cam kết này đặc biệt mở rộng đến các thành phố, nơi có các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của ONYX Hospitality Group ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Bangladesh và Lào.

Với tầm nhìn táo bạo, ONYX Hospitality Group đang trên đà vượt qua 50 cơ sở kinh doanh vào năm 2025, hướng tới con số 70 cơ sở kinh doanh vào năm 2028. Những mục tiêu đầy tham vọng này phù hợp một cách hoàn hảo với việc công bố các sáng kiến ​​​​bền vững mới, củng cố sự cống hiến của ONYX Hospitality Group cho một “Cách tiếp cận phù hợp với sự hiếu khách”. Khi tiếp tục nỗ lực trở thành “Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”, ONYX Hospitality Group thể hiện sức mạnh tổng hợp giữa việc mở rộng mạnh mẽ và các hoạt động bền vững được nâng cao nhấn mạnh cam kết hướng đến sự xuất sắc của công ty.

Trong quỹ đạo tăng trưởng này, ONYX Hospitality Group luôn đặt tầm quan trọng tối cao vào việc củng cố cam kết bền vững của mình, công nhận tầm quan trọng của việc giảm dần “các tác động phụ” của du lịch. Để theo đuổi mục tiêu này, ONYX Hospitality Group không chỉ định hình hiện tại, mà còn vạch ra một tương lai, nơi các thế hệ kế tiếp có thể được hưởng những đặc quyền du lịch tương tự. Với niềm tin rằng, ngay cả những thay đổi nhỏ cũng có thể mang lại tác động mang tính biến đổi, ONYX Hospitality Group tận tâm thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong bối cảnh bền vững của ngành.

Quan hệ đối tác với UNESCO là một phần trong khuôn khổ bền vững mới của ONYX Hospitality Group, được cấu trúc theo 4 trụ cột gắn liền với tên công ty:

* “O” Opportunity (Cơ hội) – Cung cấp hỗ trợ cần thiết cho các cá nhân và tổ chức có hoàn cảnh khó khăn để mang đến những cơ hội phù hợp.

* “N” Nature (Thiên nhiên) – Nâng cao nhận thức về môi trường như các sáng kiến ​​có sự tham gia của cộng đồng, quản lý chất thải, kiểm soát ô nhiễm và bảo tồn đa dạng sinh học.

* “Y” Youth (Tuổi trẻ, Thanh niên) – Tham gia phát triển thế hệ trẻ bằng cách hỗ trợ giáo dục, xây dựng năng lực và học hỏi kinh nghiệm.

* “X” Collaboration (Hợp tác) – Thiết lập các liên minh lâu dài để cộng tác nhằm thúc đẩy tính bền vững trên các lĩnh vực Văn hóa, Xã hội và Cộng đồng. Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp và tổ chức, tất cả đều có chung mục tiêu là phục vụ cộng đồng, bảo vệ môi trường và hỗ trợ các dự án văn hóa.

Phối hợp với UNESCO, ONYX Hospitality Group sẽ tích hợp liền mạch các trải nghiệm văn hóa và đương đại tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của mình. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích không chỉ giới thiệu và kết nối với nền văn hóa sôi động của địa phương, mà còn mời gọi du khách đắm mình vào những trải nghiệm độc đáo và phong phú này, đồng thời cảm nhận được mối liên hệ thực sự với địa điểm xung quanh, từ đó sẽ duy trì di sản phi vật thể đó cho các thế hệ mai sau.

Sự nhạy cảm về văn hóa và sự tham gia của cộng đồng địa phương đóng một vai trò then chốt trong việc nâng cao ngành dịch vụ khách sạn. Trong bối cảnh du lịch sáng tạo, khả năng kết hợp văn hóa và truyền thống địa phương một cách tương tác sẽ tạo ra những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho khách hàng, tăng thêm chiều sâu và tính xác thực cho khách sạn. Cách tiếp cận này cho phép khách du lịch kết nối với điểm đến và cộng đồng địa phương ở mức độ sâu sắc hơn.

Các ví dụ thành công về hội nhập văn hóa bao gồm giới thiệu ẩm thực địa phương, truyền thống văn hóa hoặc hợp tác với các nghệ nhân và nhà thiết kế địa phương – những hành động mang lại giá trị kinh tế cho cộng đồng và khu vực lân cận, đồng thời làm phong phú thêmtrải nghiệm của du khách. Những sáng kiến ​​này không chỉ mang lại trải nghiệm đa dạng hơn cho du khách, mà còn đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế – xã hội và nuôi sống cộng đồng địa phương.

ONYX Hospitality Group tự hào hỗ trợ dự án của UNESCO về “Đạt được Du lịch bền vững với Di sản văn hóa phi vật thể và Mạng lưới Thành phố Sáng tạo tại các Thành phố Đường thủy của ASEAN”. Là một phần của sự hợp tác này, ONYX Hospitality Group đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức với UNESCO vào ngày 3 tháng 2 năm 2024, tại Khách sạn Amari Bangkok.

Ngoài ra, ONYX Hospitality Group còn tham gia sáng kiến ​​tiên phong với WWF Thái Lan thông qua Dự án Sản xuất và Tiêu dùng bền vững. Trọng tâm là đặt nền tảng và chuyển đổi các nguyên tắc ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), thúc đẩy hệ thống thực phẩm bền vững, bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường, các dự án bảo tồn và sự tham gia của cộng đồng.

Hơn nữa, tính trung hòa carbon, với mục tiêu cuối cùng là đạt được các hoạt động Net Zero (phát thải carbon bằng 0), là cam kết nền tảng của ONYX Hospitality Group đối với cả Thái Lan và cộng đồng toàn cầu, hài hòa hoàn toàn với các mục tiêu kinh doanh cốt lõi và đặc tính hoạt động của ONYX Hospitality Group. Trong năm 2023, 11 cơ sở kinh doanh thuộc quyền quản lý của ONYX Hospitality Group đã đạt được chứng nhận Dấu chân Carbon dành cho Tổ chức từ Tổ chức Quản lý Khí nhà kính Thái Lan (Thailand Greenhouse Gas Management Organization – TGO), đánh dấu một cột mốc đáng chú ý. Thành tựu này tạo nền tảng vững chắc và ONYX Hospitality Group vẫn kiên định cống hiến để mở rộng sáng kiến ​​này cho tất cả các cơ sở kinh doanh trong tương lai.

Các sáng kiến ​​​​bền vững mới phản ánh cam kết của ONYX Hospitality Group về tính bền vững bằng cách giải quyết nhiều khía cạnh bền vững, từ bảo tồn văn hóa đến tiêu dùng có trách nhiệm và quản lý môi trường, đồng thời kết hợp liền mạch với các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và văn hóa riêng biệt của Tập đoàn. Chúng thể hiện lập trường chủ động của ONYX Hospitality Group trong việc điều chỉnh hoạt động của mình, với các mục tiêu bền vững toàn cầu và thúc đẩy du lịch có trách nhiệm trong ngành.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.onyx-hospitality.com

Theo dõi ONYX Hospitality Group trên Facebook: https://www.facebook.com/ONYXHospitalityGroup/
Theo dõi ONYX Hospitality Group trên Instagram: https://www.instagram.com/onyxhospitalitygroup/
Theo dõi ONYX Hospitality Group trên LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/onyx-hospitality-group

Hashtag: #ONYXHospitalityGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.