BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 6 năm 2025 – ONYX Hospitality Group – công ty quản lý khách sạn hàng đầu tại Đông Nam Á đã được công nhận và vinh danh vì cam kết phát triển con người vượt trội khi giành được 4 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng EXA: Employee Experience Awards 2025 (Giải thưởng EXA: Giải thưởng Trải nghiệm Nhân viên 2025).

EXA AWARD ONYX

Những giải thưởng này nêu bật cam kết của ONYX Hospitality Group trong việc nuôi dưỡng tài năng, ủng hộ tính bền vững và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp lâu dài cho các nhân viên.

Khi mở rộng hoạt động ra khắp khu vực Đông Nam Á, ONYX Hospitality Group tiếp tục đặt con người vào trọng tâm của sự phát triển. Bằng cách đầu tư vào phát triển lực lượng lao động và đưa các nguyên tắc Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào hoạt động của mình, ONYX Hospitality Group không chỉ trao quyền cho nhân viên, mà còn tạo ra tác động tích cực lâu dài đến cộng đồng rộng lớn hơn, củng cố vị thế là một công ty quản lý khách sạn hàng đầu.

Saranya Watanasirisuk, Phó chủ tịch cấp cao của ONYX Hospitality Group cho biết: “Tại ONYX Hospitality Group, chúng tôi tin rằng, con người là động lực thúc đẩy thành công của công ty. Đầu tư vào sự tăng trưởng, phát triển và hạnh phúc của họ không chỉ là ưu tiên hàng đầu, mà còn là nền tảng cho tương lai của chúng tôi. Những giải thưởng này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy một nơi làm việc là nơi tài năng phát triển, khả năng lãnh đạo được nuôi dưỡng và tính bền vững được lồng ghép vào mọi thứ chúng tôi làm. Khi tiếp tục mở rộng đầy tham vọng trên khắp Đông Nam Á, chúng tôi luôn tận tâm trao quyền cho các nhóm của mình và định hình ngành dịch vụ khách sạn vừa lấy con người làm trọng tâm. vừa có trách nhiệm với môi trường”.

Công ty đã giành được giải thưởng ở 4 hạng mục chính:

Chương trình đào tạo quản lý tốt nhất – Được công nhận cho Chương trình phát triển tổng giám đốc (General Manager Track – GM Track), được thiết kế để phát triển các tổng giám đốc toàn diện, kết hợp chuyên môn thương mại và hoạt động với các kỹ năng lãnh đạo chiến lược để xây dựng các nhóm có hiệu suất cao và thúc đẩy thành công trên toàn bộ danh mục đầu tư đa dạng của ONYX.

Chương trình phát triển nghề nghiệp tốt nhất – Được tôn vinh cho Sáng kiến ​​”NextYou”, nuôi dưỡng và bồi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai thông qua đánh giá tài năng, lập kế hoạch kế nhiệm và các chương trình phát triển phù hợp giúp bồi dưỡng nguồn nhân tài mạnh mẽ và đảm bảo tính liên tục của lãnh đạo trong các vai trò quan trọng, hỗ trợ sự ổn định lâu dài của tổ chức.

Chương trình chứng nhận nội bộ tốt nhất – Được trao tặng vì trao quyền cho các nhà lãnh đạo quản lý nhân sự trong lĩnh vực bất động sản trở thành Đối tác kinh doanh thông qua chương trình phát triển toàn diện và có tác động, trang bị cho họ các kỹ năng thiết yếu, thông lệ tốt nhất của ngành và sự nhạy bén trong kinh doanh để nâng cao hiệu suất của lực lượng lao động.

Chương trình ESG tốt nhất – ONYX Hospitality Group được công nhận vì cam kết “Khách sạn tạo nên bền vững”, tích hợp liền mạch tính bền vững vào hoạt động của mình, đồng thời truyền cảm hứng cho nhân viên và các bên liên quan. Các sáng kiến ​​của ONYX thúc đẩy tiến trình có thể đo lường được trong việc giảm lượng carbon, gắn kết cộng đồng và nhận thức về tính bền vững. Giải thưởng này nêu bật sự tận tâm của ONYX trong việc cân bằng lợi nhuận với các hoạt động có ý thức về môi trường, đồng thời củng cố quan hệ đối tác với các tổ chức phi chính phủ (NGO) và cộng đồng địa phương.

Những thành tựu này phản ánh cam kết không ngừng của ONYX Hospitality Group trong việc tạo ra một nền văn hóa coi trọng con người, đảm bảo nhân viên ở mọi cấp độ nhận được sự hỗ trợ, đào tạo và các cơ hội cần thiết để phát triển.

Để biết thêm thông tin về ONYX Hospitality Group, hãy truy cập: www.onyx-hospitality.com

Hashtag: #ONYXHospitalityGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.