BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 7 năm 2025 – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn ONYX Hospitality) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên về khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở cao cấp, nhấn mạnh đến cam kết phát triển nguồn nhân lực, khẳng định lại niềm tin rằng: “con người” là cốt lõi của ngành khách sạn và dịch vụ.

Công ty đang hướng tới chiến lược nhân sự toàn diện, tập trung vào việc chăm sóc, hỗ trợ và phát triển tối đa tiềm năng của nhân viên. Phương pháp này hướng đến việc mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, chân thành cho khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững. Tập đoàn ONYX Hospitality mong muốn và phấn đấu trở thành Công ty Quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất Đông Nam Á.
Trong những năm gần đây, Tập đoàn ONYX Hospitality đã được công nhận là công ty quản lý khách sạn hàng đầu với trọng tâm phát triển nguồn nhân lực. Chiến lược kinh doanh của công ty không chỉ hướng đến việc định vị tổ chức là công ty hàng đầu khu vực, mà còn đặt con người vào trung tâm của thành công. Cam kết này được thể hiện qua nhiều giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế – khẳng định sự tận tâm của ONYX trong việc nuôi dưỡng tiềm năng của đội ngũ nhân viên ở mọi cấp độ, phù hợp với sứ mệnh trao quyền cho con người và cùng nhau phát triển doanh nghiệp một cách bền vững và ổn định.
Bà Saranya Watanasirisuk, Phó chủ tịch Cấp cao phụ trách Bộ phận Nhân sự của Tập đoàn ONYX Hospitality, chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành Công ty Quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất Đông Nam Á, chúng tôi không chỉ tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế, mà còn ưu tiên phát triển nguồn nhân lực chiến lược. Chúng tôi tin rằng, trong ngành dịch vụ khách sạn, con người là trọng tâm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Do đó, mỗi vị trí đều đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh nghiệp hướng tới thành công. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặc biệt coi trọng việc hỗ trợ chu đáo cho mọi giai đoạn trong Vòng đời nhân viên, bao gồm cả phúc lợi tại nơi làm việc và chất lượng cuộc sống, từ ngày đầu tiên nhân viên gia nhập công ty cho đến khi họ đạt được mục tiêu nghề nghiệp”.
Với niềm tin rằng “con người” là nền tảng của ngành dịch vụ, Tập đoàn ONYX Hospitality đã xây dựng một chiến lược nhân sự toàn diện, bao gồm mọi khía cạnh, từ tuyển chọn nhân tài và phát triển tiềm năng đến thăng tiến nghề nghiệp và hỗ trợ tăng trưởng dài hạn.
Tuyển dụng nhân tài phù hợp, tạo ra trải nghiệm khác biệt
Một phương pháp tiếp cận chủ chốt được Tập đoàn Khách sạn ONYX chú trọng là tuyển chọn kỹ lưỡng những nhân sự sở hữu “tư duy dịch vụ” đích thực và tính cách phù hợp với bản sắc riêng biệt của các thương hiệu – Amari, OZO, Shama và Oriental Residence. Công ty tin rằng, những cá nhân có cam kết tận tâm với dịch vụ và hiểu rõ bản chất của từng thương hiệu có thể hiện thân và truyền tải bản sắc thương hiệu, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Học viện ONYX: Chiến lược phát triển nhân tài hiệu suất cao
Nhận thấy rằng tất cả nhân viên đều mong muốn phát triển sự nghiệp, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã thành lập Học viện ONYX để hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện, có hệ thống. Học viện thiết kế lộ trình nghề nghiệp rõ ràng và cung cấp các chương trình học tập được thiết kế riêng nhằm nâng cao kỹ năng và tiềm năng của nhân viên ở mọi cấp độ. Bằng cách tập trung vào các kỹ năng sẵn sàng cho tương lai, phù hợp với cả nhu cầu kinh doanh và kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân, Học viện ONYX cung cấp cho nhân viên kiến thức thực tế và cơ hội phát triển phù hợp với nguyện vọng nghề nghiệp của họ.
Gần đây, Học viện ONYX đã nhận được 4 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Trải nghiệm Nhân viên EXA 2025 Thái Lan, bao gồm: Chương trình Đào tạo Quản lý Tốt nhất từ Chương trình Tổng giám đốc, nhấn mạnh vào sự phát triển toàn diện của các tổng giám đốc; Chương trình Phát triển Nghề nghiệp Tốt nhất từ sáng kiến The NextYou, được thiết kế để bồi dưỡng các nhà lãnh đạo mới nổi; Chương trình Chứng nhận Nội bộ tốt nhất từ Chương trình Phát triển Nhân sự ONYX, trao quyền cho các nhà lãnh đạo nhân sự trong khách sạn trở thành đối tác kinh doanh chiến lược và Chương trình ESG (Môi trường, xã hội và quản trị) Tốt nhất nhằm ghi nhận cam kết của ONYX trong việc thúc đẩy Ngành Khách sạn bền vững.
Bốn giải thưởng này phản ánh những nỗ lực không ngừng và tận tâm của Tập đoàn Khách sạn ONYX và Học viện ONYX nhằm nâng cao năng lực và tiềm năng của mỗi nhân viên.
Nuôi dưỡng thành công thông qua Văn hóa doanh nghiệp linh hoạt
Ngoài ra, một yếu tố then chốt hỗ trợ thành công của nhân viên là văn hóa doanh nghiệp dựa trên “sự năng động” và “cởi mở”. Văn hóa này khuyến khích nhân viên suy nghĩ táo bạo và hành động tự tin, chia sẻ ý tưởng mới và thử nghiệm các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp tổ chức phát triển. Với niềm tin rằng “mọi tiếng nói đều có thể thúc đẩy tổ chức tiến lên”, Tập đoàn Khách sạn ONYX khuyến khích sự tham gia tích cực vào quá trình phát triển và thay đổi của tổ chức – thích ứng nhanh chóng với bối cảnh kinh doanh và xã hội đang thay đổi – với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ đội ngũ điều hành am hiểu sâu sắc cả con người và môi trường kinh doanh.
Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Khách sạn Onyx, hãy truy cập www.onyx-hospitality.com.
Hashtag: #ONYX
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments