MUNICH, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2025 – Mùa giải UEFA Champions League 2024/2025 đã khép lại một cách ngoạn mục với trận chung kết diễn ra vào tối ngày 31 tháng 5 (sáng sớm 1 tháng 6, theo giờ Việt Nam) giữa đội Paris St. Germain và Inter Milan tại Munich Football Arena. Với tư cách là Đối tác sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) chính thức của giải đấu danh giá này trong năm thứ ba liên tiếp, OPPO đã kỷ niệm sự kiện này bằng một loạt các chương trình quảng bá, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) liên quan đến bóng đá và các hoạt động văn hóa xung quanh trận chung kết cũng như tái khẳng định cam kết hỗ trợ bóng đá, thông qua đổi mới công nghệ và các sáng kiến xã hội.
Bằng cách tích hợp công nghệ tiên tiến vào bóng đá và tăng cường kết nối giữa người hâm mộ và trò chơi trên toàn thế giới, OPPO tiếp tục trao quyền cho các cầu thủ bóng đá và những người ủng hộ thực sự “Make Your Moment” (tạm dịch: “Tạo nên khoảnh khắc của bạn”), tạo ra những trải nghiệm khó quên cả trong và ngoài sân cỏ.

Xem trận đấu theo cách chưa từng có với công nghệ OPPO
Bên trong Champions Village (tạm dịch; Làng các nhà vô địch) tại Munich Football Arena, OPPO đã kết hợp văn hóa bóng đá, những điểm nhấn từ lịch sử UEFA Champions League và tinh thần thể thao của Munich cùng với các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và cải tiến camera mới nhất của OPPO. Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã có cơ hội chụp ảnh tự sướng (selfie) được hỗ trợ bởi AI với hình đại diện ảo của Lamine Yamal – thần đồng bóng đá Tây Ban Nha và Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO tại gian hàng tương tác, tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời của riêng họ được hỗ trợ bởi OPPO AI.
Huyền thoại của đội Inter Milan, Marco Materazzi, cũng đã bất ngờ xuất hiện tại OPPO Hospitality Lounge, nơi anh gặp gỡ người hâm mộ và trình diễn công nghệ OPPO mới nhất.
Bên cạnh những điểm nhấn của OPPO và UEFA Champions League được trưng bày tại Champions Village, sự kiện này cũng giới thiệu công nghệ AI và nhiếp ảnh mới nhất của OPPO. Đẩy mạnh ranh giới của nhiếp ảnh trên smartphone, công nghệ zoom camera mới của OPPO loại bỏ những thách thức thông thường của người dùng khi chụp ảnh và quay video từ xa, cho phép ngay cả khán giả ở khán đài cao nhất cũng có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh tuyệt đẹp như thể đang đứng trên đường biên.
Được tăng cường bởi các tính năng AI khác của OPPO như AI Unblur và AI Eraser, công nghệ camera của OPPO giúp người hâm mộ dễ dàng ghi lại các bàn thắng, pha cứu thua và nhiều khoảnh khắc hoành tráng khác, biến sự phấn khích trên sân cỏ thành những kỷ niệm vượt thời gian, rất khó quên.

Tạo ra một nền tảng toàn cầu cho văn hóa bóng đá thông qua công nghệ
Vào đêm trước trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká và huyền thoại bóng đá Brazil Cafu dẫn đầu một loạt các buổi đào tạo bóng đá từ thiện dành cho các vận động viên trẻ đến từ Brazil tại Munich, mang đến cơ hội hiếm có cho các cầu thủ trẻ được học hỏi trực tiếp từ thần tượng bóng đá của mình. Sau buổi đào tạo, cựu tuyển thủ Anh và phát thanh viên nổi tiếng Micah Richards cũng tham gia một trận đấu 5 đấu 5 độc quyền với các cầu thủ mới nổi, với các huyền thoại sử dụng công nghệ hỗ trợ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc hoàn hảo trên sân cỏ.
Vào ngày diễn ra trận chung kết, OPPO cũng đã tập hợp Kaká, huyền thoại UEFA Champions League Esteban Matías Cambiasso Deleau và các cầu thủ bóng đá nữ trẻ Trung Quốc cho Cuju – một trò chơi bóng đá cổ xưa của Trung Quốc, kết nối các nền văn hóa bóng đá đa dạng trong quá khứ và hiện tại, đồng thời thể hiện sức mạnh thống nhất của bóng đá.
Thông qua chương trình hoạt động mở rộng này xung quanh cuộc thi, OPPO đang tạo ra một nền tảng toàn cầu kết nối người hâm mộ và cầu thủ trên toàn thế giới thông qua ngôn ngữ chung của bóng đá. Bằng cách giúp thúc đẩy bóng đá, cải thiện kỹ năng kỹ thuật của cầu thủ và truyền cảm hứng từ những cầu thủ bóng đá, các chương trình này tạo ra những cơ hội quý giá cho sự phát triển của thanh thiếu niên, nâng cao cả trò chơi và văn hóa bóng đá trên toàn cầu.

Trao quyền cho thế hệ cầu thủ bóng đá tiếp theo trên toàn thế giới thông qua các chương trình cộng đồng
Bên cạnh các hoạt động tại trận chung kết năm nay, OPPO đã triển khai nhiều chương trình phát triển thể thao và bồi dưỡng tài năng đa dạng trên toàn thế giới trong suốt mùa giải năm thứ ba với tư cách là Đối tác sản phẩm smartphone chính thức của UEFA Champions League.
Tại Brazil, OPPO đã khởi động một sáng kiến thể thao toàn diện tại 4 cộng đồng ở São Paulo để hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ. Chương trình bao gồm cải tạo sân bóng đá địa phương, quyên góp thiết bị và vật tư thể thao, cung cấp các buổi đào tạo chuyên nghiệp và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ tham gia các câu lạc bộ chuyên nghiệp.
Tại Ai Cập, OPPO đã hợp tác với Trường bóng đá The Maker cho Giải bóng đá The Maker OPPO Dream League- một giải đấu bóng đá trẻ toàn quốc nhằm mục đích phát hiện và phát triển tài năng bóng đá trẻ hàng đầu của Ai Cập. Ngoài việc tổ chức giải đấu cạnh tranh, OPPO còn cung cấp các chương trình huấn luyện toàn diện và phát triển cầu thủ đẳng cấp thế giới để giúp các cầu thủ trẻ đầy tham vọng biến ước mơ của mình thành hiện thực.
Tại Mexico, OPPO cũng đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với UNESCO, các viện thể thao thành phố Puebla và Chihuahua để trao quyền cho các cầu thủ trẻ đầy tham vọng trên khắp cả nước. Thông qua sự hợp tác này, OPPO sẽ cung cấp thiết bị đào tạo thiết yếu và công nghệ tiên tiến để nuôi dưỡng thế hệ tài năng bóng đá tiếp theo và truyền cảm hứng cho khát vọng bóng đá chuyên nghiệp trong giới trẻ địa phương.

Kể từ khi bắt đầu hợp tác với UEFA Champions League đến nay, OPPO liên tục trao quyền cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, với các công nghệ và sản phẩm tiên tiến giúp người hâm mộ dễ dàng hơn bao giờ hết trong việc ghi lại, chia sẻ và sống lại những khoảnh khắc hồi hộp nhất của trận đấu. Bên trong sân vận động, các thiết bị tiên tiến của OPPO cho phép người hâm mộ lưu giữ những điểm nổi bật của trận đấu mang tính biểu tượng và khuếch đại niềm đam mê bóng đá của họ. Ngoài sân vận động, OPPO cũng hợp tác với các cộng đồng toàn cầu để cung cấp các nền tảng phát triển, nguồn lực và công nghệ thúc đẩy sự phát triển bền vững của bóng đá.
Trong tương lai, OPPO sẽ luôn cam kết kết nối người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, thông qua công nghệ và khai phá tiềm năng chưa được khai thác của môn thể thao vua này, đồng thời trao quyền cho nhiều cầu thủ và người hâm mộ bóng đá hơn để “Tạo nên khoảnh khắc của bạn”.
Hashtag: #OPPO #MakeYourMoment #OPPOxUCL25
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments