THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC –  Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 11 năm 2025 – Vào ngày 28 tháng 10 vừa qua, OPPO đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Find X9, thế hệ điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu mới nhất của hãng, định nghĩa lại chất lượng cao cấp với khả năng chụp ảnh và trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu trong ngành. Cùng với việc ra mắt dòng sản phẩm mới này, OPPO đang tiếp tục nâng cao trải nghiệm hậu mãi cho chủ sở hữu dòng sản phẩm Find X9, với việc giới thiệu các dịch vụ mới lấy người dùng làm trung tâm, bao gồm Hỗ trợ một kèm một (1:1) chuyên dụng và Dịch vụ ưu tiên độc quyền tại các trung tâm dịch vụ của OPPO.

Trong việc mở rộng hệ thống dịch vụ hậu mãi toàn diện của mình ra thị trường quốc tế, OPPO tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới về trải nghiệm sản phẩm hàng đầu, cung cấp các dịch vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng mọi lúc mọi nơi.

Caption

Hỗ trợ 1-1 định hình lại Trải nghiệm hậu mãi trực tuyến
Với việc ngày càng nhiều người dùng smartphone coi trọng dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi và được cá nhân hóa, OPPO đang giới thiệu dịch vụ Hỗ trợ 1-1 dành riêng cho người dùng dòng Find X9 tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Việt Nam và Mexico. Thông qua các nền tảng trực tuyến bao gồm WhatsApp, Line và Zalo (Nền tảng có thể khác nhau ở các quốc gia khác nhau), người dùng có thể truy cập tư vấn sản phẩm và dịch vụ theo thời gian thực từ các chuyên viên hỗ trợ riêng, những người có thể được thêm vào danh sách liên hệ của người dùng thông qua ứng dụng “‘My OPPO’-Hỗ trợ-Hỗ trợ 1-1” để truy cập tức thì vào giao tiếp trực tuyến trực tiếp và các dịch vụ độc quyền.

Bên cạnh các kênh dịch vụ khách hàng chuyên biệt mới, OPPO cũng đã đào tạo các chuyên viên hỗ trợ khách hàng thành những chuyên gia để xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng hơn và chuyên sâu hơn. Tất cả các chuyên viên hỗ trợ khách hàng chuyên dụng đều có trung bình hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ người dùng điện thoại cao cấp và chuyên môn trong các lĩnh vực bao gồm chất lượng, khiếu nại và hỗ trợ kỹ thuật. Để cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và cá nhân hóa hơn, các nhân viên hỗ trợ cũng đã trải qua khóa đào tạo chứng nhận Dịch vụ Khách hàng OPPO LV1 và được đào tạo để xem xét các yêu cầu trước đây của người dùng nhằm cải thiện tính chính xác và tính phù hợp của các đề xuất và giải pháp.

Đối với các vấn đề phức tạp hơn, nhân viên hỗ trợ có thể kết nối trực tiếp với các kỹ sư kỹ thuật của OPPO để nhận phản hồi, đảm bảo phản hồi và giải pháp trong vòng 12 giờ làm việc. Nhân viên hỗ trợ cũng có thể giúp đơn giản hóa quy trình dịch vụ ngoại tuyến bằng cách hỗ trợ đặt lịch hẹn tại các trung tâm dịch vụ hoặc sắp xếp dịch vụ sửa chữa nhận và giao hàng thuận tiện cho khách hàng không thể đến trực tiếp trung tâm dịch vụ.

Ngoài việc giúp người dùng giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc hiện có, các nhân viên hỗ trợ tận tâm còn hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng điện thoại hàng ngày và hơn thế nữa bằng cách chủ động chia sẻ thông tin hữu ích như lịch trình nâng cấp hệ thống mới nhất, thông báo về các bản cập nhật và tính năng mới, mẹo hữu ích và ưu đãi đặc biệt.

Nâng cấp kỹ thuật số hỗ trợ Trải nghiệm Dịch vụ ngoại tuyến nâng cao
Với dịch vụ khách hàng đóng vai trò là điểm tiếp xúc chính để OPPO kết nối với người dùng và nâng cao trải nghiệm thương hiệu, OPPO cũng đã giới thiệu một số cải tiến trực tuyến và ngoại tuyến để tối ưu hóa trải nghiệm tại cửa hàng. Nhờ hệ thống kỹ thuật số và công cụ hỗ trợ AI, việc xếp hàng, đặt vé và thông báo tại các trung tâm dịch vụ của OPPO giờ đây hoàn toàn không cần giấy tờ, người dùng có thể quét mã QR trong cửa hàng để kiểm tra vị trí của mình trong hàng và nhận cập nhật theo thời gian thực về tình trạng sửa chữa thông qua màn hình trung tâm dịch vụ.

Tại các quốc gia và vùng lãnh thổ như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Việt Nam và Mexico, khi đến trung tâm dịch vụ, người dùng Find X9 cũng sẽ được hưởng Dịch vụ Ưu tiên Độc quyền, bao gồm dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa ưu tiên.

Cùng với các dịch vụ kỹ thuật số được nâng cấp, các trung tâm dịch vụ của OPPO còn cung cấp một loạt các đặc quyền lấy khách hàng làm trọng tâm, bao gồm đồ uống, đồ ăn nhẹ miễn phí, dịch vụ vệ sinh và bảo trì điện thoại, và tặng miếng dán màn hình miễn phí. Một số địa điểm còn cung cấp máy pha cà phê và đồ chơi trẻ em, tạo ra một môi trường thân thiện và thư giãn hơn cho khách hàng và những người đi cùng trong thời gian chờ đợi.

Cam kết Toàn cầu liên tục của OPPO về chất lượng dịch vụ
Các dịch vụ cao cấp mới dành cho người dùng Find X9 là những dịch vụ mới nhất trong cam kết của OPPO nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ cho khách hàng trên toàn thế giới. Thông qua hệ thống dịch vụ nội bộ, OPPO duy trì quyền kiểm soát trực tiếp chất lượng dịch vụ, cho phép hãng thiết lập các tiêu chuẩn thống nhất và cung cấp đào tạo nhất quán để đảm bảo người dùng tận hưởng trải nghiệm chất lượng cao trên toàn cầu.

Với cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, OPPO không ngừng cải tiến trải nghiệm hậu mãi để mang đến cùng mức độ hoàn hảo và trải nghiệm mượt mà, vốn là đặc điểm nổi bật của các sản phẩm OPPO trên toàn cầu. Cam kết này được thể hiện rõ nét qua hơn 3.300 trung tâm dịch vụ do OPPO điều hành và hơn 12.000 nhân viên chăm sóc khách hàng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sứ mệnh “Công nghệ vì Nhân loại, Lòng tốt vì Thế giới”, OPPO sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ toàn cầu và mang đến sự đổi mới trong cả sản phẩm lẫn dịch vụ, giúp người dùng trên toàn thế giới tận hưởng tối đa trải nghiệm OPPO.

Để biết thông tin cụ thể về các dịch vụ có sẵn tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, hãy truy cập trang web Dịch vụ OPPO chính thức.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.