PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 2 tháng 6 năm 2022 – Với đề xuất thương hiệu mới: “Inspiration Ahead” (tạm dịch “Niềm cảm hứng ở phía trước”), OPPO, đối tác cao cấp của Giải vô địch quần vợt Roland-Garros (một trong 4 giải Grand Slam danh giá nhất trong môn thể thao này) năm 2022, công bố chiến dịch Ánh sáng truyền cảm hứng tuyệt đẹp. Nắm bắt được niềm đam mê đối với môn quần vợt (tennis), các thông điệp đầy cảm hứng đã được truyền tải từ những người hâm mộ quần vợt toàn cầu trên sân đất nện đỏ nổi tiếng thế giới.

OPPO: Premium Partner of Roland-Garros 2022

Ông William Liu, Phó chủ tịch kiêm Chủ tịch Bộ phận Tiếp thị toàn cầu của OPPO, cho biết: “Inspiration Ahead có nghĩa là thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta đang tiến về phía trước. Thông điệp này khuyến khích chúng ta tiếp tục quyết tâm và vững vàng tự tin khi chúng ta vượt qua cơn bão và phá vỡ sự trì trệ. Tham gia vào các sự kiện thể thao lớn là điều tuyệt vời để OPPO thể hiện tinh thần truyền cảm hứng cho mọi người và đem trải nghiệm công nghệ đổi mới tuyệt vời của OPPO đến với người dùng trên toàn cầu”.

Với tư cách là đối tác cao cấp năm thứ 4 liên tiếp của Giải Roland-Garros, OPPO hy vọng sẽ mang lại cảm hứng cho người hâm mộ quần vợt bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình để chứng kiến, ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc thót tim, đầy hứng khởi trên sân đấu.

Caption
Caption

Khuyến khích sự ủng hộ toàn cầu dành cho các ngôi sao quần vợt tại Giải Roland-Garros năm nay, OPPO đã khởi động chiến dịch “Inspirational Light” (tạm dịch “Ánh sáng truyền cảm hứng”), nơi người hâm mộ quần vợt trên toàn thế giới được khuyến khích chia sẻ thông điệp ủng hộ, sau đó được sử dụng để tạo ra hình ảnh, bức tranh ánh sáng nổi bật nhưng đẹp mắt trên sân đất nện đỏ vào mỗi đêm của giải đấu. Vào cuối mỗi trận đấu ban đêm, khi đèn sân vận động tắt, đội ngũ chuyên gia vẽ tranh bằng ánh sáng của OPPO đã ‘vẽ’ ra những bình luận hay nhất của người hâm mộ bằng cách sử dụng chế độ chụp ảnh thiếu sáng của điện thoại thông minh (smartphone) OPPO Find X5 Pro. Những hình ảnh tuyệt đẹp đã được chụp bởi OPPO Find X5 Pro, với những bức ảnh và video được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Nhờ hệ thống hình ảnh tiên tiến, chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của thương hiệu, OPPO Find X5 Pro, là thiết bị cầm tay hoàn hảo cho người hâm mộ quần vợt để ghi lại nội dung chân thực của các vận động viên quần vợt yêu thích của họ. Được hỗ trợ bởi NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự thiết kế, smartphone Find X5 Pro mang đến khả năng chụp ảnh được công nhận trong ngành, cho phép người hâm mộ quần vợt quay video 4K Ultra Night và chụp những bức ảnh đầy quyến rũ, “có hồn” về giải đấu quần vợt danh giá bậc nhất thế giới này.

Camera góc rộng của điện thoại thông minh này cũng có hệ thống OIS Năm trục đầu tiên, được cải thiện trong mỗi lần sử dụng để chống rung tay, giảm nhiễu và làm sắc nét các cảnh – đảm bảo cho người hâm mộ quần vợt có được những bức ảnh sắc nét và rõ ràng một cách hoàn hảo.

Thông qua thông điệp “Inspiration Ahead”, OPPO cố gắng truyền cảm hứng cho người dùng toàn cầu vượt qua các giới hạn để đạt được thành công. Thương hiệu đang mang đến công nghệ hàng đầu tạo ra một bước thay đổi nhằm thể hiện những trải nghiệm năng động và phấn khích chỉ có trong cuộc thi đỉnh cao này.

Để tìm hiểu thêm về các hoạt động của “Inspiration Ahead” đang diễn ra tại Giải Roland Garros, hãy nhấp vào đây.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch: ”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO