ISTANBUL, THỔ NHĨ KỲ – Media OutReach – OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023. Là một phần của lễ kỷ niệm, ngôi sao huyền thoại Kaká đã cùng OPPO đến Istanbul để gặp gỡ người hâm mộ tại Hospitality Tent (tạm dịch: Lều tiếp khách khách) OPPO độc quyền trong làng Các nhà vô địch (Champions Village) và tại Gian hàng OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk, mang đến trải nghiệm UEFA Champions League cao cấp cho người hâm mộ trong suốt sự kiện rất được mong đợi này.
Ông Elvis Zhou, Giám đốc tiếp thi (CMO) ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Bằng cách hợp tác với cưu danh thủ Kaká, chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời, cho phép người hâm mộ hòa mình hoàn toàn vào sự phấn khích của UEFA Champions League và thưởng thức trận chung kết đỉnh cao này”.
Cưu ngôi sao Kaká chia sẻ: “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên khi tôi được trở lại Istanbul cùng với OPPO để chứng kiến màn lên ngôi của Manchester City – nhà vô địch mới tại trận chung kết UEFA Champions League 2023. Một lần nữa, chúng ta đã chứng kiến những điều kỳ diệu được tạo ra cả trong và ngoài sân cỏ tại đây. Cùng với OPPO, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới để họ cũng tạo nên những điều kỳ diệu của riêng mình”.
Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village khơi dậy sự phấn khích trong trận chung kết căng thẳng
Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village đã mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và sôi động cho những vị khách được chọn trong trận chung kết cuộc thi.
Trong khu vực trải nghiệm, khách mời được mời diễn lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng từ các cuộc thi UEFA Champions League trong quá khứ và hiện tại với nhiều đạo cụ bao gồm bản sao chiếc cúp UEFA Champions League, áo thi đấu của hai đội vào chung kết cũng như bảng điểm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh (smartphone) màn hình gập OPPO Find N2. Đổi mới công nghệ hàng đầu của OPPO cũng được thể hiện đầy đủ trên một loạt các sản phẩm tương tác.
Từ những hình ảnh đẹp đến nghẹt thở được chụp trên điện thoại thông minh OPPO và hiển thị trên các thiết bị OPPO Pad và OPPO Find X6 Pro, cho đến tai nghe không dây Enco X2 và OPPO Watch 3 Pro đầy ấn tượng, khách mời đã được tận tay, tận mắt tiếp cận các công nghệ mới nhất của OPPO.
Cựu danh thủ Kaká cũng ghé qua để chào hỏi người hâm mộ tại Lều tiếp khách OPPO và biểu diễn một vài kỹ năng của riêng mình khi tham gia thử thách khởi động. Các vị khách thậm chí còn có cơ hội giành được phần thưởng là một quả bóng tương tự như trái bóng được dùng tại trận chung kết UEFA Champions League có chữ ký của Kaká trong một cuộc rút thăm may mắn.
“Niềm cảm hứng ở phía trước “ tại gian hàng OPPO
Lấy tín hiệu từ những người hâm mộ bóng đá và vai trò của họ trong việc truyền cảm hứng cho các đội của họ giành chiến thắng trong mỗi trận đấu với tư cách là ‘người thứ 12’ không thể thay thế trên sân, OPPO cũng mang đến một buổi triển lãm sống động đến Sân vận động Olympic Atatürk, nơi người hâm mộ có thể trải nghiệm sự phấn khích và mong đợi của trận đấu lớn từ băng ghế dự bị của đội.
Triển lãm trải nghiệm cũng mang đến cho người hâm mộ cơ hội độc quyền để chụp ảnh với huyền thoại Kaká, sử dụng smartphone màn hình gập mới nhất của OPPO Find N2 Flip và khả năng camera vượt trội của OPPO Find X6 Pro. Không khí phấn khích hơn khi người hâm mộ được tặng áo thi đấu và khăn quàng cổ của Manchester City và Inter Milan là hai đội lọt vào chung kết UEFA Champions League 2023 và những khoảnh khắc thú vị, đầy sôi động được ghi lại bằng smartphone OPPO. Những bức ảnh này được in ra và tặng cho người hâm mộ để lưu giữ như một kỷ niệm của sự kiện cả đời có một này.
Trong những khoảnh khắc trước khi bắt đầu trận đấu lớn, Kaká cũng đã tái hợp với người bạn cũ Luis García từng có mặt tại trận đấu ‘Phép màu của Istanbul’ năm 2005. Hai cầu thủ đã hồi tưởng về cuộc gặp gỡ định mệnh của họ tại trận chung kết năm 2005 cũng chính trên sân vận động này. Cả hai cùng chụp ảnh bằng OPPO Find X6 Pro để kỷ niệm cuộc hội ngộ của họ và cầu chúc may mắn cho hai đội tranh ngôi vô địch UEFA Champions League năm nay.
Ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc tiếp thị của UEFA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hoàn thành mùa đầu tiên của mối quan hệ đối tác Toàn cầu với OPPO, một thương hiệu mà chúng tôi có chung niềm đam mê về nguồn cảm hứng và sự đổi mới. Tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác của chúng tôi sẽ kết hợp liền mạch tinh thần của UEFA Champions League với các sản phẩm đặc biệt và công nghệ tiên tiến của OPPO, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người hâm mộ”.
Thông qua quan hệ đối tác với một số sự kiện thể thao uy tín nhất thế giới, OPPO đang thực hiện cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ thể thao trên toàn cầu. Cùng với Đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká, người hâm mộ bóng đá và cơ sở người dùng trên toàn thế giới, OPPO đã chứng kiến lễ đăng quang của Manchester City – nhà vô địch mới và vô số khoảnh khắc đầy cảm hứng tại trận chung kết UEFA Champions League 2023.
Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO sẽ tiếp tục ghi lại và kỷ niệm nhiều khoảnh khắc đáng chú ý hơn trong cuộc thi nổi tiếng này khi Công ty sẵn sàng cho sự khởi tranh của mùa giải UEFA Champions League tiếp theo vào cuối mùa hè này.
Hashtag: #OPPO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.
Recent Comments