BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire  – PTT Lubricants, thương hiệu dầu nhờn hàng đầu thuộc PTT Oil and Retail Business Public Company Limited (OR), đang bước ra thị trường toàn cầu, với việc ra mắt loại dầu nhờn cho động cơ đầu tiên của Thái Lan được chứng nhận theo tiêu chuẩn API SQ / ILSAC GF-7A mới nhất – một cột mốc định vị Thái Lan là quốc gia đổi mới đang lên trên thị trường dầu nhờn quốc tế

PTT Lubricants Sets Global Benchmark with API SQ-Certified Oils, Expands Beyond Asia into Africa and the Middle East

Dầu nhờn PERFORMA SUPER SYNTHETIC 0W-20 mới ra mắt, được phát triển với công nghệ EVOTEC độc quyền, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới về bảo vệ động cơ. Chứng nhận API SQ / ILSAC GF-7A đảm bảo khả năng chống mài mòn, kiểm soát cặn bẩn và tương thích với nhiên liệu ethanol được cải thiện, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro V – biến sản phẩm này thành giải pháp chiến lược cho cả những người lái xe có ý thức bảo vệ môi trường và các nhà sản xuất thiết bị gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM).

Ông RACHA U-THAICHAN, Phó chủ tịch điều hành Cấp cao, Bộ phận Kinh doanh Dầu nhờn của OR, cho biết: “Việc trở thành công ty đầu tiên tại Thái Lan đạt được chứng nhận API SQ không chỉ là một cột mốc quan trọng, mà còn là minh chứng cho khả năng của châu Á trong việc thiết lập các tiêu chuẩn mới cho khả năng di chuyển bền vững. Chúng tôi đang định nghĩa lại những gì mà sự đổi mới về dầu nhờn từ Thái Lan có thể mang lại cho thị trường toàn cầu”.

Với việc Thái Lan được công nhận là một trung tâm sản xuất ô tô tầm cỡ toàn cầu, với 1,88 triệu xe được sản xuất và hơn 1 triệu xe được xuất khẩu trong năm 2022, PTT Lubricants đang sử dụng thị trường nội địa làm bàn đạp cho sự tăng trưởng trên toàn thế giới. Là công ty dẫn đầu với 30% thị phần tại Thái Lan và được xếp hạng là thương hiệu dầu nhờn số 1 quốc gia trong 13 năm liên tiếp, OR hiện đang mở rộng quy mô trên các thị trường tăng trưởng cao.

Sự hiện diện của công ty bao phủ tất cả các nền kinh tế ASEAN – Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Lào, Philippines, Malaysia, Singapore, Myanmar, Brunei, cũng như Đài Loan, trong khi các động thái chiến lược mới đang mở rộng phạm vi hoạt động sang châu Phi và Trung Đông, nơi nhu cầu về dầu nhờn hiệu suất cao đang tăng mạnh cùng với sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng.

PTT Lubricants cũng tiếp tục củng cố các quan hệ đối tác toàn cầu, bao gồm liên minh lâu dài với Total Lubmarine, cho phép cung cấp dầu nhờn hàng hải cho hơn 1.000 cảng trên toàn thế giới.

Không giống như các phương pháp truyền thống định hình tính bền vững thông qua các dự án của công ty, PTT Lubricants lồng ghép chiến lược khí hậu trực tiếp vào các sản phẩm của mình. Bằng cách chế tạo các loại dầu nhờn giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, cải thiện hiệu suất nhiên liệu và giảm lượng khí thải carbon, thương hiệu này góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường trên nhiều thị trường khác nhau.

Được thành lập hơn 30 năm trước với tư cách là một doanh nghiệp địa phương tại Thái Lan, PTT Lubricants đã phát triển thành một công ty hàng đầu khu vực, xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia. Ngày nay, công ty không chỉ định vị mình là một nhà cung cấp, mà còn là một đơn vị thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu về công nghệ dầu nhờn.

Ông RACHA U-THAICHAN nhấn mạnh: “Với các sản phẩm được chứng nhận API SQ, chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi loại động cơ xăng của xe du lịch, mọi cung đường, mọi khu vực. Tham vọng của chúng tôi rất rõ ràng: đảm bảo dầu nhờn PTT đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và được công nhận trên toàn cầu”.

https://www.pttor.com

Hashtag: #OR #PTTLubricants

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OR

PTT Oil and Retail Business Public Company Limited – OR (Công ty TNHH Kinh doanh Dầu khí và Bán lẻ PTT – OR) là công ty năng lượng và bán lẻ hàng đầu của Thái Lan, hoạt động tại 10 quốc gia. OR hoạt động thông qua 4 nhóm kinh doanh cốt lõi: Mobility Business, cung cấp các giải pháp năng lượng thông qua PTT Station, PTT Lubricants, PTT LPG và EV Station PluZ; Lifestyle Business, bao gồm Café Amazon – một trong những chuỗi cà phê lớn nhất châu Á, cùng với các cửa hàng tiện lợi và quản lý không gian; Global Business, thúc đẩy tăng trưởng quốc tế với hơn 400 trạm xăng PTT và các cửa hàng Café Amazon; và OR Innovation Business, phát triển các dự án kinh doanh mới và các giải pháp bền vững thông qua công nghệ và đổi mới.