SINGAPORE – Media OutReach Newswire – OxPay Financial Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã là TVV) (“OxPay”) đang chuẩn bị bổ sung một lĩnh vực kinh doanh sinh lợi tiềm năng vào danh mục đầu tư của mình: phát hành thẻ tín dụng. Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán duy nhất được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore, OxPay hiện phục vụ khoảng 4.000 thương nhân là người bán, chủ yếu ở Singapore, với sự hiện diện ngày càng tăng ở Malaysia và Thái Lan.

OxPay Payment Solutions Provider

Lĩnh vực thanh toán được quản lý rất chặt chẽ, với các giấy phép như giấy phép của Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) đóng vai trò là rào cản gia nhập cao. Quy định này đảm bảo dịch vụ an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng của OxPay, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Watson’s, Old Chang Kee và Q&M Dental, cũng như nhiều doanh nghiệp nhỏ.

Động lực thị trường và hiệu quả tài chính

Trong năm tài chính 2023, doanh thu của OxPay đạt 8,3 triệu dollar Singapore (SGD), giảm 16% so với năm tài chính 2022 và lỗ ròng là 1,9 triệu SGD. Điều này phản ánh tính cạnh tranh và mức độ trưởng thành của thị trường Singapore, nơi tạo ra 83% doanh thu của OxPay. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của ông Yick Li Hsin, Giám đốc điều hành (CEO) mới của OxPay, được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2024, OxPay đã sẵn sàng mở rộng sang các thị trường và ngành nghề kinh doanh mới.

Mở rộng sang các thị trường và dịch vụ mới

Từ năm 2024, OxPay có kế hoạch nhắm mục tiêu đến các thương nhân nhỏ hơn ở Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Điều này sẽ đạt được thông qua quan hệ đối tác chiến lược và mua lại, tập trung vào những nhóm dân cư chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng.

Trong một cuộc phỏng vấn với NextInsight, ông Yick Li Hsin cho biết: “ Singapore có khoảng từ 200.000 đến 300.000 thương nhân, trong khi Indonesia có khoảng hơn 20 triệu thương nhân. Một số lượng lớn là các cửa hàng nhỏ lẻ. Chúng tôi có tiềm năng hợp tác với họ. Với tư cách là một công ty fintech, chúng tôi cố gắng không cạnh tranh trực tiếp với các ngân hàng truyền thống, mà tiếp cận nhóm đối tượng chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng”.

Các mối quan hệ đối tác và hợp tác chiến lược

1. Thỏa thuận với Trung tâm thẻ DCS: Vào tháng 3 năm 2024, OxPay đã ký thỏa thuận với Trung tâm thẻ DCS (trước đây là Diners Club Singapore) để trở thành đơn vị hỗ trợ thanh toán của họ. Điều này cho phép OxPay xử lý các giao dịch trên thẻ tín dụng và thẻ thanh toán cũng như các giao dịch quốc tế thông qua Visa, Mastercard, Diners Club International và China UnionPay.

2. Hợp tác với Ngân hàng kỹ thuật số Green Link: Vào tháng 12 năm 2023, OxPay SG đã hợp tác với Green Link Digital Bank, một ngân hàng kỹ thuật số bán buôn được cấp phép tại Singapore. Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tài trợ chuỗi cung ứng và tài trợ vốn lưu động cho các doanh nghiệp ở Singapore. Thông qua sự hợp tác này, OxPay hy vọng sẽ thu hút được nhiều người bán hơn và cung cấp cho họ các cơ sở tín dụng, từ đó nâng cao lòng trung thành của người bán và nổi bật trên thị trường cạnh tranh.

Việc OxPay sẽ tham gia vào lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng và quan hệ đối tác chiến lược phù hợp với mục tiêu rộng lớn hơn là tăng cường sự hiện diện trên thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Dự kiến, những sáng kiến ​​này ​​sẽ nâng cao lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách khai thác các thị trường mới và hiện hữu.

Với cơ sở hạ tầng kỹ thuật số đã được thiết lập và sự hiện diện về mặt địa lý ngày càng tăng, OxPay có vị thế tốt để tận dụng các cơ hội thị trường quan trọng và củng cố vị thế của mình như một công ty công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu trong khu vực.

Hashtag: #creditcard #finance #banking

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OxPay Financial

OxPay chủ yếu tham gia vào việc cung cấp dịch vụ thanh toán cho người bán và dịch vụ hỗ trợ thương mại kỹ thuật số, cung cấp các giải pháp từ trực tuyến đến ngoại tuyến (online-to-offline: O2O) thông qua nền tảng tích hợp đầy đủ, tập trung vào phục vụ người bán trong ngành bán lẻ, vận tải và thực phẩm và đồ uống. Nền tảng thanh toán đầu cuối của OxPay cung cấp các giải pháp toàn diện cho người bán, từ phần cứng và phần mềm đến phân tích dữ liệu và các dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên công nghệ khác phù hợp với các ngành, lĩnh vực cụ thể.

Các giải pháp của OxPay phục vụ cho người bán cả trực tuyến và ngoại tuyến, được cung cấp thông qua một nền tảng thống nhất để số hóa sự tương tác trên tất cả các kênh. OxPay hiện có mặt ở 4 thị trường là Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan – với tham vọng trở thành công ty khu vực trong không gian thanh toán toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://oxpayfinancial.com/