ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 9 tháng 5 năm 2022 – Appier – công ty hàng đầu về phần mềm cung cấp dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) vừa công bố kết quả sản xuất- kinh doanh quý 1/2022. Theo đó, trong quý 1/2022, doanh thu của Appier đạt 4,2 tỷ yên Nhật (là mức cao nhất trong lịch sử đối với 1 quý), tăng 53% so với quý 1/2021, mức tăng cao nhất trong 3 năm trở lại đây; lợi nhuận gộp tăng 60%… Trong quý 1/2022, tỷ suất lợi nhuận trước thuế, khấu hao và lãi vay (EBITDA) của công ty tăng 6,2% so với quý 1/2021, đạt 262 triệu yên, mức lợi nhuận EBITDA cao kỷ lục với mức cải thiện 10 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm 2021, trong khi tỷ suất lợi nhuận hoạt động cải thiện 20 điểm phần trăm….

Công nghệ AI của Appier là yếu tố then chốt trong việc mở rộng kinh doanh mạnh mẽ khi thị trường chuyển sang sử dụng các giải pháp AI để giải quyết các mối quan tâm và xu hướng về quyền riêng tư dữ liệu hiện tại

Appier đang phát triển cùng với khách hàng của mình. Trong quý 1/2022, số lượng khách hàng đã tăng thêm 281 lên 1.158, với mức tăng 32%, mức kỷ lục về mức tăng tự nhiên của khách hàng. Khách hàng mới chủ yếu đến từ các ngành thương mại điện tử, thương hiệu tiêu dùng và khối dịch vụ ngân hàng, tài chính và bảo hiểm tăng lần lượt là 31% và 23% do nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số tăng do ảnh hưởng của đại dịch COVID.

Khách hàng ở Đông Bắc Á tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng doanh thu toàn cầu của Appier, với 63%, tiếp theo là Trung Quốc đại lục (23%), Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi (10%) và Đông Nam Á (4%). Trong quý 1/2022, thị trường Mỹ tiếp tục tăng trưởng hơn 180%, đánh dấu mức tăng doanh thu hơn 14 lần so với quý 1/2021 và chiếm 9% tổng doanh thu. Xu hướng ưu tiên dữ liệu của bên thứ nhất và sự hiểu biết sâu sắc về năng lực cốt lõi của Appier trong công nghệ AI cho các mục đích tiếp thị đã tạo ra lực kéo khách hàng mạnh mẽ và doanh thu trung bình trên mỗi khách hàng (Average Revenue per Customer – ARPC) cao hơn ở Mỹ.

Với kết quả rất khả quan trong quý 1/2022, dự báo cả năm nay của công ty đã được điều chỉnh để phản ánh khả năng hoạt động và triển vọng tốt hơn của Appieri. Doanh thu năm nay của công ty đã được điều chỉnh thành 17,8 tỷ yên với tốc độ tăng trưởng dự kiến đạt 41% so với năm 2021. Lợi nhuận gộp dự kiến sẽ đạt 9,2 tỷ yên với mức tăng 48%… Việc Appier mở rộng hoạt động tại thị trường Mỹ, năng suất bán hàng cao hơn và sức mạnh tổng hợp của sản phẩm tốt hơn là những động lực chính cho việc sửa đổi các chỉ tiêu kinh doanh của năm 2022.

Ông Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Appier phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào về những thành tích của mình bắt đầu từ quý 2022, đặc biệt là với lợi nhuận hoạt động lần đầu tiên chuyển từ âm sang dương kể từ khi Công ty đầu tư mạnh để tăng trưởng. Động lực tăng trưởng mạnh mẽ của chúng tôi đã giúp chúng tôi liên tục cải thiện tỷ suất lợi nhuận và cuối cùng dẫn đến một quý có lãi khá. Thực tế này thể hiện cách các công nghệ tiếp thị được hỗ trợ bởi AI và các giải pháp tập trung vào dữ liệu của bên thứ nhất tiếp tục dẫn đầu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Trong tương lai, chúng tôi sẽ duy trì văn hóa hiệu suất cao để nâng cao năng suất bán hàng hiệu quả”.

Ông Chih-Han Yu nhấn mạnh: “Tư duy hướng tới khách hàng của chúng tôi và tập trung vào các yếu tố khác biệt chính của sản phẩm, vốn là kim chỉ nam cho các hành động cũng sẽ đẩy nhanh tốc độ đổi mới sản phẩm của chúng tôi và hỗ trợ Appier nổi bật trên thị trường”.

Appier cũng đã công bố hợp tác toàn diện với PXMart, chuỗi siêu thị lớn nhất tại Đài Loan, với các sản phẩm bao gồm AIQUA, AIXON và BotBonnie. Công ty tận dụng các công nghệ AI của mình để hợp nhất và làm phong phú tài sản dữ liệu của PX Mart trên nhiều nền tảng, bao gồm PX Mart (trang web của công ty), PX Pay (thanh toán di động), PXGo! (cửa hàng trực tuyến) và POS (dữ liệu ngoại tuyến) để mang lại trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của PXMart.

Công cụ được trao quyền bởi AI của Appier kết hợp khả năng xử lý thuật toán, mô hình Học máy tự động cơ bản, các giải pháp dữ liệu của bên thứ nhất và khả năng tổng hợp giữa các sản phẩm, cho phép Appier thuận lợi trong vệc tìm kiếm khách hàng mới và tăng cường mở rộng doanh thu từ khách hàng hiện tại. Khi các thuật toán AI có thể học hỏi và trở nên chính xác hơn, mức sử dụng cao hơn thúc đẩy mô hình tuân thủ tốt hơn và cho phép trải nghiệm được cá nhân hóa hơn và dự đoán chính xác hơn.

Các giải pháp dữ liệu của bên thứ nhất trên web và ứng dụng, đồng thời gia tăng khả năng tổng hợp của sản phẩm cũng đảm bảo khả năng của Appier di chuyển nhanh để nắm bắt cơ hội thị trường và đạt được tiến bộ nhanh chóng trong quá trình lặp lại sản phẩm.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương châu Âu và Mỹ. Appier được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo -TSE, với mã chứng khoán là 4180. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư (investor relations – IR).

#Appier