MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach Newswire – Jollibee, thương hiệu chủ lực của Jollibee Group, tiếp tục tăng trưởng đáng kể trên khắp Đông Nam Á, ghi nhận hiệu suất bán hàng mạnh mẽ và mở rộng mạng lưới cửa hàng trên các thị trường chính trong khu vực. Trong quý 1 năm nay, thương hiệu này đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng 27,8% so với quý 1 năm 2024 trên toàn hệ thống tại các hoạt động ở Đông Nam Á bên ngoài Philippines, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore và Brunei. Sự thể hiện mạnh mẽ của Jollibee tại Đông Nam Á đã đóng góp mạnh mẽ vào năm thứ ba liên tiếp đạt hiệu suất kỷ lục của Tập đoàn Jollibee vào năm 2024.

Trong năm 2024, Jollibee đã mở 51 cửa hàng mới trong khu vực, bao gồm cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam, phản ánh cam kết của Jollibee trong việc mang niềm vui ăn uống đến các thị trường nhà hàng phục vụ nhanh năng động nhất trong khu vực.
Ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) toàn cầu của Jollibee Group cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn tình yêu của người tiêu dùng dành cho Jollibee, phản ánh sức mạnh của thương hiệu chủ lực của chúng tôi và sức hấp dẫn của các sản phẩm chúng tôi cung cấp tại các thị trường khác nhau. Sự tăng trưởng mạnh mẽ liên tục của chúng tôi trên các thị trường quốc tế, đặc biệt là Đông Nam Á, là minh chứng cho sự chăm chỉ của đội ngũ nhân viên và cam kết thực hiện chiến lược 5 năm của chúng tôi là tăng gấp ba lần thu nhập ròng có thể phân bổ”.
Giành chiến thắng bằng tình yêu, hương vị và sự đổi mới tại địa phương
Nỗ lực liên tục của Jollibee nhằm xây dựng sự liên quan và cộng hưởng với khách hàng địa phương đã mang lại sự ủng hộ mạnh mẽ tại địa phương trên khắp các thị trường Đông Nam Á. Ví dụ, tại Việt Nam, nơi Jollibee hiện đang điều hành hơn 200 cửa hàng, hầu hết khách hàng đều là người Việt Nam. Tại Brunei, Jollibee đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong danh mục nhà hàng phục vụ nhanh, với hầu như tất cả khách hàng cũng là người Brunei bản địa. Thương hiệu này cũng đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng tại Singapore và Malaysia, nơi phần lớn người tiêu dùng là người bản địa.
Một động lực chính khác thúc đẩy thành công của Jollibee trong khu vực là hương vị vượt trội của các sản phẩm, đặc biệt là món gà rán Chickenjoy nổi tiếng thế giới của thương hiệu này – được các nền tảng toàn cầu như USA Today công nhận là “Gà rán ngon nhất” và được các ấn phẩm nổi tiếng như Eater.com, Yahoo! và South China Morning Post ca ngợi. Món gà rán cay Spicy Chickenjoy của Jollibee cũng đang tiếp tục tạo nên làn sóng, với nhiều người tiêu dùng địa phương tại Singapore và Malaysia ca ngợi hương vị cay độc đáo của món ăn này so với các đối thủ cạnh tranh.
Ngoài những món ăn bán chạy nhất được người hâm mộ yêu thích, thành công của Jollibee còn được thúc đẩy bởi khả năng giới thiệu những sáng kiến thực đơn mang tính cộng hưởng tại địa phương, bao gồm Chili Chicken tại Việt Nam và Spicy Spaghetti tại Malaysia, được người tiêu dùng địa phương đón nhận nồng nhiệt.
Ông Dennis Flores, Chủ tịch Jollibee châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia chia sẻ: “Cam kết mang đến hương vị tuyệt hảo đã thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi tại Đông Nam Á và chúng tôi rất biết ơn khi có những bên nhượng quyền và đối tác nhiệt huyết cùng chia sẻ sứ mệnh này. Chúng tôi rất vui mừng khi củng cố những mối quan hệ này, đồng thời tìm kiếm các bên nhượng quyền mới cho các thị trường mới, khi chúng tôi mang niềm vui của hương vị tuyệt hảo đến với nhiều khách hàng hơn trên khắp thế giới”.
Đẩy nhanh quá trình mở rộng kinh doanh tại Đông Nam Á
Với đà phát triển này, Jollibee sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng trên khắp Đông Nam Á, góp phần vào mục tiêu trung hạn của công ty thực phẩm toàn cầu là tăng gấp ba lần quy mô kinh doanh trong 5 năm.
Sự mở rộng liên tục này củng cố vai trò quan trọng của Đông Nam Á trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của Jollibee Group, khi công ty tiếp tục cam kết lan tỏa niềm vui với hương vị tuyệt hảo thông qua việc mở rộng toàn cầu, kết hợp giá trị thương hiệu mạnh mẽ, sự xuất sắc của sản phẩm và sự nhanh nhẹn trong hoạt động.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức của Jollibee Group
Hashtag: #JollibeeGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.
Thông tin về Jollibee Group
Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Manila, Philippines – PSE, với mã JFC) đang hoạt động tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 9.900 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.
Jollibee Group có 9 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger và Tim Ho Wan), 5 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King, Panda Express, Yoshinoya, Common Man Coffee Roasters và Tiong Bahru Bakery ở Philippines), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf; 70% cổ phần của Compose Coffee và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và nắm giữ 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.
Công ty cũng có quyền lợi thành viên tại Tortazo, LLC, cùng với Đầu bếp Rick Bayless, cho Tortazo tại Mỹ và gần đây đã đầu tư vào Botrista, một công ty hàng đầu về công nghệ đồ uống.
Chương trình nghị sự phát triển bền vững toàn cầu của Jollibee Group, Joy for Tomorrow, nhấn mạnh cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững trên nhiều lĩnh vực như an toàn thực phẩm, phúc lợi của nhân viên, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt và trách nhiệm với môi trường, cùng nhiều lĩnh vực khác. Các lĩnh vực trọng tâm này phù hợp với Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG) của Liên hợp quốc.
Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Công ty cũng đã ba lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup và góp mặt trong danh sách Các công ty tốt nhất thế giới của TIME và Danh sách 500 công ty Đông Nam Á của Fortune.
Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com
Recent Comments