HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 5 tháng 10 năm 2020 – RB Hồng Kông luôn hoạt động với mục đích đặt con người lên hàng đầu để bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng trong một mục tiêu không ngừng hướng tới một thế giới sạch hơn, lành mạnh hơn. Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp tại Hồng Kông, RB đã khởi xướng Chương trình Hỗ trợ cộng đồng chống dịch (gọi tắt là Chương trình). Tiếp theo giai đoạn một của Chương trình quyên góp thiết bị bảo hộ cá nhân (khẩu trang, nước rửa tay kháng khuẩn…) cho học sinh có nhu cầu hoặc các gia đình có thu nhập thấp, RB sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều tổ chức phi lợi nhuận địa phương trong giai đoạn hai của Chương trình để cung cấp các sản phẩm khử trùng chất lượng cao dành cho người cao tuổi, ủng hộ cộng đồng chống lại đại dịch.
Giai đoạn một của Chương trình do RB và Hội đồng Dịch vụ và Giáo dục mầm non Hồng Kông phối hợp tổ chức đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng. Cụ thể, RB đã trao tặng các thiết bị bảo vệ cá nhân của Dettol và Aerogard cho khoảng 40.000 học sinh có nhu cầu hoặc có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 60 trường học, để bảo vệ một cách toàn diện sức khỏe cho học sinh.
Trong giai đoạn hai của Chương trình, RB và thương hiệu Dettol của RB sẽ kết hợp với Po Leung Kuk, Dịch vụ xã hội của Giáo hội Evangelical Lutheran – Hồng Kông và Hiệp hội Phát triển Phụ nữ Hồng Kông, để tặng nước rửa tay khử trùng Dettol cho hơn 30 trung tâm người cao tuổi và các viện dưỡng lão nhằm giảm bớt áp lực cho các nhà cung cấp dịch vụ người cao tuổi trong việc mua sắm đủ nguồn cung cấp các sản phẩm làm sạch và khử trùng, đồng thời tăng cường các nỗ lực khử trùng tại các cơ sở này, với mục đích bảo vệ sức khỏe của cả người già và nhân viên. Dự kiến, hoạt động từ thiện này sẽ tăng cường thực hành bảo vệ cá nhân của cộng đồng với sự hỗ trợ trực tiếp cho gần 7.000 người thụ hưởng.
Ông Ho Hin Ming, Trợ lý Giám đốc điều hành của Tổ chức Dịch vụ xã hội Giáo hội Evangelical Lutheran – Hồng Kông, nhận xét: “Bất chấp những dấu hiệu cho thấy đại dịch COVID-19 đang ổn định ở Hồng Kông, thì tầm quan trọng của công tác vệ sinh và khử trùng không thể giảm bớt. Để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, mọi trung tâm và viện dưỡng lão đã tăng cường nỗ lực làm sạch và khử trùng các cơ sở do họ quản lý, khiến nhu cầu về các nguồn cung cấp liên quan tăng đột biến. Do đó, chúng tôi hết lòng cảm ơn RB và các thương hiệu của họ đã ủng hộ nhiệt tình các nhà cung cấp dịch vụ người cao tuổi ở Hồng Kông bằng cách cung cấp những vật dụng cần thiết cho chúng tôi trong những lúc khó khăn và nghịch cảnh như hiện nay”.
Ông Tse Wing Hang, Giám đốc Tổ chức Dịch vụ xã hội của Hiệp hội Phát triển Phụ nữ Hồng Kông, cho biết: “Đại dịch COVID-19 gây căng thẳng lớn cho cả người già và người chăm sóc họ cũng như đối với việc chăm sóc các gia đình có thu nhập thấp, họ thường phải đối mặt với những thách thức trong việc đảm bảo đủ nguồn cung cấp cần thiết. Do đó, việc trao tặng các sản phẩm khử trùng của RB vào thời điểm này thực sự thể hiện sự ủng hộ thiết thực đối với cộng đồng địa phương, đặc biệt là đối với các hộ gia đình người cao tuổi có thu nhập thấp”.
Ông Cheung Fai, Trợ lý Thư ký Tổ chức Dịch vụ xã hội (Dịch vụ Người cao tuổi) của Po Leung Kuk, cho biết thêm: “Chúng tôi đánh giá cao cam kết của RB đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong bối cảnh đại dịch, nhằm hỗ trợ kịp thời cho các cộng đồng kém may mắn, quyên góp để trao tặng thiết bị bảo vệ cá nhân cho 12 ký túc xá người già và 13 trung tâm dưỡng lão của Po Leung Kuk. Động thái này đã hỗ trợ công việc của chúng tôi trong việc tận dụng tốt các nguồn lực xã hội để cung cấp các dịch vụ đa dạng và chất lượng cao cho người cao tuổi”.
Ông Pankaj Agarwal, Tổng giám đốc Bộ phận Y tế Hồng Kông & Đài Loan thuộc RB Hồng Kông phát biểu: “Sự tham gia và hưởng ứng đông đảo trong giai đoạn đầu của Chương trình đã đem đến niềm tin vững chắc rằng, việc được hưởng bình đẳng về vệ sinh, sức khỏe và nuôi dưỡng là quyền lợi, chứ không phải đặc quyền dành cho tất cả mọi người. RB cam kết luôn làm điều đúng đắn. Khi chúng tôi có kế hoạch mở rộng giai đoạn hai của Chương trình để bao gồm các trung tâm dưỡng lão, chúng tôi hy vọng sẽ chung tay với tất cả các đối tác phi lợi nhuận của mình trong việc đảm bảo sức khỏe của cộng đồng để phá vỡ chuỗi lây nhiễm và giảm thiểu nguy cơ bùng phát trong cộng đồng”.
Thông tin về RB
RB * được thúc đẩy bởi mục đích là bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng trong một mục tiêu không ngừng hướng tới một thế giới sạch hơn, lành mạnh hơn. RB đấu tranh để làm cho việc tiếp cận với các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng chất lượng cao nhất trở thành một quyền, chứ không phải đặc ân dành cho tất cả mọi người.
Với hơn 40.000 nhân viên và công tác viên, RB tự hào có các thương hiệu gia dụng đáng tin cậy được tìm thấy trong các hộ gia đình tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đó là Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Durex, Scholl, Clearasil, Lysol, Dettol, Veet, Harpic, Cillit Bang, Mortein, Finish, Vanish, Calgon, Woolite, Air Wick… Mỗi ngày, có khoảng 20 triệu sản phẩm của RB được người tiêu dùng trên toàn cầu mua.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.rb.com
* RB là tên giao dịch của nhóm công ty Reckitt Benckiser
Recent Comments