NEW YORK, MỸ – Media OutReach – Ngày 20 tháng 8 năm 2019 – Sau khi tốt nghiệp Học viện Quân sự Oak Ridge danh tiếng và sau một loạt công việc khác nhau, ông RD Whittington (35 tuổi) đã quyết định con đường kinh doanh và kiếm tiền của mình bằng việc thành lập Luxury Auto Collection – một đại lý xe hơi sang trọng hàng đầu, nơi những người nổi tiếng và các cá nhân giàu có thuộc giới thượng lưu có thể mua một số loại xe ô tô, máy bay, đồ dùng sang trọng và quý hiếm nhất trên thế giới. Từ những chiếc xe ô tô hiếm hoi, được sản xuất đơn chiếc cho đến những chiếc máy bay phản lực đắt tiền và những chiếc du thuyền xa hoa, ông RD Whittington tự hào về việc tìm kiếm những giao dịch tốt nhất và cung cấp kết quả cho khách hàng của mình một cách kịp thời. Hơn nữa, ông cũng là nhà môi giới xe hơi cho nhiều người nổi tiếng của Điện ảnh Hollywood (Mỹ), showbiz hay giới thể thao Mỹ, như Jamie Foxx (một người bạn thân), Marshmello, Floyd Mayweather, Taylor Swift, Chris Brown, ASAP Rocky và nhiều người khác.
Không chỉ là một doanh nhân nhạy bén, sắc sảo, ông RD Whittington còn không giấu giếm bí quyết làm giàu của mình khi tiết lộ rằng, thành công của ông chủ yếu dựa trên ba nguyên tắc chính dưới đây:
Dịch vụ khách hàng
Ông RD Whittington tự hào cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt và chú ý đến mọi chi tiết và sở thích mua hàng xa xỉ của khách hàng, Trong một bài báo được đăng trên tờ New York Times, ông cho biết: “Điện thoại của tôi luôn ở trạng thái bật, rất nhiều khách hàng của tôi hoạt động vào ban đêm và chỉ vào ban đêm. Nếu bạn bỏ lỡ cuộc gọi đó, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội kiếm được 1 triệu USD. Thực ra, tiền chỉ là thứ yếu, ưu tiên số một của tôi là làm được điều tưởng như không thể thực hiện được trở thành có thể. Đi xa hơn là lý do tôi phục vụ những khách hàng “sộp” thật tốt và qua đó, họ lại giới thiệu những khách hàng tiềm năng mới cho tôi”.
Các mạng xã hội
Ông RD Whittington cho biết: “Mạng Instagram đã mở ra nhiều cơ hội hơn bao giờ hết. Với mọi người trên toàn cầu có quyền truy cập vào Instagram, hầu như ai cũng bị thu hút bởi bản chất trực quan của nền tảng này. Cũng vì họ dành nhiều giờ mỗi ngày cho mạng Instagram, nên tôi có cơ hội nhìn thấy các nội dung của mình được hàng triệu người, bao gồm cả những người nổi tiếng theo dõi. Tôi cũng đã có thể bán cho khách hàng những chiếc xe sang trọng chỉ thông qua tin nhắn và họ đã kiếm được hàng triệu USD ngay lập tức. Điều đó đồng nghĩa với niềm tin mà tôi đã tạo ra với khách hàng”.
Ngoài ra, ông RD Whittington còn cho rằng, khả năng hiểu được thói quen mua hàng của khách hàng cao cấp và tâm lý tiêu dùng của họ là rất quan trọng.
Sự tin tưởng
Thực ra, người tiêu dùng không chỉ muốn được bán, họ muốn được mọi người hiểu và họ muốn hiểu rằng, họ đang đưa ra quyết định đúng đắn. Thông thường, trong mua bán, hầu hết mọi người đều muốn sớm đi đến một thỏa thuận nhanh chóng, thì ông RD Whittington lại tập trung vào giá trị trọn đời của khách hàng và muốn trở thành bạn bè và đối tác kinh doanh của họ bằng cách giúp họ đưa ra quyết định mua hàng quan trọng. Ông RD Whittington chia sẻ: “Bạn không thể nào có được sự tin tưởng của người mua thông minh bằng cách lừa hoặc gài bẫy họ. Bạn phải hiểu người giàu và người giàu thường làm việc chăm chỉ để kiếm được tiền. Nhiều người xung quanh những người giàu có luôn tập trung vào việc kiếm được tiền từ đối tượng này, thì tôi lại tập trung vào việc giúp họ đưa ra quyết định quan trọng với tư cách như là một người bạn thân”.
Ông RD Whittington cho biết thêm: “Điều cực kỳ quan trọng để mọi người hiểu rằng họ có thể tin tưởng bạn và điều đó được phát triển bằng cách có kết quả và trung thực với lời nói của bạn. Nếu bạn không tôn trọng thời gian của mọi người và không mang lại kết quả, thì sẽ rất khó để thành công trong cuộc sống”.
Ông RD Whittington dành rất nhiều thời gian của mình vào việc hợp tác trở lại với các tổ chức từ thiện, một số trong đó bao gồm Bệnh viện Nhi đồng Shriner’s Los Angeles (Los Angeles Shriner’s Children’s Hospital) và Nhà của bạn tôi (My Friend’s House). Mặc dù ông dành nhiều thời gian với các khách hàng cao cấp, song một trong những người yêu thích của RD Whittington là chú bé Sebastian, 9 tuổi, là bệnh nhân tại bệnh viện và thường giúp ông giao đồ chơi (là hàng từ thiện) đến cho Bệnh viện Nhi đồng Shriner’s Los Angeles.
Ông RD Whittington tiết lộ: “Mỗi giờ trong ngày của tôi đều được lên kế hoạch cụ thể, kể cả kỳ nghỉ cuối tuần. Mọi người nói với tôi rằng, tôi quá bận rộn. Đúng như vậy, song đó chính là cách tôi rất mong muốn phải thế. Tôi thích những gì tôi làm và công việc của tôi thực ra không phải là công việc, mà đó là niềm đam mê của tôi”.
Ông còn đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai muốn bước vào con đường kinh doanh như sau: “Hãy theo đuổi đam mê của bạn, hãy lấy những người thành công trong ngành, lĩnh vực của bạn làm hình mẫu cho mình, bởi vì bất cứ điều gì bạn muốn làm đều đã được ai đó thực hiện rồi. Hãy luôn sẵn sàng làm việc chăm chỉ!”.
Điều gì tiếp theo sẽ dành cho ông RD Whittington? Khác với việc đi du lịch và tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của những người khác, ông đã thực hiện nhiều dự án thú vị và một chương trình thực tế trên một mạng truyền phát (streaming) nổi tiếng. Mới đây, ông còn mở thêm một đại lý ở Beverly Hills gần Wilshire Blvd ở Los Angeles.
Để theo dõi cuộc sống thú vị của nhà môi giới xe hơi nổi tiếng hàng đầu Hollywood, bạn có thể xem Instagram của ông RD Whittington tại @wiresonly để xem những gì đang xảy ra trong cuộc sống của ông ấy hoặc bạn có thể sẽ tìm thấy chiếc xe mơ ước của mình trên trang của ông ấy.
Recent Comments