ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Reckitt và thương hiệu Dettol Hồng Kông sẽ tham gia Hội nghị cấp cao châu Á về y tế toàn cầu (Asia Summit on Global Health – ASGH) lần thứ nhất với tư cách là Đối tác vệ sinh chính thức nhằm bảo vệ sức khỏe của các khách VIP và du khách để bảo vệ mọi khoảnh khắc quan trọng trong trạng thái Bình thường mới.

Do Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông và Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (Hong Kong Trade Development Council -HKTDC) phối hợp tổ chức, Hội nghị cấp cao châu Á về y tế toàn cầu sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông vào ngày 24 tháng 11 tới theo hình thức kết hợp (trực tiếp và trực tuyến).

Mối liên hệ giữa sức khỏe hành tinh và sức khỏe con người ngày càng rõ ràng. Báo cáo đánh giá mới có tiêu đề “The Impacts of Climate Change on Health” (tạm dịch: Tác động của biến đổi khí hậu đối với sức khỏe) do Trụ sở chính toàn cầu của Reckitt ủy quyền và được xuất bản bởi Trường Vệ sinh và Y học nhiệt đới London và Liên minh Sức khỏe sinh thái, cho thấy, gần 13 triệu ca tử vong mỗi năm có liên quan đến các yếu tố môi trường như ô nhiễm không khí, bệnh truyền nhiễm và thời tiết khắc nghiệt.

Với tư cách là Đối tác vệ sinh chính thức và Đối tác chính của Hội nghị Biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 26 (COP26), Reckitt cam kết giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và tác động của nó đối với sức khỏe toàn cầu, với tham vọng đạt được phát thải ròng carbon bằng 0 vào năm 2040 [Nguồn: Sức khỏe hành tinh là sức khỏe cộng đồng. Trang web chính thức của Reckitt. https://www.reckitt.com/newsroom/latest-news/news/2021/november/planetary-health-is-public-health/].

Kể từ năm 2020, các cơ sở sản xuất của Công ty tại Ấn Độ, Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đang mua 100% năng lượng tái tạo. Reckitt tích cực hợp tác với nhiều tổ chức và thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới. Trung tâm của nguyên tắc chỉ đạo của Reckitt là đặt người tiêu dùng và con người lên hàng đầu sẽ tiếp tục là sức mạnh thông qua các hình thức hợp tác và kích hoạt khác nhau.

Với chủ đề “Định hình một tương lai giỏi thích ứng và bền vững”, sự kiện sẽ quy tụ các quan chức cấp cao của các chính phủ, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các học viện nổi tiếng và các nhà đầu tư trên toàn thế giới để trao đổi những hiểu biết sâu sắc và khám phá các cơ hội kinh doanh và quan hệ đối tác. Các trạm khử trùng tay Dettol sẽ được thiết lập, và các sản phẩm khử trùng bề mặt Dettol sẽ được sử dụng để giữ cho các cơ sở công cộng luôn sạch sẽ. Các sản phẩm vệ sinh và khử trùng cũng sẽ được cung cấp cho tất cả những người tham gia hội nghị.

Ông Boudewijn Feith, Tổng giám đốc của Reckitt Hồng Kông và Đài Loan phát biểu: “Chúng tôi rất vui được trở thành Đối tác vệ sinh chính thức của Hội nghị cấp cao châu Á về y tế toàn cầu, cung cấp các giải pháp bảo vệ vệ sinh cho các nhà lãnh đạo ngành và giới y tế, cũng như tạo ra một môi trường an toàn cho cuộc thảo luận. Là một trong những thương hiệu chất khử trùng đáng tin cậy nhất trên thế giới, Dettol sẽ tiếp tục phấn đấu để bảo vệ sức khỏe của mọi người và bảo vệ mọi khoảnh khắc quan trọng trong trạng thái Bình thường mới”.

Thông tin về Reckitt

Reckitt (là tên giao dịch của nhóm công ty Reckitt Benckiser) tồn tại để bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng mọi người trong mục tiêu không ngừng theo đuổi một thế giới sạch hơn, lành mạnh hơn. Reckitt tin rằng, việc tiếp cận với các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng chất lượng cao nhất là một quyền lợi, chứ không phải một đặc ân.

Với hơn 43.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, Reckitt là công ty đứng sau một số thương hiệu tiêu dùng đáng tin cậy và nổi tiếng nhất thế giới về vệ sinh, sức khỏe và dinh dưỡng, bao gồm Air Wick, Calgon, Cillit Bang, Clearasil, Dettol, Durex, Enfamil, Finish, Gaviscon, Harpic, Lysol, Mortein, Mucinex , Nurofen, Nutramigen, Strepsils, Vanish, Veet, Woolite…

Mỗi ngày, hơn 20 triệu sản phẩm Reckitt được bán ra trên phạm vi toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Reckitt.com

Thông tin về Dettol

Thương hiệu Dettol lần đầu tiên được sử dụng tại các bệnh viện cách đây 80 năm, nơi thuốc sát trùng Dettol được sử dụng để làm sạch và khử trùng da trong quá trình phẫu thuật. Là một thương hiệu đáng tin cậy của các bác sĩ, Dettol cũng được sử dụng để bảo vệ các bà mẹ khỏi bệnh tật sau khi sinh con.

Kể từ đó, Dettol đã được tin dùng trên khắp thế giới để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương, ngăn ngừa bệnh tật và giúp các bà mẹ bảo vệ gia đình bằng cách tiêu diệt vi trùng có hại và giúp tạo ra môi trường an toàn cho chúng sinh sôi.

Thương hiệu tiếp tục là một trong những phương tiện bảo vệ sức khỏe đáng tin cậy nhất. Hiện nay, Dettol vẫn được đánh giá là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả, an toàn khi sử dụng trên da, nhưng cũng đủ mạnh để sử dụng cho các nhiệm vụ diệt vi trùng trong môi trường.

Dettol là thương hiệu bảo vệ vi khuẩn số 1 thế giới. Dettol cũng đứng đầu về Giá trị doanh thu (xét theo HKD) trong phân khúc Nước rửa tay của danh mục Xà phòng lỏng tại thị trường Hồng Kông trong khoảng thời gian 10 năm qua.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.dettol.com.hk/en/

Thông tin về Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC)

Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (Hong Kong Trade Development Council – HKTDC) là một cơ quan theo luật định được thành lập vào năm 1966 để thúc đẩy, hỗ trợ và phát triển thương mại của Hồng Kông. Với 50 văn phòng trên khắp thế giới, trong đó có 13 văn phòng ở Trung Quốc đại lục, HKTDC quảng bá Hồng Kông như một trung tâm kinh doanh và đầu tư toàn cầu hai chiều.

The HKTDC tổ chức các triển lãm quốc tếhội nghịcác chuyến công tác nhằm tạo cơ hội kinh doanh cho các công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Trung Quốc đại lục và quốc tế. HKTDC cũng cung cấp những hiểu biết mới nhất về thị trường và thông tin sản phẩm thông qua các báo cáo nghiên cứu và các kênh tin tức kỹ thuật số. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.hktdc.com/aboutus.

#Reckitt #Dettol