ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 9 năm 2025 – PAO Bank Limited (“PAObank”) kỷ niệm 5 năm thành lập, với đà phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Với cam kết cung cấp các sản phẩm tài chính – ngân hàng toàn diện hơn, PAObank đang không ngừng định hình thành một ngân hàng số thân thiện với người dùng. Các dịch vụ tài chính – ngân hàng đa dạng và lãi suất tiền gửi cạnh tranh của PAObank đã thúc đẩy tổng tiền gửi của khách hàng tăng trưởng đáng kể trong quý 3 năm 2025, vượt mốc 8 tỷ dollar Hồng Kông (HKD) tính đến ngày 26 tháng 9 năm 2025.

Trong 6 tháng đầu năm 2025, PAObank duy trì tăng trưởng ổn định và tiếp tục củng cố lợi nhuận cốt lõi. Thu nhập lãi ròng trong thời gian này tăng 51% so với cùng kỳ năm trước, đạt 90,62 triệu HKD. Tổng tiền gửi của khách hàng đạt 5,94 tỷ HKD tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2025, duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ. Chỉ trong 3 tháng, tiền gửi của khách hàng đã tăng hơn 2 tỷ HKD, vượt mốc 8 tỷ HKD [Tính đến ngày 26/9/2025]. Trong khi đó, PAObank luôn cam kết phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với tổng dư nợ cho vay và ứng trước cho khách hàng tăng khoảng 41% so với cùng kỳ năm trước, đạt 3,72 tỷ HKD tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2025. Tỷ lệ cho vay trên tiền gửi đạt mức lành mạnh 62,6%. Nhờ tận dụng các chiến lược kinh doanh mới nhất và thu nhập từ lãi, Ngân hàng đã thu hẹp khoản lỗ sau thuế xuống còn 112 triệu HKD.

Ông Ronald Iu, Giám đốc điều hành (CEO) của PAObank, phát biểu: “Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập PAObank, chúng tôi luôn kiên định với sứ mệnh phát triển cùng khách hàng. Khởi đầu với trọng tâm hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi đã không ngừng mở rộng sang lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Tháng 7 vừa qua, PAObank đã nhận được khoản đầu tư bổ sung 200 triệu HKD từ Lufax, thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ của các cổ đông vào sự phát triển của PAObank. Với việc ra mắt các dịch vụ đầu tư sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục làm phong phú thêm các dịch vụ ngân hàng bán lẻ để đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của khách hàng, phấn đấu trở thành ‘ngân hàng số thân thiện với người dùng’ trong tâm trí mọi người”.

Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Ping An Trung Quốc, PAObank tận dụng thế mạnh của Tập đoàn để tích hợp bảo hiểm vào các dịch vụ ngân hàng, xây dựng một hệ sinh thái tài chính – ngân hàng độc đáo, tối đa hóa hiệu quả cộng hưởng. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập này, PAObank đã thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch hợp tác chiến lược, khởi động sáng kiến ​​hợp tác đầu tiên với Công ty Bảo hiểm Ping An Trung Quốc (Hồng Kông) trong tháng này. Chương trình “Phần thưởng Ngân khố Kỷ niệm 5 năm” mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng với nhiều quyền lợi và sự bảo vệ bổ sung.

Trong tương lai, PAObank sẽ tiếp tục phát huy lợi thế cạnh tranh độc đáo của mình bằng cách tích hợp bảo hiểm vào các dịch vụ ngân hàng, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói hiệu quả, tiện lợi và linh hoạt, hỗ trợ nhu cầu quản lý tài sản của khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống.

Để xem báo cáo giữa kỳ năm 2025 của PAObank, hãy truy cập www.paob.com.hk

Hashtag: #PAObank #Interim #Results

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về PAO Bank Limited

PAO Bank Limited (“PAObank”) – công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Lufax Holding Ltd (“Lufax”) (có cổ phiếu được giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 6623; có cổ phiếu được giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã LU) và là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Ping An Trung Quốc (“Ping An”) (có cổ phiếu được giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 2318; có cổ phiếu được giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải – SSE, với mã: 601318), cam kết thúc đẩy hòa nhập tài chính và xây dựng hệ sinh thái ngân hàng số bằng cách tận dụng kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và lợi thế công nghệ tài chính hàng đầu.