ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 20 tháng 11 năm 2023 – Schneider Electric, công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa, đang khai thác các khả năng của trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative artificial intelligence – GenAI) để trao quyền cho khách hàng và chuyển đổi các hoạt động nội bộ của mình.
Dựa trên nền tảng của sự hợp tác lâu dài với Microsoft, Schneider Electric đang tích hợp Microsoft Azure OpenAI để phát triển các giải pháp tận dụng các thuật toán để tạo văn bản, mã và các loại nội dung khác. Điều này đã giúp Schneider Electric hình dung lại cách tiếp cận của mình đối với các quy trình vận hành khác nhau, hợp lý hóa các nhiệm vụ tốn thời gian, tối ưu hóa phân bổ nguồn lực cũng như đạt được tốc độ và hiệu quả. Đồng thời, Công ty tiếp tục áp dụng AI tạo sinh để thúc đẩy sự đổi mới trong danh mục dịch vụ của mình
Những điểm nổi bật chính trong việc sử dụng AI tạo sinh của Schneider Electric bao gồm:
– Resource Advisor Copilot (tạm dịch: Đồng điều khiển Cố vấn Tài nguyên) sử dụng công nghệ Mô hình ngôn ngữ lớn thông qua Microsoft Azure OpenAI, Schneider Electric đã xây dựng Copilot một cách an toàn như một người bạn đồng hành kỹ thuật số tiện lợi được tích hợp bên trong Cố vấn Tài nguyên. Copilot trang bị cho khách hàng khả năng phân tích dữ liệu nâng cao, trực quan hóa, hỗ trợ quyết định và tối ưu hóa hiệu suất cũng như khả năng xử lý liền mạch kiến thức ngành phức tạp và thông tin hệ thống Cố vấn Tài nguyên.
– Jo-Chat GPT – trợ lý đàm thoại nội bộ dựa trên Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI cho phép nhân viên hưởng lợi từ các khả năng của AI tạo sinh một cách an toàn.
– Cố vấn Tài chính – trợ lý trò chuyện này cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả để tìm thông tin chính xác cho các nhà phân tích tài chính về kế toán và các chức năng khác trong tài chính toàn cầu. Nó giúp đạt được việc ra quyết định một cách nhất quán, tuân thủ và kịp thời.
– Knowledge Bot (Bot kiến thức)– trợ lý đàm thoại giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tìm kiếm thông tin chính xác cho các thắc mắc của khách hàng và đề xuất câu trả lời phù hợp dựa trên tài liệu nội bộ lớn.
– Tìm kiếm hội thoại – giúp khách hàng của Schneider Electric tìm kiếm sản phẩm mà họ cần theo phong cách hội thoại tự nhiên bằng khả năng tìm kiếm ngữ nghĩa.
Schneider Electric cũng đang tìm cách tích hợp Github Copilot để nâng cao hơn nữa các quy trình và hoạt động tạo ưu đãi cũng như Copilot Bán hàng để trao quyền hơn nữa cho các nhân viên tuyến đầu.
Bình luận về những tiến bộ công nghệ và kinh doanh này, ông Philippe Rambach, Giám đốc AI của Schneider Electric, cho biết: “AI tạo sinh là công cụ làm thay đổi cuộc chơi và chúng tôi đang đầu tư vào công nghệ này. Nó đã cho phép chúng tôi nâng cao năng suất nội bộ và nó phù hợp một cách hoàn hảo với cam kết của chúng tôi về cải tiến liên tục và đổi mới có tác động tập trung vào tính bền vững”.
Tổ chức trung tâm AI của Schneider Electric được thành lập vào năm 2021, trước khi công nghệ AI tạo sinh trở nên phổ biến. Với sự xuất hiện của những công cụ mới này, công ty đã thành lập một nhóm nòng cốt AI tạo sinh chuyên dụng để hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan bên trong và bên ngoài nhằm phát hiện các cơ hội ứng dụng sớm.
Việc Schneider Electric áp dụng AI tạo sinh và tích hợp với Microsoft Azure OpenAI nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ trong quản lý năng lượng và tự động hóa công nghiệp. Các công ty đang tập trung vào việc tận dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả, thúc đẩy đổi mới và đạt được sự tăng trưởng bền vững.
Ông Dominik Wee, Phó chủ tịch Bộ phận Sản xuất và Di động của Microsoft cho biết: “Microsoft Azure OpenAI cho phép Schneider Electric phát triển các giải pháp linh hoạt, có thể mở rộng, tiết kiệm chi phí và được hỗ trợ bởi AI, phù hợp với tham vọng chung của chúng tôi về một tương lai bền vững và số hóa”.
Danh mục các giải pháp của Schneider Electric được xây dựng trên Microsoft Azure cung cấp cho khách hàng các giải pháp dựa trên đám mây, Internet vạn vật (IoT) thế hệ tiếp theo cũng như các khả năng AI và dữ liệu nâng cao.
Cùng nhau, hai công ty giúp khách hàng thu hẹp khoảng cách giữa việc đặt ra các mục tiêu bền vững đầy tham vọng và việc đạt được các mục tiêu đó.
Hashtag: #genAI #AI #machinelearning #digitization #innovat
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Schneider Electric
Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên của chúng ta, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người. Schneider Electric gọi đây là “Cuộc sống vẫn tiếp diễn”. Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của người dùng vì sự Bền
Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp, cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp.
Là công ty địa phương nhất trong số các công ty tầm cỡ toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với Các giá trị chung có ý nghĩa, Toàn diện và Được trao quyền.
Khám phá những quan điểm mới nhất định hình tính bền vững, điện 4.0 và tự động hóa thế hệ tiếp theo trên Schneider Electric Insights.
Recent Comments