THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 12 năm 2025 – SF đã ra mắt 2 sản phẩm chuỗi cung ứng xuyên biên giới mới – “SF Smartlink Việt Nam”, kết nối Trung Quốc với khu vực Đông Nam Á trên đất liền và “SF India Sky Prime”, liên kết Trung Quốc với Nam Á. Công ty cũng đã công bố “Ylink”, một giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp đầu cuối tiên tiến, kết hợp các dịch vụ tài chính, logistics và kho bãi, cùng các khả năng dựa trên dữ liệu.
SF Smartlink Việt Nam:
Dịch vụ này chủ yếu phục vụ mô hình công nghiệp “Trung Quốc – Việt Nam – Toàn cầu” đang nổi lên, trong đó nguyên vật liệu được thu mua tại Trung Quốc, lắp ráp tại Việt Nam và vận chuyển đến các thị trường trên toàn thế giới. Tận dụng mạng lưới đường cao tốc rộng khắp châu Á, dịch vụ cho phép triển khai linh hoạt để thích ứng với thời tiết thay đổi của Việt Nam, duy trì thời gian vận chuyển tận nơi đáng tin cậy, ngay cả trong điều kiện khó khăn.
Trên cơ sở những lợi thế này, dịch vụ này cũng mang lại những khoản tiết kiệm chi phí đáng kể so với vận tải đường hàng không và đường biển, đồng thời cho phép điều phối linh hoạt giúp các doanh nghiệp nhanh chóng phản ứng với những biến động của thị trường. Nó cung cấp khả năng theo dõi hành trình từ đầu đến cuối và giảm lượng khí thải carbon, đáp ứng nhu cầu về hiệu quả, kiểm soát chi phí và tính bền vững của các công ty. Với dịch vụ này, SF hướng đến việc đảm bảo logistics xuyên biên giới ổn định, đáng tin cậy và hoàn toàn minh bạch giữa Trung Quốc và Việt Nam.
SF India Sky Prime:
Với sự mở rộng nhanh chóng của các ngành công nghệ cao như điện tử và dược phẩm tại Ấn Độ, SF đã ra mắt dịch vụ “SF India Sky Prime” để cung cấp kết nối logistics chính xác giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Dựa trên vận tải hàng không, dịch vụ này tận dụng đội máy bay chở hàng thuộc sở hữu của SF, với hơn 40 chuyến bay mỗi tuần và hơn 1.900 tấn công suất ổn định, phục vụ các thành phố lớn của Ấn Độ, bao gồm Delhi, Chennai, Mumbai và Bangalore.
Dịch vụ này cung cấp nhiều đảm bảo về thời gian giao hàng và cấp độ dịch vụ, cho phép khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của họ. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy cao với dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi, công suất ổn định, thời gian vận chuyển được đảm bảo và khả năng theo dõi toàn diện trong suốt hành trình.
Ylink:
Các doanh nghiệp có chuỗi cung ứng xuyên biên giới thường phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm quản lý mức độ phức tạp giữa các nhà cung cấp xuyên biên giới, rủi ro biến động tỷ giá hối đoái và các vấn đề liên quan đến mua sắm, thông quan, logistics và kho bãi. Để giải quyết những khó khăn này, SF đã ra mắt dịch vụ “Ylink” tiên tiến, cung cấp giải pháp kết hợp logistics và thương mại, cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ toàn diện từ đầu đến cuối, bao gồm việc thực hiện hoạt động thương mại, dịch vụ tài chính, kho bãi logistics và tăng cường dữ liệu.
Tận dụng các nền tảng quản lý quỹ tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Singapore, cùng với các thực thể kinh doanh đa quốc gia và nguồn lực mạng lưới toàn cầu, “Ylink” có thể linh hoạt đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng. Nền tảng này hỗ trợ các dịch vụ thanh toán và phòng ngừa rủi ro đa tiền tệ, đồng thời giúp các doanh nghiệp cốt lõi mở rộng ra nước ngoài đạt được quản lý nhà cung cấp thống nhất – bao gồm giao hàng thống nhất và điều khoản thanh toán cố định.
Giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả chi phí trong mua sắm, mà còn thúc đẩy chuỗi cung ứng thượng nguồn ổn định và dễ kiểm soát hơn.
Được thành lập năm 1993, Tập đoàn SF đã phát triển trong 32 năm qua trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp lớn nhất châu Á và lớn thứ 4 thế giới (theo báo cáo của Frost & Sullivan, tính theo doanh thu năm 2024), với các dịch vụ trải rộng hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tính đến cuối tháng 6 năm 2025, SF sở hữu mạng lưới đường bay khu vực châu Á – Thái Bình Dương có mật độ cao nhất trong ngành, với tối đa 72 chuyến bay mỗi tuần trên các tuyến Trung Quốc – Ấn Độ và từ 14 đến 24 chuyến bay mỗi tuần kết nối Trung Quốc với Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc và các điểm đến khác.
Tại SF Ezhou Hub – nút trung tâm của mạng lưới logistics dạng trung tâm và vệ tinh của mình, SF hiện đang vận hành 17 tuyến bay quốc tế. Ngoài ra, dịch vụ thông quan của công ty bao phủ 79 cảng trên toàn cầu, trong khi diện tích kho bãi ở nước ngoài đã vượt quá 2,5 triệu mét vuông.
Ông Mitchell Mao, Giám đốc điều hành (CEO) của Trung tâm Kinh doanh Quốc tế SF, cho biết, SF đặt mục tiêu xây dựng một cách có hệ thống danh mục các dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng xuyên biên giới trải rộng khắp châu Á và các khu vực khác từ Trung Quốc. Bằng cách nắm bắt các xu hướng như xuất khẩu sản phẩm và di dời năng lực sản xuất, công ty tìm cách giải quyết các nút thắt và thách thức quan trọng trong mạng lưới sản xuất, bán hàng và phân phối toàn cầu.
Điều này không chỉ đơn thuần là sự tổng hợp các dịch vụ, mà là việc tạo ra một cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng toàn cầu cho khách hàng, đặc trưng bởi sự chắc chắn, khả năng phục hồi, hiệu quả và tính linh hoạt cao hơn. Nó được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thiết yếu của quản lý chuỗi cung ứng trong bối cảnh phát triển không ngừng của các ngành, lĩnh vực được toàn cầu hóa.
Tận dụng mạng lưới logistics toàn cầu và danh mục sản phẩm của mình, SF sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng toàn diện hàng đầu tại châu Á và là đối tác chiến lược không thể thiếu trong hành trình mở rộng toàn cầu của khách hàng.
Hashtag: #SF #SFExpress
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments