BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 9 năm 2024 – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty hàng đầu nổi tiếng với việc quản lý danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng trên khắp Đông Nam Á, vừa tự hào tuyên bố thành công trong việc củng cố vị thế dẫn đầu thị trường khu vực.
Để đáp ứng thị trường đang phát triển, Tập đoàn Khách sạn ONYX đang thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình bằng chiến lược mở rộng mạnh mẽ và ổn định, tập trung vào “A Tailored Approach to Hospitality” (tạm dịch: “Cách tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn“). Thương hiệu Shama được coi là lá cờ đầu của chiến lược này, nhằm chiếm được thị phần đáng kể trong phân khúc thị trường căn hộ dịch vụ ngày càng phổ biến ở cả Thái Lan và quốc tế.
Trong hơn 5 thập kỷ qua, Tập đoàn Khách sạn ONYX luôn đi đầu trong việc quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Công ty luôn cam kết tăng trưởng và phát triển liên tục, được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành “Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”. Qua nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng vững chắc, ONYX luôn khẳng định mình là công ty dẫn đầu trong ngành khách sạn của khu vực.
Công ty cũng đã liên tục tạo ra những tác phẩm xuất sắc được công nhận ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Thành công này đạt được nhờ danh mục thương hiệu đa dạng, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, mỗi thương hiệu phục vụ cho các phân khúc thị trường khác nhau. Những thương hiệu này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả khách doanh nhân và khách du lịch, mang lại những trải nghiệm đặc biệt với tiêu chuẩn dịch vụ được quốc tế ca ngợi. ONYX kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống hiếu khách tuyệt vời của châu Á, với sự chính xác của các hoạt động kinh doanh đẳng cấp thế giới.
Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Khách sạn ONYX đã chia sẻ thành công của công ty, khi chia sẻ: “Với cam kết của chúng tôi về “Cách tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn“, ONYX đã luôn tập trung vào việc mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ đối tác bền chặt với các khách hàng của mình. Với việc tận dụng hơn 50 năm chuyên môn và hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch Đông Nam Á, chúng tôi đã phát triển các chiến lược thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Cách tiếp cận này không chỉ giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng, mà còn cả sự tin cậy của các đối tác kinh doanh, cho phép chúng tôi hợp tác và cùng nhau đạt được thành công”.
Ông Yuthachai Charanachitta cho biết thêm: “Hiện tại, ONYX quản lý 46 cơ sở kinh doanh, bao gồm khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở dưới 4 thương hiệu chính trên khắp Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Bangladesh, Sri Lanka và Lào. Tập đoàn có một kế hoạch đầy tham vọng. để mở rộng danh mục đầu tư của mình, hướng tới quản lý hơn 50 khách sạn và căn hộ vào năm 2025 và nhắm tới 70 khách sạn và căn hộ vào năm 2028. Việc mở rộng chiến lược này được thiết kế để đảm bảo tăng trưởng ổn định trên toàn khu vực”.
Với danh mục thương hiệu đa dạng, Tập đoàn Khách sạn ONYX được trang bị tốt để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách từ khắp nơi trên thế giới, dù là đi công tác hay giải trí, cũng như lưu trú ngắn hạn và dài hạn. Mỗi thương hiệu mang đến một đặc điểm riêng, đảm bảo du khách được tận hưởng trải nghiệm chỗ ở ấn tượng và phù hợp với sở thích cụ thể của họ.
Amari là thương hiệu khách sạn chuyên tạo ra một kỳ nghỉ đặc biệt ở mọi khía cạnh. Điều này đạt được thông qua kiến trúc trang nhã và lối trang trí đầy tính nghệ thuật, hòa quyện hoàn hảo với bản sắc đương đại của từng nền văn hóa địa phương, đồng thời thể hiện tinh thần ấm áp và vui vẻ của lòng hiếu khách phương Đông. Mọi chi tiết đều được thiết kế để gây ấn tượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, dù họ đang đi nghỉ thư giãn hay tham dự một cuộc họp kinh doanh, dù lớn hay nhỏ – với cơ sở vật chất toàn diện được cung cấp để phục vụ thị trường này. Các khách sạn của Amari có vị trí chiến lược ở cả thị trấn ven biển và các thành phố lớn nhộn nhịp.
OZO là thương hiệu khách sạn sôi động được thiết kế để mang lại hạnh phúc và nụ cười không giới hạn cho khách hàng. Được cung cấp là một môi trường giống như một ‘sân chơi’ sôi động, khơi dậy niềm vui và phục vụ những du khách thích vui vẻ. Mọi chi tiết của OZO đều được thiết kế và thi công một cách chu đáo, kết hợp giữa sự đơn giản thực tế với bầu không khí tươi sáng và sống động, đồng thời kết hợp với phong cách phục vụ vui tươi và tràn đầy năng lượng của đội ngũ nhân viên OZO.
Shama là thương hiệu căn hộ dịch vụ lý tưởng cho cả kỳ nghỉ dài hạn và ngắn hạn. Các phòng rộng rãi tại đây được thiết kế chu đáo để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, từ khách đi công tác một mình đến các đại gia đình đang tìm kiếm một ngôi nhà xa nhà. Shama cung cấp các tiện nghi hàng ngày và dịch vụ chăm sóc chất lượng như khách sạn 24/7 cho tất cả cư dân. Mỗi cơ sở kinh doanh của Shama đều nằm trong một khu dân cư đắc địa, được bao quanh bởi các tiện ích và có Câu lạc bộ xã hội Sham – một chương trình phong cách sống được thiết kế để thúc đẩy sự tương tác xã hội và ý thức cộng đồng. Chương trình này giúp du khách cảm thấy như ở nhà hơn và kết nối với môi trường mới của họ.
Oriental Residence là thương hiệu khách sạn sang trọng mang đến trải nghiệm như ngôi nhà thứ hai ngay trung tâm Bangkok. Nơi đây có một loạt các căn hộ và chung cư dịch vụ trang nhã, vượt thời gian, nằm giữa những khu vườn xanh tươi để tạo ra bầu không khí thanh bình và thư giãn. Mặc dù có khung cảnh yên tĩnh, nhưng Oriental Residence lại có vị trí chiến lược giúp tiếp cận thành phố một cách thuận tiện, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mọi loại hình du lịch. Ngoài ra, Tập đoàn Khách sạn ONYX còn vận hành một số thương hiệu liên quan đến dịch vụ khác, bao gồm spa, nhà hàng và cửa hàng đồ uống như maaispa, Breeze spa, Prego, Amaya, Chom Sindh và Nila, tất cả đều có tiềm năng tăng trưởng đáng kể.
Ông Yuthachai Charanachitta nhấn mạnh: “Shama nổi lên như một thương hiệu nổi bật trong Tập đoàn Khách sạn ONYX, với hơn 2.500 căn hộ trên 20 khách sạn, tập trung ở Thái Lan, nơi tập đoàn đã đạt mức tăng trưởng đáng chú ý 200% trong 5 năm qua. Tại Hồng Kông, Shama đã trở thành nhà cung cấp căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu, với 7 tòa nhà trong thành phố. Sự phổ biến ngày càng tăng của dịch vụ lưu trú dài hạn là một xu hướng đáng để mắt tới”.
Tập đoàn khách sạn ONYX có kế hoạch mở rộng thương hiệu căn hộ dịch vụ Shama sang một số thành phố lớn ở Thái Lan và quốc tế. Trong 3 quý đầu năm 2024, Shama Hub Qiantang Hàng Châu, Trung Quốc; Shama Hub Metro South, Hồng Kông; và Shama Suasana Johor Bahru, Malaysia đã được khai trương và đi vào hoạt động. Ngoài ra, Shama Medini, Malaysia sẽ mở cửa vào cuối năm nay. Shama Rayong cũng được lên kế hoạch khai trương vào năm 2027.
Shama đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong năm qua. Hiện tại, Shama có bất động sản tại 6 địa điểm ở Thái Lan, 7 ở Hồng Kông, 5 ở Trung Quốc và 2 ở Malaysia. Tập đoàn Khách sạn ONYX cam kết mở rộng thương hiệu Shama cả ở khu vực và trên toàn cầu để giải quyết nhu cầu lưu trú dài hạn ngày càng tăng đáng kể. Ngoài thương hiệu căn hộ dịch vụ Shama, Tập đoàn Khách sạn ONYX còn nỗ lực mở rộng các thương hiệu Amari, OZO và Oriental Residence. Các đợt ra mắt sắp tới bao gồm Amari Colombo ở Sri Lanka và Amari Vientiane ở Lào. Ngoài ra, Oriental Residence Bangkok sẽ tham gia bộ sưu tập Khách sạn nhỏ sang trọng của thế giới (Small Luxury Hotels of the World – SLH).
Hashtag: #ONYX
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments