THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 1 năm 2025 – OPPO vừa công bố siêu sao bóng đá trẻ Tây Ban Nha 17 tuổi, Lamine Yamal là đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình. Là đại sứ thương hiệu mới, Lamine Yamal sẽ đóng vai trò quan trọng trong sáng kiến đổi mới thương hiệu “Make Your Moment” (tạm dịch: Hãy tạo ra khoảnh khắc của bạn!) của OPPO, hợp tác với OPPO để truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ trên toàn thế giới nắm bắt hiện tại, biến đam mê thành hành động và tạo ra những câu chuyện phi thường của riêng họ cho tương lai.
Ông Billy Zhang, Chủ tịch phụ trách Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Lamine Yamal không chỉ là một cầu thủ bóng đá tài năng, mà còn là một chàng trai trẻ có khả năng truyền cảm hứng với niềm đam mê đáng kinh ngạc dành cho bóng đá. Giống như rất nhiều người trẻ trên toàn thế giới, Lamine Yamal từ chối bị kìm hãm bởi sự lo lắng hoặc bất ổn về tương lai. Thay vào đó, anh luôntập trung vào đam mê của mình và tập trung năng lượng vào hiện tại, tìm thấy sự viên mãn và sức mạnh thông qua sự cống hiến của mình”.
OPPO mở ra chương mới với Lamine Yamal
Kể từ khi bước ra sân cỏ quốc tế vào năm 2023, Lamine Yamal không chỉ quyến rũ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bằng những màn trình diễn tuyệt vời của mình, mà còn nhận được sự ngưỡng mộ vì sự khiêm tốn và mức độ trưởng thành của mình. Bất chấp lịch trình thi đấu dày đặc và áp lực to lớn khi trở thành một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Lamine Yamal vẫn luôn tận tụy với việc học hành, tập luyện và để đáp lại làn sóng nổi tiếng và sự chú ý, anh tin rằng “cách tốt nhất để xử lý tất cả là tập trung vào công việc trong tầm tay và luôn làm hết sức mình”.
Đối với OPPO, Lamine Yamal không chỉ đại diện cho tài năng; mà còn là hiện thân của sự theo đuổi tính xác thực và cá tính. Sau khi hồi phục sau chấn thương gần đây, an đã tiếp cận những thách thức với một góc nhìn mới mẻ, ưu tiên luyện tập có kỷ luật và chuẩn bị kỹ lưỡng để trở lại với phong độ đỉnh cao. Cam kết về trách nhiệm và chánh niệm này hoàn toàn phù hợp với triết lý “Make Your Moment” của OPPO, khiến anh trở thành lựa chọn lý tưởng cho vị trí đại sứ thương hiệu toàn cầu.
Kể từ năm 2015 đến nay, OPPO đã mở rộng sự hợp tác thương hiệu của mình trong thế giới thể thao, bao gồm cả quan hệ đối tác với UEFA Champions League. Bằng cách kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và hình ảnh tiên tiến với niềm đam mê và năng lượng của thể thao, OPPO đang tạo ra những trải nghiệm vô song cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Quan hệ đối tác với Lamine Yamal không chỉ kết hợp thể thao và công nghệ, mà còn củng cố mối liên kết giữa thương hiệu và thế hệ trẻ để truyền cảm hứng cho người hâm mộ trẻ trên toàn thé giới tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ của họ.
Đóng góp thông qua bóng đá
Mỗi lần ghi bàn, Lamine Yamal đều ăn mừng bằng cử chỉ tay “304” đặc trưng của mình, để tỏ lòng tôn kính mã bưu chính của quê hương anh, Rocafonda. Cử chỉ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này phản ánh mối liên hệ sâu sắc của anh với nguồn gốc của mình và là nguồn tự hào và cảm hứng cho những cầu thủ trẻ đầy tham vọng chia sẻ tình yêu của anh ấy dành cho trò chơi này.
Với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO, Lamine Yamal sẽ truyền tải thái độ tương tự này vào một loạt các sáng kiến cộng đồng liên quan đến bóng đá được thiết kế để truyền bá tinh thần “Make Your Moment” đến nhiều người hơn nữa. Những nỗ lực này nhằm mục đích hỗ trợ phát triển bóng đá cơ sở, đồng thời giúp nâng cấp cơ sở vật chất và kêu gọi những người trẻ tuổi gửi ý tưởng sáng tạo cho các dự án từ thiện bóng đá, trao quyền cho họ mang lại sự đổi mới và năng lượng cho hoạt động từ thiện bóng đá.
Ngoài ra, những hình ảnh tuyệt đẹp của Lamine Yamal sẽ được giới thiệu trên nền tảng AI Studio của OPPO, mang đến cho người hâm mộ cơ hội duy nhất để “trở thành đồng đội của Lamine Yamal” và trải nghiệm niềm đam mê và niềm vui mà bóng đá mang lại.
OPPO làm mới thương hiệu trong bối cảnh thành công toàn cầu liên tục
Khẩu hiệu thương hiệu mới “Make Your Moment” ra đời khi OPPO tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn cầu. Hiện tại, công ty hoạt động tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 300.000 không gian bán lẻ trên toàn thế giới. Các lô hàng ở nước ngoài của OPPO chiếm khoảng 60% tổng khối lượng của công ty. Góp phần thúc đẩy thành công này là sự phổ biến ngày càng tăng của các sản phẩm như dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X8 mới ra mắt gần đây, đã nhận được sự hoan nghênh và đón nhận rộng rãi trên toàn cầu nhờ các tính năng camera hiện đại, hiệu suất chơi game và thời lượng pin vượt trội.
Sự tham gia chặt chẽ của OPPO vào bóng đá, đặc biệt là quan hệ đối tác với UEFA Champions League, đã giúp thương hiệu này tạo ra bước đột phá mới. Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến với năng lượng của bóng đá, OPPO đã tạo ra những trải nghiệm công nghệ mới để gây được tiếng vang với người hâm mộ trên toàn cầu.
Sự hợp tác của OPPO với Lamine Yamal mở rộng sự kết hợp chặt chẽ này giữa công nghệ và niềm đam mê thể thao. Từ sân bóng đá đến cuộc sống hàng ngày, OPPO tiếp tục tôn vinh sức mạnh của những người trẻ tuổi tài năng, trao quyền cho họ bằng công nghệ và niềm đam mê để nắm bắt mọi khoảnh khắc và tỏa sáng theo cách độc đáo của họ.
Hashtag: #OPPO #LamineYamal
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn70 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.
Recent Comments