SINGAPORE – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã là XM) – công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên (employee experience – EX) và là đơn vị sáng tạo ra danh mục quản lý trải nghiệm (experience management – XM) vừa công bố việc Singapore Post Limited (SingPost), doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bưu chính quốc gia của Singapore và là nhà tiên phong trong lĩnh vực logistics thương mại điện tử quốc tế, đã chọn Qualtrics CustomerXM ™ để xác định và thực hiện các hành động mà tổ chức có thể thực hiện nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng sau đại dịch COVID-19.

Hai trong số những hành vi tiêu dùng hàng đầu dự kiến ​​sẽ tiếp diễn sau đại dịch COVID-19 là nhu cầu thay đổi của khách hàng và nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng. [Nguồn: https://www.mckinsey.com/business-functions/strategy-and-corporate-finance/our-insights/how-covid-19-has-pushed-companies-over-the-technology-tipping-point-and-transformed-business-forever?action=download]. Với kinh nghiệm giao hàng thương mại điện tử tăng vọt 40% vào năm 2020, SingPost sẽ sử dụng Qualtrics để nắm bắt thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp tạo ra hệ thống giao hàng nhanh chóng, linh hoạt và đáng tin cậy mà khách hàng đang ngày càng yêu cầu cao ở Singapore và trên toàn cầu.

SingPost sẽ thu thập phản hồi trong toàn bộ hành trình của khách hàng – bao gồm trực tuyến, tại chi nhánh và khi giao hàng – để liên tục hiểu các hành vi và sở thích đang phát triển như thế nào trong thời gian thực. Những hiểu biết sâu sắc sẽ cho phép SingPost nhanh chóng thiết kế lại và cải thiện trải nghiệm khách hàng của mình cho các nhu cầu và mong đợi hiện tại.

Với việc hợp tác với Kantar, thành viên Mạng lưới đối tác Qualtrics, SingPost sẽ sử dụng giải pháp Qualtrics để tạo ra một nền tảng lắng nghe có thể mở rộng. Khả năng phân tích sâu do Qualtrics cung cấp sẽ cho phép SingPost hiểu được phản hồi định tính và định lượng trong thời gian thực, đồng thời phân đoạn dữ liệu theo các loại khách hàng và các kênh khác nhau để thúc đẩy các cải tiến nhanh chóng và có mục tiêu.

Ông Mao Gen Foo, Trưởng bộ phận Đông Nam Á của Qualtrics cho biết: “Sau 12 tháng gián đoạn và thay đổi chưa từng có, tại Singapore và trên toàn cầu, chúng tôi đang chứng kiến ​​một loại khách hàng mới xuất hiện với những hành vi, sở thích và thái độ khác nhau. Sự thay đổi này diễn ra vào thời điểm mà các doanh nghiệp và chính phủ thành công hay thất bại dựa trên những trải nghiệm mà họ cung cấp, nghĩa là khả năng lắng nghe, thấu hiểu và hành động nhanh chóng dựa trên phản hồi của khách hàng là chìa khóa quan trọng. Các khả năng và hỗ trợ do Qualtrics cung cấp sẽ giúp SingPost xây dựng và trau dồi kinh doanh lấy kinh nghiệm làm trung tâm cần thiết để thành công trong các thị trường phát triển nhanh”.

Để biết thêm thông tin về Qualtrics, hãy truy cập qualtrics.com/au.

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty hàng đầu về trải nghiệm nhân viên (EX) và là đơn vị tạo ra danh mục quản lý trải nghiệm (XM) đang thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp: khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.000 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, thấu hiểu và thực hiện hành động trên dữ liệu trải nghiệm (X-data ) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho bạn biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, thu hút nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập qualtrics.com