ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach– Việc ra mắt ChatGPT đã dẫn đến sự gia tăng trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) sáng tạo trong các ứng dụng kinh doanh, với nhiều doanh nghiệp tận dụng mô hình ngôn ngữ tiên tiến nhất của Open AI để nâng cao dịch vụ khách hàng, bán hàng, chiến lược tiếp thị của họ. SleekFlow– nền tảng thương mại xã hội đa kênh phần mềm như là một dịch vụ (SaaS) được hỗ trợ bởi Tiger Global, đã công bố phát triển thành công SleekFlow AI– một giải pháp kinh doanh chuyển đổi được hỗ trợ bởi công nghệ GPT-4. Công ty khởi nghiệp (start-up) này đã đi đầu trong việc phát triển SleekFlow AI để hỗ trợ các chuyên viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, tối đa hóa cơ sở kiến thức của họ và phát triển các chatbot hỗ trợ AI nhận biết ngữ cảnh để cung cấp các giải pháp tại chỗ mọi lúc.
Chatbot WhatsApp AI hỗ trợ GPT-4 của SleekFlow đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa và các cuộc trò chuyện tự nhiên để nâng cao dịch vụ khách hàng trong các ngành có tính tùy biến cao
SleekFlow đã phát triển một chatbot WhatsApp rất thông minh, tích hợp mô hình GPT-4 của Azure OpenAI. Với khả năng phản hồi nhanh các câu hỏi phổ biến của khách hàng và đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ được cá nhân hóa dựa trên phân tích cuộc trò chuyện, chatbot cung cấp các phản hồi chính xác và đáng tin cậy bằng cách sử dụng cơ sở kiến thức đã tải lên của doanh nghiệp làm nguồn thông tin duy nhất. Chatbot tùy chỉnh có thể nhận dạng và chỉ trả lời các danh mục câu hỏi cụ thể và tự động báo cáo vấn đề cho nhân viên hỗ trợ đối với các truy vấn phức tạp, mang lại dịch vụ khách hàng toàn diện.
Không giống như các chatbot thông thường cung cấp các câu trả lời cứng nhắc, chatbot của SleekFlow tham gia vào các cuộc trò chuyện một cách tự nhiên và xử lý các truy vấn và cảm xúc phức tạp, cung cấp các phản hồi được cá nhân hóa 24/7 để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả dịch vụ.
Ông Henson Tsai, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của SleekFlow cho biết: “Nhóm nghiên cứu và phát triển (R&D) của SleekFlow luôn tập trung vào việc giải quyết nhu cầu thị trường và các điểm đau của khách hàng làm trục chính để phát triển sản phẩm. Việc giới thiệu AI đặc biệt hữu ích trong các ngành có tính tùy biến cao, chẳng hạn như bảo hiểm, ngân hàng, làm đẹp và bán lẻ. Ví dụ: dịch vụ khách hàng bảo hiểm thường liên quan đến một khối lượng lớn các điều khoản phức tạp. Chatbot GPT-4 có thể phân tích nội dung cuộc trò chuyện và chính sách bảo hiểm để đề xuất gói bảo hiểm phù hợp nhất cho khách hàng, tiết kiệm thời gian đào tạo nhân viên đại lý, đồng thời đảm bảo các câu trả lời phù hợp với nội dung đào tạo”.
Ông Henson Tsai cho biết thêm: “Chatbot cũng có thể đánh dấu các trích dẫn để nâng cao niềm tin và sự tin tưởng của doanh nghiệp và khách hàng. Tương tự, trong lĩnh vực làm đẹp và bán lẻ, chatbot có thể cung cấp thông tin và đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa dựa trên mối quan tâm về da của khách hàng, cải thiện đáng kể quá trình bán hàng dịch vụ khách hàng”.
Trao quyền cho các doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao và nâng cao hiệu quả với hỗ trợ đại lý con người do AI điều khiển
SleekFlow AI cung cấp hỗ trợ đa cấp cho các đại lý con người để cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Khi nền tảng giao tiếp đa kênh tất cả trong một nhận được câu hỏi của khách hàng, SleekFlow AI sẽ ngay lập tức tạo câu trả lời từ cơ sở kiến thức nội bộ của mình và đưa ra đề xuất chính xác cho nhân viên hỗ trợ dựa trên cuộc trò chuyện, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và tích hợp thông tin để rút ngắn thời gian phản hồi.
Ngoài ra, SleekFlow AI làm phong phú thêm nội dung phản hồi bằng cách cung cấp cho mỗi tác nhân con người một trình chỉnh sửa AI chuyên dụng, giúp tránh các lỗi ngữ pháp một cách hiệu quả và mang lại hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Hơn nữa, SleekFlow AI có thể dịch, đơn giản hóa, kéo dài hoặc thậm chí sắp xếp lại nội dung và áp dụng nhận thức theo ngữ cảnh khác nhau để đảm bảo tính nhất quán và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, cuối cùng là giảm các sự cố khiếu nại.
Hợp lý hóa hoạt động quản lý kinh doanh với AI để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả từ đào tạo nhân tài đến bán hàng cho khách hàng
SleekFlow AI cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp mạnh mẽ để phá bỏ rào cản ngôn ngữ và tập trung hóa việc quản lý dịch vụ khách hàng. Với khả năng ngôn ngữ tuyệt vời của mình, SleekFlow AI có thể dịch ngay các câu hỏi của khách hàng, cho phép các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng, mà không cần phải thuê ngoài ở nước ngoài. Hơn nữa, SleekFlow AI có thể hiểu và thích ứng với các chuẩn mực văn hóa và phong cách giao tiếp khác nhau, thu hẹp khoảng cách văn hóa và giúp các doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận
Ngoài khả năng phục vụ khách hàng, SleekFlow tích hợp AI vào quy trình làm việc của mình để tối ưu hóa quản lý doanh nghiệp nội bộ. SleekFlow AI có thể tạo các báo cáo ngắn gọn từ chuỗi trò chuyện dài, tóm tắt các câu hỏi của khách hàng và phản hồi của nhóm để lưu trữ hồ sơ nội bộ, hợp lý hóa quy trình bàn giao và tiết kiệm thời gian tạo báo cáo. Nền tảng này cũng cho phép các doanh nghiệp tải tài liệu lên cơ sở dữ liệu và sử dụng SleekFlow AI để hỗ trợ đào tạo nhân viên. Bằng cách trả lời nhanh các câu hỏi từ một lượng lớn văn bản, SleekFlow AI cho phép các doanh nghiệp đào tạo nhân tài chuyên nghiệp một cách hiệu quả và rút ngắn chu kỳ học tập cho nhân viên mới.
Ông Henson Tsai đánh giá: “Trong năm qua, SleekFlow đã có sự tăng trưởng bùng nổ, với lượng khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi tăng gấp sáu lần, tích lũy được hơn 5.000 khách hàng ở 120 khu vực trên toàn thế giới. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục tối ưu hóa nền tảng để giúp các doanh nghiệp nâng cấp khách hàng của họ chất lượng dịch vụ, tăng gấp ba lần doanh số bán hàng được chuyển đổi bằng trò chuyện và tăng 18% doanh số bán hàng từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O), tôi tin rằng AI sẽ là một phần không thể thiếu trong kinh doanh trong ba năm tới và trở thành động cơ thúc đẩy của nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi hy vọng bản nâng cấp này sẽ thu hút nhiều khách hàng doanh nghiệp hơn đến với SleekFlow, biến SleekFlow trở thành lựa chọn chính cho quá trình chuyển đổi AI của doanh nghiệp và thúc đẩy hơn nữa sự phát triển”.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://sleekflow.io hoặc truy cập bộ phương tiện đầy đủ (bao gồm cả nội dung hình ảnh) tại đây
Hashtag: #AI #GPT4 #ChatGPT #CustomerEngagement #SocialCommerce #SleekFlow #Innovation #RevolutionizingCustomerEngagement
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về SleekFlow
Với nền tảng thương mại xã hội đa kênh của mình, SleekFlow trao quyền cho tương lai của thương mại xã hội. SleekFlow thay đổi cách thức kinh doanh bằng cách hợp nhất trò chuyện và bán hàng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái thương mại trò chuyện không thể ngăn cản.
Đám mây hội thoại đa kênh được hỗ trợ bởi AI của SleekFlow cho phép hành trình của khách hàng toàn diện trên các dịch vụ nhắn tin và xã hội lớn như WhatsApp*, Facebook, Instagram, SMS, trò chuyện trực tiếp hoặc bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng của bạn thích. SleekFlow hợp lý hóa toàn bộ quy trình thương mại với tính năng xã hội và bán hàng tất cả trong một để vượt qua các giới hạn tăng trưởng doanh số bán hàng của bạn.
Giải pháp tương tác với khách hàng của SleekFlow cho phép các doanh nghiệp tăng cường cộng tác giữa các bộ phận, quản lý tất cả các tương tác với khách hàng, triển khai các chiến dịch tự động và gửi liên kết thanh toán trong cuộc trò chuyện. Chuyển đổi thông qua các cuộc hội thoại chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Có trụ sở chính tại Hồng Kông, SleekFlow đã huy động được 8 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A trong năm 2022 do Tiger Global Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Quỹ AEF Khu vực Vịnh lớn được quản lý bởi Gobi Partners Khu vực Vịnh lớn và Transcend Capital Partners.
Recent Comments