ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 21 tháng 4 năm 2022 – Có trụ sở tại Singapore, Ordinary Folk, một công ty khởi nghiệp (start-up) về công nghệ y tế kỹ thuật số giúp bệnh nhân trên khắp châu Á có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa (telehealth), vừa huy động được khoản tài trợ trị giá 5 triệu USD tại vòng gọi vốn Tiền – Series A (Pre-Series A).
Ông Sean Low, người sáng lập của Ordinary Folk cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là sử dụng công nghệ để đơn giản hóa trải nghiệm của bệnh nhân. Có tới 60% tổng chi tiêu cho y tế ở Đông Nam Á là tiền túi khiến các phương pháp điều trị cho nhiều tình trạng sức khỏe phổ biến trở nên rất tốn kém. Đó là lý do tại sao nền tảng sức khỏe kỹ thuật số của chúng tôi là điều cần thiết để tạo khả năng tiếp cận với các bác sĩ và các giải pháp y tế cho sức khỏe tình dục, chăm sóc tóc, khả năng sinh sản, sức khỏe tâm thần và sức khỏe tổng thể. Chúng tôi cam kết tăng cường đội ngũ kỹ thuật, sản phẩm và thiết kế hiện có của mình cũng như thu hút những người phù hợp để thử nghiệm việc mở rộng sang các thị trường chính bao gồm Hồng Kông, trong khi tiếp tục mở rộng quy mô ở Singapore”.
Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để đẩy nhanh việc tuyển dụng nhân tài nhằm xây dựng Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX khác biệt) trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sử dụng công nghệ, mở rộng ở các thị trường mới (Hồng Kông và các thành phố châu Á khác), đồng thời tiếp tục mở rộng quy mô tại Singapore. Công ty có kế hoạch phát triển đội ngũ của mình và thuê các tài năng kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm, tăng trưởng và thiết kế trên khắp thị trường Singapore và Hồng Kông.
Ordinary Folk cũng có kế hoạch tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) với các công ty để cung cấp 2 nền tảng dịch vụ Noah và Zoey cho nhân viên của mình.
Ông Peng T. Ong, Đồng sáng lập và Nhà quản lý cao cấp của Monk’s Hill Ventures (là công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư vốn cho Ordinary Folk) nhận định: “Hàng triệu người trên khắp châu Á cảm thấy khó khăn trong việc tiếp cận việc điều trị và chăm sóc thích hợp đối với các tình trạng sức khỏe vốn có nhiều điều cấm kỵ, khó nói. Thông qua 2 nền tảng Noah và Zoey, Ordinary Folk được định vị duy nhất để mang lại giá trị thông qua hành trình sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, tạo ra một hệ sinh thái, nơi bệnh nhân được tiếp cận với các chuyên gia và sản phẩm y tế cũng như nhiều lựa chọn điều trị. Ông Sean Low và nhóm của ông có DNA thương hiệu và kỹ thuật số mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp lên tầm cao mới và chúng tôi rất vui khi được hợp tác với họ”.
Là một nền tảng dịch vụ y tế từ xa (telehealth) đầy đủ, Ordinary Folk tích hợp hai nền tảng:
– Noah: Ra mắt vào năm 2020, Noah là nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa dành cho nam giới, tích hợp các lĩnh vực chăm sóc khác nhau bao gồm cả sức khỏe tình dục, sức khỏe tinh thần, chăm sóc tóc, quản lý cân nặng, tạo ra các công cụ phù hợp để có trải nghiệm bệnh nhân tốt hơn, liền mạch hơn.
– Zoey: Chưa đầy một năm sau khi triển khai Noah, Zoey cũng được khai trương như một nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa. nơi phụ nữ có thể tiếp cận các giải pháp y tế lành mạnh, nhanh chóng, sức khỏe tinh thần và sức khỏe tình dục trong một không gian không bị phán xét.
Mục đích là giúp mọi người trên khắp châu Á có cuộc sống khỏe mạnh hơn, loại bỏ chi phí cao và khả năng tiếp cận là rào cản đối với chất lượng chăm sóc sức khỏe.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2020 đến nay, Ordinary Folk đã có doanh thu tăng tới hơn 130% và thu hút hơn một triệu lượt khách truy cập. Noah và Zoey là hai nền tảng của Ordinary Folk giúp người dùng cắt giảm các cuộc hẹn lên lịch, chờ đợi lâu tại các phòng khám, đối mặt trực tiếp với các câu hỏi khó, thiếu tế nhị và thay vào đó, tạo ra một quy trình điều trị cho bệnh nhân-bác sĩ có thể được truy cập từ sự riêng tư và thoải mái tại nhà của một trong 2 đối tượng này.
Ngoài ra, Ordinary Folk cũng cam kết mở rộng quy mô hoạt động, tăng cường đội ngũ thiết kế và tiếp thị của mình. Nhiều nhân viên của Ordinary Folk đã từng làm việc cho một số tên tuổi sáng tạo nhất trong khu vực, như Grab, Ogilvy, DDB, BBH, TBWA…
Anh Phạm Tuấn, trước đây từng làm việc cho Grab, hiện là người lãnh đạo nhóm công nghệ của Ordinary Folk tại Việt Nam, cho biết: “Mã hóa không chỉ là để xây dựng các sản phẩm kỹ thuật số. Nó còn có ý nghĩa về thay đổi kỹ thuật và đối với chúng tôi, về cách chúng tôi có thể cải thiện trải nghiệm bệnh nhân-bác sĩ để tạo ra tác động về cuộc sống của người dân khắp Châu Á”.
Thông tin về Ordinary Folk
Ordinary Folk đang tưởng tượng lại các khối xây dựng của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ở Châu Á. Với việc mang lại cơ hội tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi người tham gia với các chuyên gia y tế và được điều trị trực tuyến và tại nhà. Công ty có các nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa toàn diện, không phán xét, Noah và Zoey, dành cho chăm sóc sức khỏe nam giới và phụ nữ, cung cấp dịch vụ và hỗ trợ các điều kiện về sức khỏe tình dục, chăm sóc tóc, khả năng sinh sản, sức khỏe tâm thần và sức khỏe tổng thể.
#OrdinaryFolk#ofnoahhk
Thông tin về Monk’s Hill Ventures
Được thành lập vào năm 2014 bởi các doanh nhân Peng T. Ong và Kuo-Yi Lim, Monk’s Hill Ventures là công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư vào các start-up công nghệ giai đoạn đầu, chủ yếu trong Series A, ở Đông Nam Á. Được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tổ chức và các văn phòng gia đình trên toàn thế giới, Monk’s Hill Ventures hợp tác với các doanh nhân đặc biệt, những người sử dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống của hàng triệu người trong khu vực. Có thể tìm hiểu thêm tại www.monkshill.com.
Recent Comments