LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – African Media Agency – Ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com). DHARMA một công ty khởi nghiệp (start-up) có trụ sở ở Abu-Dhabi (Các tiểu Vương quốc Ả – rập Thống nhất – UAE) chuyên xây dựng các thương hiệu du lịch phục vụ cho nhiều đối tượng đam mê thể thao.

DHARMA là một trong những start-up đầu tiên được chấp nhận tham gia chương trình Hub71 của Mubadala, với nhóm sáng lập mới chuyển đến Abu Dhabi từ New York và Marrakech.

DHARMA là một nhóm các nhà quản lý có nguồn gốc xuất xứ từ một số công ty du lịch và công nghệ thú vị nhất trên thế giới như Uber, Airbnb, Equinox, Butterfield & Robinson và G Adventures. Trong năm 2021, công ty đã huy động được tổng cộng 3,5 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và đam mê. Các nhà đầu tư này gồm Convivialite Ventures (San Francisco), CVC của Pernod Ricard, một trong những nhà sản xuất rượu và rượu mạnh lớn nhất thế giới; L & Ventures (Salzburg): CVC của Loop Agentur, đơn vị tiếp thị toàn cầu cho Puma, Red Bull và Porsche; BY Venture Partners (Beirut) cùng Ro, Shorooq (Abu Dhabi) và Flat6Labs (Cairo) là 2 công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở khu vực Trung Đông – Bắc Phi.

Ông Eric Cantona nhận xét: “Ý tưởng của chúng tôi là tạo ra những chuyến đi cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt nhất trên trái đất, với sức hấp dẫn, niềm đam mê và tâm hồn. Mọi thứ ngày nay đều được tối ưu hóa về giá cả – chúng tôi muốn tối ưu hóa cả cho niềm đam mê”.

Hãy truy cập trang web Look FC (www.lookingfc.com) để tìm các chuyến đi 4 ngày do chính ông Eric Cantona thiết kế và tổ chức một cách độc đáo, đưa khách tham gia một chuyến cổ vũ thể thao đam mê, đắm chìm để khám phá các thành phố bóng đá toàn cầu qua lăng kính của các câu lạc bộ sôi động nhất, nổi tiếng thế giới và những người hâm mộ trung thành của họ.

Ông Charaf El Mansouri, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của DHARMA cho biết: “Chúng tôi tin rằng tương lai của du lịch sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê chứ không chỉ đơn thuần về mặt địa lý. Khi mọi người gán lại danh tính của họ cho các cộng đồng trực tuyến, nhu cầu kết nối IRL với những người cùng chí hướng sẽ chỉ phát triển – đó là không gian du lịch-thương hiệu của DHARMA- mô hình phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service -SaaS) đang đi tiên phong. Đề xuất giá trị của chúng tôi là duy nhất ở chỗ nó kết hợp công nghệ SaaS trực tuyến với các hoạt động tham quan tự động, trao quyền cho những người và thương hiệu mang tính biểu tượng không chỉ kiếm tiền từ mạng của họ thông qua du lịch, mà còn tạo ra sự khác biệt đáng nhớ”.

Được ra mắt vào năm 2018 bởi những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch Nisma Benani, Charaf El Mansouri và Leah Howe, DHARMA có nhiều khách hàng nổi tiếng ủng hộ. Đó là Culture Trip, ấn phẩm truyền thông du lịch lớn nhất thế giới; Bitso, một kỳ lân (unicorn – startup có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) tiền kỹ thuật số; Pernod Ricard, nhà sản xuất rượu và rượu mạnh lớn thứ hai thế giới; Equinox, thương hiệu thể dục cao cấp hàng đầu thế giới; Light Watkins, người hướng dẫn thiền cho vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle, cùng rất nhiều khách hàng nổi tiếng khác.

Ông Leah Howe, Giám đốc phụ trách về trải nghiệm (CXO) và đồng sáng lập của Dharma phát biểu: “Trong một hội nghị cấp cao của Mount Toubkal mà chúng tôi đã tổ chức cho Equinox ở Morocco, Charaf và tôi đã tự hỏi bản thân: điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi có thể làm điều này’ cho mọi khách hàng của Equinox trên thế giới? Chúng tôi đang mở ra cơ hội mới trong việc du lịch phấn khích, từ chăm sóc sức khỏe đến nghệ thuật đường phố… Cơ hội là vô hạn và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ những sản phẩm sắp ra mắt và quan hệ đối tác mà chúng tôi đã lên kế hoạch cho năm nay”.

Ông Nisma Benani, Giám đốc phụ trách tài chính và đồng sáng lập của DHARMA chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới thông qua sức mạnh của kinh nghiệm được chia sẻ… Chúng tôi rất vui mừng về tương lai của du lịch, với tổng giá trị đơn đặt hàng trước của năm 2022 đã gấp 30 lần so với năm 2019 và 6 lần so với năm 2021”.

African Media Agency hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.