ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 6 năm 2024 -Phiếu giảm giá (coupon) có thể là công cụ tiếp thị lâu đời nhất, nhưng đã được chuyển đổi kỹ thuật số, cho đến nay nó vẫn hoạt động tốt như một công cụ khuyến khích mua hàng thuận tiện và không cần giấy tờ cho những người tiêu dùng am hiểu kỹ thuật số để đổi quà trực tuyến, trong ứng dụng hoặc trực tiếp bằng cách cho phép người bán thực hiện quét mã QR trên điện thoại của họ. Công ty khởi nghiệp (start-up) Mezzofy đang cách mạng hóa hoạt động tiếp thị phiếu giảm giá kỹ thuật số (digital coupon) với cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây, được tạo sẵn để các doanh nghiệp phát hành, phân phối và xử lý phiếu giảm giá kỹ thuật số của họ một cách dễ dàng và trên quy mô lớn.
Mezzofy vừa hoàn thành vòng huy động vốn Tiền Series A (Pre-series A) trị giá 2 triệu USD để triển khai kế hoạch mở rộng toàn cầu của start-up thành hiện thực và hỗ trợ việc phát triển sản phẩm của họ cho tương lai web3. Vòng gọi vốn Pre-series A được dẫn dắt bởi IPVF VII của Isola Capital với sự tham gia của Ooosh Tech Lab, cũng như vốn đồng đầu tư từ ITVF do Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông hậu thuẫn.
Phiếu giảm giá kỹ thuật số, thường được trình bày dưới dạng mã QR ngày nay, là một lựa chọn tiện lợi, không cần giấy tờ, hợp vệ sinh và an toàn cho những người tiêu dùng am hiểu kỹ thuật số cao trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19. Các thương hiệu và nhà bán lẻ trên khắp thế giới đã triển khai các chiến dịch phiếu giảm giá kỹ thuật số nhằm đáp ứng sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng, đồng thời đưa yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào thực tế, với các phiếu giảm giá kỹ thuật số không cần giấy tờ.
Theo Transparency Market Research (tạm dịch: Nghiên cứu thị trường minh bạch), thị trường phiếu giảm giá kỹ thuật số toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 18,6% từ năm 2021 đến năm 2031, dự kiến sẽ vượt giá trị 29,7 tỷ USD vào năm 2031, trong đó châu Á – Thái Bình Dương là thị trường lớn thứ hai.
Gần 100 thương hiệu trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Maxim’s Group, Starbucks Hong Kong, Hong Kong Electric, Shell, SaSa, Hong Kong Housing Society, Hyatt Hotels Corporation… đã chọn chạy các chiến dịch phiếu giảm giá kỹ thuật số của họ trên nền tảng Mezzofy. Mô hình Phiếu giảm giá dưới dạng dịch vụ (Coupon as a service: CaaS) của Mezzofy cho phép các công ty sử dụng sản phẩm ngay lập tức, mà không cần phải đầu tư chi phí trả trước để phát triển nền tảng của riêng họ từ đầu và cũng có thể tích hợp với các ứng dụng di động, phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM), POS hiện có của họ hoặc hệ thống Hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning – ERP) một cách liền mạch thông qua giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) Mezzofy.
So với phiếu giảm giá vật lý, nhà tiếp thị có thể giảm hơn 87% chi phí khi chạy các chiến dịch phiếu giảm giá kỹ thuật số, đồng thời hiểu rõ hành vi của khách hàng thông qua phân tích dữ liệu về việc sử dụng phiếu giảm giá kỹ thuật số để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng. Quan trọng hơn, vì các phiếu giảm giá gian lận có thể gây thiệt hại nghiêm trọng hàng triệu USD cho các nhà bán lẻ mỗi năm, Mezzofy tạo ra mọi phiếu giảm giá kỹ thuật số được tuần tự hóa và có thể theo dõi, giảm rủi ro về các phiếu giảm giá kỹ thuật số gian lận xuống chỉ còn 0,00005% nhờ vào công nghệ độc quyền của Mezzofy.
Ông Dicky Ying, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Mezzofy, cho biết: “Sự phổ biến ngày càng tăng của thanh toán kỹ thuật số và thương mại điện tử đối với người tiêu dùng Hồng Kông đã hỗ trợ thị trường phiếu giảm giá kỹ thuật số phát triển. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng phải đối mặt với một điểm khó khăn khi sử dụng phiếu giảm giá kỹ thuật số là một khi họ nhận nó qua một ứng dụng, nó phải được lưu trữ trong thiết bị của riêng họ, họ không thể chuyển nó cho bạn bè và gia đình của mình, không giống như phiếu giảm giá vật lý, cản trở họ thực sự sử dụng nó. Do đã xác định được vấn đề từ lâu nên chúng tôi đã thiết lập phiếu giảm giá kỹ thuật số có thể chuyển nhượng theo mặc định trong giải pháp của mình; người tiêu dùng có thể dễ dàng chia sẻ phiếu giảm giá đó, giống như gửi tin nhắn cho bạn bè của họ. Đây chỉ là một trong những điều khiến Mezzofy trở nên độc đáo trên thị trường và nổi bật trong cuộc cạnh tranh”.
Hiện đang quản lý một nhóm chuyên viên gồm 40 người trải rộng trên các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (R&D), phát triển sản phẩm, hỗ trợ vận hành và chức năng thương mại tại các văn phòng ở Ấn Độ, Singapore, Malaysia và trụ sở chính ở Hồng Kông, Mezzofy đã quản lý 400 triệu phiếu giảm giá kỹ thuật số tại 15 thị trường (Hồng Kông, Macau, Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Campuchia, Trung Đông và Vương quốc Anh, với giá trị vượt quá 5,1 tỷ USD [Tính đến năm 2023].
Với nguồn vốn huy động được ở vòng Pre-series A, Mezzofy sẽ tăng cường sự hiện diện của mình và giành được thị phần lớn hơn tại các thị trường này, đồng thời vươn ra toàn cầu để tiếp cận Mỹ, thị trường phiếu giảm giá kỹ thuật số lớn nhất thế giới, cũng như ở châu Âu. Công ty cũng có kế hoạch nâng cao khả năng sản phẩm của mình bằng cách sử dụng công nghệ dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo (AI) và blockchain.
Ông Anthony Chan,CEO của Isola Capital (công ty đầu tư chính của vòng gọi vốn này) cho biết: “Mezzofy là một công ty công nghệ tài chính (Fintech) có triển vọng đặc biệt, nhất là nhờ khả năng mở rộng quy mô và phát triển thành công hoạt động của mình tại nhiều thị trường ở châu Á trong 7 năm qua. Chúng tôi tin tưởng vào Mezzofy và khả năng tiếp tục đổi mới và phát triển các công nghệ và ứng dụng tiên tiến, đồng thời cũng rất vui mừng được trở thành đối tác quan trọng trong hành trình đầy thú vị của Mezzofy”.
Hashtag: #Mezzofy
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Mezzofy
Là một start-up có trụ sở tại Hồng Kông, Mezzofy đã xây dựng cơ sở hạ tầng phiếu giảm giá kỹ thuật số, sẵn sàng giúp các doanh nghiệp phát hành, phân phối và xử lý phiếu giảm giá kỹ thuật số của họ một cách dễ dàng và trên quy mô lớn, cũng như một phương tiện để hiện thực hóa cam kết ESG của mình. Được thành lập vào năm 2014 và ra mắt vào năm 2016, Mezzofy đã quản lý 400 triệu phiếu giảm giá kỹ thuật số trên 15 thị trường, trong đó giá trị tích lũy vượt quá 40 tỷ HKD (tính đến năm 2023). Mezzofy được hỗ trợ bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm cổ phần tư nhân Isola VII (“IPVF VII”) của Isola Capital, Quỹ đầu tư mạo hiểm công nghệ và đổi mới của Hồng Kông và Ooosh Tech Lab.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.mezzofy.com/
Thông tin về Isola Capital
Isola Capital là một nền tảng quản lý tài sản và đầu tư văn phòng gia đình có lịch sử lâu đời trong việc bảo tồn và tạo ra sự giàu có, thông qua các khoản đầu tư thận trọng và mang tính kinh doanh.
Isola Capital hiện có mặt tại Hồng Kông, Singapore và Brussels (Bỉ). Thông qua nền tảng tổ chức được cấp phép, Isola Capital cung cấp một loạt chiến lược và giải pháp đầu tư độc quyền trên vốn cổ phần tư nhân, vốn mạo hiểm, tín dụng tư nhân và thị trường thứ cấp thanh khoản cho các văn phòng gia đình và nhà đầu tư siêu giàu có.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.isola-capital.com/
Thông tin về Ooosh Tech Lab (Phòng thí nghiệm công nghệ Ooosh)
Là công ty đầu tư mạo hiểm tích hợp đầu tư vào tương lai của web và công việc, Ooosh Tech Lab tạo điều kiện thuận lợi cho cơ hội bình đẳng và tác động có thể mở rộng hơn nữa đến thế giới của chúng ta bằng cách phát triển các công nghệ phân cấp và mạng lưới kinh doanh. Bằng cách đó, Ooosh Tech Lab xây dựng hệ sinh thái với Không gian làm việc chung và Vườn ươm dành cho các start-up giai đoạn đầu, các nhà đầu tư thiên thần và tất cả các bên liên quan đóng góp khác để tương tác, học hỏi và cùng nhau phát triển.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.oooshtechlab.com/
Recent Comments