ĐẶC KHU HANHD CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 24 tháng 5 năm 2022 – krip – một công ty khởi nghiệp (start-up) fintech ở Hồng Kông và là vườn ươmcủa Cyberport Hồng Kông vừa khởi chạy một giao dịch thẻ tín dụng được cá nhân hóa, toàn diện và tập trung và cung cấp nền tảng cho phép người tiêu dùng Hồng Kông chi tiêu thông minh hơn và tận dụng tối đa thẻ của họ.

Giao diện người dùng trực quan của krip làm cho các giao dịch và ưu đãi hiển thị hơn và dễ dàng tìm kiếm, cho phép mọi người khám phá hơn 6.000 giao dịch từ 3.000 người bán trên hơn 480 thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Người tiêu dùng khi di chuyển có thể sử dụng ứng dụng krip HK dành cho thiết bị di động để khám phá tất cả các ưu đãi tuyệt vời gần đó trong thời gian thực trên 7 danh mục chính, bao gồm ăn uống, thời trang & phụ kiện, sắc đẹp & sức khỏe, giải trí & phong cách sống, sinh hoạt tại nhà, du lịch và chăm sóc sức khỏe.

Ứng dụng krip HK miễn phí cho người tiêu dùng. Bất kỳ ai cũng có thể tải xuống ứng dụng trên các địn thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android để bắt đầu khám phá các ưu đãi và giao dịch thẻ tín dụng bằng cách khám phá các danh mục người bán, tìm kiếm các cửa hàng hoặc tên nhà hàng cụ thể hoặc duyệt qua các cửa hàng lân cận trên địa bàn. Để có trải nghiệm cá nhân hóa hơn, người tiêu dùng có thể đăng ký tài khoản và chọn (các) thẻ của mình bằng cách chạm vào hình ảnh của thẻ để thiết lập hồ sơ cá nhân của họ. Điều này sẽ cho phép người tiêu dùng khám phá các giao dịch và ưu đãi có liên quan áp dụng cho thẻ của họ, dẫn đến trải nghiệm dễ dàng hơn, nhanh hơn và được cá nhân hóa hơn.

Ông David B. Wang, Người sáng lập của krip, cho biết: “Qua trải nghiệm cá nhân, tôi phát hiện ra rằng, nhiều giao dịch và ưu đãi chỉ mang tính chất may rủi và hầu hết các chủ thẻ thậm chí không biết rằng họ đang bỏ lỡ. Điều này có nghĩa là, có một khoảng cách lớn trong thị trường thẻ tín dụng của Hồng Kông, tạo ra một lớp toàn bộ các giao dịch và ưu đãi có sẵn cho các chủ thẻ mà vẫn khó khám phá. Điều rõ ràng là, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi đáng kể từ một nền tảng trực quan và tập trung, nơi họ có thể dễ dàng khám phá các giao dịch và ưu đãi có sẵn dành cho họ và chi tiêu thông minh hơn để tối đa hóa lợi ích mà họ được hưởng. Chúng tôi vô cùng vui mừng giới thiệu krip đến với người tiêu dùng Hồng Kông để họ có thể thực sự khám phá thế giới của các giao dịch và ưu đãi thẻ tín dụng một cách đầy đủ nhất và không còn phải để lại tiền trên bàn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng”.

Với sứ mệnh trao quyền cho người tiêu dùng chi tiêu thông minh hơn bằng công nghệ tiên tiến và minh bạch thông tin, krip đặt mục tiêu cách mạng hóa hoạt động tiếp thị giao dịch bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin giữa cả ba bên – người tiêu dùng, người bán và tổ chức tài chính – thông qua giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) mở. Bằng cách tận dụng API mở, krip đã xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu giao dịch toàn diện khai thác trí tuệ nhân tạo (AI) để khám phá và phân tích các mô hình chi tiêu, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, thông qua nền tảng này.

Từ trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ, đến nền tảng đặt chỗ nhà hàng và cổng thương mại điện tử, các doanh nghiệp có thể tận dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) mở để truy cập cơ sở dữ liệu giao dịch toàn diện của krip, đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ với hàng nghìn giao dịch hấp dẫn và được cá nhân hóa. Người bán có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình để cá nhân hóa hơn nữa các giao dịch và ưu đãi, trong khi các tổ chức tài chính có thể phát triển các chiến lược tiếp thị mục tiêu hiệu quả hơn để tăng mức độ sử dụng thẻ và lòng trung thành.

Bà Alice So, Trưởng bộ phận Doanh nhân của Hong Kong Cyberport nhận định: “FinTech đã được tích hợp vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta, mang lại lợi ích tức thì cho công chúng. Là một vườn ươm khởi nghiệp lớn và là cộng đồng FinTech lớn nhất ở Hồng Kông, Cyberport rất vui mừng khi thấy cơ sở ươm tạo của mình ra mắt thành công nền tảng cá nhân hóa và sáng tạo này. Nền tảng krip có thể giúp người tiêu dùng chi tiêu thông minh hơn và đồng thời có thể thúc đẩy kinh tế bằng cách kích thích hơn nữa mong muốn tiêu dùng của họ, đặc biệt là khi đại dịch COVID-19 đang được khống chế và lĩnh vực bán lẻ và thực phẩm và đồ uống đang dần phục hồi. Xin chúc mừng nhóm tại krip đã ra mắt thành công nền tảng mới”.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về krip

krip là nền tảng cung cấp và giao dịch thẻ tín dụng được cá nhân hóa, toàn diện và tập trung đầu tiên ở Hồng Kông, trao quyền cho người tiêu dùng chi tiêu thông minh hơn với công nghệ tiên tiến và minh bạch thông tin. Với hơn 6.000 giao dịch và ưu đãi thẻ tín dụng, 3.000 thương gia và 480 thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ Hồng Kông được liệt kê, krip là nơi thích hợp cho những người tiêu dùng muốn tận dụng tối đa thẻ của họ. Người tiêu dùng có thể tiếp cận liền mạch các giao dịch và ưu đãi trên 7 danh mục chính, bao gồm ăn uống, thời trang và phụ kiện, sắc đẹp và sức khỏe, giải trí và phong cách sống, sinh hoạt tại gia, du lịch và chăm sóc sức khỏe. Để biết thêm thông tin về krip, hãy truy cập https://www.krip-hk.com/about/.

#krip