SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 28 tháng 4 năm 2020 – SugarCRM Inc.® đang củng cố cam kết của mình đối với các doanh nghiệp có quy mô trung bình trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với các giải pháp hàng đầu về trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) nhận biết thời gian về bán hàng, tự động hóa tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Môi trường kinh tế hiện tại và nhu cầu ngày càng tăng của các công ty để thúc đẩy sự tham gia có ý nghĩa hơn là chủ đề cốt lõi của SugarConnected APAC (tạm dịch Sugar được kết nối khu vực châu Á – Thái Bình Dương) – một sự kiện ảo sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 5 tới.
Ông Craig Charlton, Giám đốc điều hành (CEO) của SugarCRM cho biết: “SugarCRM cam kết với khách hàng và đối tác của mình trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và giúp các công ty tối ưu hóa doanh số, dịch vụ và tiếp thị thông qua toàn bộ hành trình và vòng đời của khách hàng. Trong nền kinh tế thay đổi nhanh chóng, đó là điều mới bình thường, nền tảng linh hoạt, nhận thức được thời gian của chúng tôi sẽ trang bị cho các công ty bằng cả dữ liệu lịch sử và hiểu biết mang tính dự báo cần thiết để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn trong thời điểm có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường như hiện nay”.
Bộ giải pháp CX của SugarCRM hợp nhất các dữ liệu khác nhau thành một mô hình dữ liệu khách hàng độc đáo, nhận biết thời gian, cho phép các công ty cạnh tranh và giành được trải nghiệm của khách hàng trong môi trường kinh tế mới. Với việc tận dụng các giải pháp dựa trên đám mây linh hoạt của SugarCRM, các công ty có khả năng mở rộng hoặc hiệu chỉnh tốt hơn các tổ chức, đơn vị bán hàng, dịch vụ và tiếp thị của họ trong thời buổi đặc biệt này.
Sự kiện SugarConnected APAC nhấn mạnh cam kết của công ty đối với khu vực châu Á – Thái Bình Dương trên đà tăng trưởng mạnh mẽ được thúc đẩy bởi mạng lưới đối tác sâu rộng của gần 40 đối tác tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sự kiện ảo này sẽ tập hợp các khách hàng và đối tác của SugarCRM để tìm hiểu cách các công ty có thể cạnh tranh và giành chiến thắng bằng cách cung cấp trải nghiệm của khách hàng trong mọi giai đoạn của vòng đời khách hàng. Việc đăng ký và có thêm thông tin về sự kiện SugarConnected APAC hiện có sẵn ở đây.
Ông Jason du Preez, Phó chủ tịch và Tổng giám đốc của SugarCRM bình luận: “Cùng với mạng lưới đối tác mạnh mẽ của mình, SugarCRM đã làm việc với các công ty trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương để tối đa hóa việc sử dụng dữ liệu khách hàng của họ nhằm củng cố mối quan hệ khách hàng. Với sự đổi mới liên tục và sứ mệnh giúp khách hàng của mình tạo ra các “khách hàng trọn đời “, chúng tôi mong muốn giúp các công ty trong khu vực mở rộng và tăng cường sự tham gia của khách hàng trong thời gian độc đáo này”.
Các thông tin thêm về bộ giải pháp CX của Sugar có sẵn ở đây.
Thông tin về SugarCRM
SugarCRM là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) cho phép các doanh nghiệp đưa ra sự chú ý được cá nhân hóa, có liên quan cao trong suốt cuộc đời của một mối quan hệ. Nền tảng CX nhận thức thời gian sáng tạo của SugarCRM đem đến cái nhìn sâu sắc mang tính lịch sử về khách hàng, cho phép các công ty hiểu, củng cố và giao tiếp hiệu quả hơn. Kết quả là, tạo ra nhu cầu nhanh, tăng doanh thu, chăm sóc khách hàng vượt trội và lòng trung thành cao.
Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR. Gần 4.500 doanh nghiệp hạng trung bình và doanh nghiệp lớn tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ đang sử dụng giải pháp của SugarCRM.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.sugarcrm.com hay theo dõi @SugarCRM.
Recent Comments