CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo của trải nghiệm khách hàng (Customer experience – CX) nhận thức thời gian, vừa ra mắt sản phẩm SugarPredict đầu tiên sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) xử lý dữ liệu phục vụ cho dự đoán về quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM). SugarPredict cung cấp các mức độ chính xác mới của dự đoán mà không cần thời gian, chi phí và chuyên môn kỹ thuật để các công ty tận dụng lợi thế của AI.
Theo nghiên cứu mới của SugarCRM, có tới 52% các nhà lãnh đạo bán hàng cho biết, mảng CRM của họ đang khiến họ mất đi doanh thu, mà nguyên nhân chính là việc thiếu khả năng hiển thị của khách hàng. Chất lượng và tính nhất quán của dữ liệu do người dùng CRM nhập vào có thể tạo ra thách thức cho các hệ thống AI cơ bản. SugarPredict có một cách tiếp cận khác bằng cách làm phong phú dữ liệu khách hàng với các thuộc tính bổ sung dẫn đến các mô hình AI toàn diện và nhất quán hơn. SugarPredict cung cấp các dự đoán chính xác, ngay cả với dữ liệu hạn chế của bên thứ nhất, đồng thời luôn liên tục bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của thông tin công ty và khách hàng.
Ông Paul Greenberg, Chủ tịch của 56 Group và là tác giả của cuốn “CRM at the Speed of Light” (tạm dịch: Công tác quản lý quan hệ khách hàng ở tốc độ ánh sáng) cho biết: “AI có thể giải quyết một số rào cản bán hàng và tiếp thị hiện tại, đặt nó vào trung tâm của CRM. Các nhóm bán hàng dựa vào CRM do AI hỗ trợ có thể tận dụng thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng và các mô hình cơ hội mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh một cách đáng kể”.
Sugar Sell là tính năng đầu tiên trong số nhiều khả năng hỗ trợ của SugarPredict. Công nghệ này đang được sử dụng để loại bỏ việc phỏng đoán ra khỏi mức độ ưu tiên của khách hàng tiềm năng, căn chỉnh Hồ sơ khách hàng lý tưởng (Ideal Customer Profile – ICP) dẫn đầu và tính điểm cơ hội đạt được thành công. SugarPredict phân tích tài khoản lịch sử, giao dịch và dữ liệu công ty để dự đoán chính xác khách hàng tiềm năng nào có nhiều khả năng nhất có thể trở thành khách hàng. Việc tính điểm khách hàng tiềm năng dựa trên sự tương đồng với chuyển đổi lịch sử (khách hàng tiềm năng được chuyển đổi hoặc cơ hội giành được đã chốt), trong khi đối sánh hồ sơ khách hàng lý tưởng xác định khách hàng tiềm năng tương tự với cơ sở khách hàng hiện tại và trước đây của công ty.
Ông Craig Charlton, Giám đốc điều hành (CEO) của SugarCRM nhận xét: “SugarPredict giúp các công ty thay thế một bức tranh phân mảnh, lỗi thời và không hoàn chỉnh bằng sự hiểu biết tập trung rõ ràng về cả khách hàng và doanh nghiệp của họ. Chúng tôi đã có các khoản đầu tư đáng kể vào sản phẩm trong năm ngoái, để dân chủ hóa AI nhằm thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và cho phép khả năng dự đoán cho các công ty thuộc mọi quy mô”.
Ông Niegel Leoncio, Giám đốc phụ trách CRM của Công ty Bishop-Wisecarver phát biểu: “Giống như nhiều công ty trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất, Bishop-Wisecarver luôn tìm cách làm việc thông minh hơn và nhanh hơn đối thủ. Chúng tôi rất vui mừng về sự ra mắt của SugarPredict, đặt sức mạnh của AI vào tay các nhóm bán hàng và dịch vụ để họ có thể thúc đẩy kết quả tốt hơn và trải nghiệm khách hàng tốt hơn”.
SugarPredict tận dụng nền tảng trải nghiệm khách hàng nhận biết thời gian của Sugar, cung cấp hồ sơ lịch sử đầy đủ về tất cả các sự kiện thay đổi liên quan đến khách hàng và các quy trình đối mặt với khách hàng. SugarPredict dành cho các ứng dụng tự động hóa lực lượng bán hàng, tự động hóa tiếp thị và dịch vụ khách hàng dựa trên công nghệ từ việc mua lại Node.io vào mùa hè năm ngoái.
SugarPredict được cung cấp miễn phí cho khách hàng Sugar Sell và sẽ tung ra thị trường cho các khách hàng Sugar Market và Sugar Serve vào cuối năm nay.
Có thể tìm hiểu thêm về SugarPredict ở đây.
Thông tin về SugarCRM
Phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian của SugarCRM giúp các công ty mang lại trải nghiệm khách hàng có độ phân giải cao (HD-CX). Đối với các doanh nghiệp và công ty có vốn hóa thị trường tầm trung muốn có một nền tảng theo hướng CX, Sugar cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận biết về thời gian mà họ cần để đạt được cái nhìn rõ ràng về khách hàng và đạt được các cấp độ mới về hiệu suất kinh doanh và khả năng dự đoán, đồng thời tăng giá trị lâu dài của khách hàng.
Hơn 4.500 công ty ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dựa vào SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.
Recent Comments