BANGKOK, THÁI LAN – ACN Newswire — Dusit International, một trong những công ty phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu của Thái Lan, đang giới thiệu danh mục bất động sản quốc tế ngày càng mở rộng, cùng với một loạt các dịch vụ mới và trải nghiệm cho khách, tại Thị trường Du lịch Ả Rập (Arabian Travel Market – ATM) năm 2022, được tổ chức từ ngày 9 đến 12 tháng 5 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai.
Trong thời gian diễn ra sự kiện này, các giám đốc, nhà quản lý điều hành của Dusit International sẽ chia sẻ các thông tin chi tiết về phản ứng của toàn công ty đối với đại dịch COVID-19 bao gồm cả cách Công ty tái tạo thương hiệu độc đáo về lòng hiếu khách lịch thiệp lấy cảm hứng từ Thái Lan để có không chỉ sự cải thiện về tài chính ngắn hạn, mà còn mang lại giá trị lâu dài hơn bằng cách cung cấp thêm tiện ích, trải nghiệm và giá trị cho khách.
Dusit International giới thiệu 4 trụ cột mới của Dusit Graciousness (tạm dịch sự lịch thiệp của Dusit), đáp ứng trực tiếp với xu hướng thay đổi của người tiêu dùng. Đó là Dịch vụ (cá nhân hóa và sự lịch thiệp), Sức khỏe (mang lại trải nghiệm sức khỏe ngoài spa), Địa phương (liên kết duy nhất khách với cộng đồng địa phương) và Tính bền vững (xã hội, kinh tế và môi trường) và việc triển khai tiếp theo các dịch vụ, hoạt động và trải nghiệm trong từng lĩnh vực này để làm phong phú thêm trải nghiệm lưu trú và tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Dusit International trên toàn thế giới.
Devarana Wellness – Khái niệm sức khỏe toàn nhóm mới của Dusit International chỉ là một bước phát triển thú vị xuất hiện từ cách tiếp cận chiến lược này.
Được thiết kế đặc biệt để kết hợp các yếu tố hạnh phúc trong suốt toàn bộ trải nghiệm lưu trú, khái niệm mới đã được xây dựng một cách đặc biệt để giải quyết những mối quan tâm được chia sẻ nhiều nhất của khách – bao gồm sự giảm căng thẳng, giảm stress, giải độc và tận hưởng một giấc ngủ sâu có tác dụng phục hồi thể lực- và bao gồm các hoạt động chăm sóc sức khỏe thường xuyên như yoga, thiền…
Dusit International cũng đã giới thiệu một nhóm Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) tập trung mới của công ty. Nhóm này được giao nhiệm vụ đảm bảo rằng mỗi cơ sở kinh doanh của công ty đều có vị trí để hướng đến sự hài lòng của khách bằng cách cung cấp những trải nghiệm độc đáo vượt ra ngoài tiêu chuẩn và khả năng của các đối thủ cạnh tranh. Các quan hệ hợp tác địa phương, các sự kiện và hoạt động lấy cộng đồng làm trung tâm là trọng tâm của nội dung này.
Bất chấp môi trường kinh doanh đầy thách thức, Dusit International vẫn tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn cầu trong thời gian bùng phát đại dịch COVID-19. Trong hai năm qua, công ty đã mở thêm 9 dự án bất động sản mới, ký thêm hợp đồng triển khai 9 khách sạn và tận dụng kinh nghiệm điều hành khách sạn để giới thiệu dịch vụ quản lý và đào tạo về bất động sản cho các nhà phát triển cơ sở hàng đầu ở Thái Lan.
Những cải tiến đáng kể đối với các bất động sản lâu đời nhất của Dusit International, chẳng hạn như Dusit Thani Hua Hin ở Thái Lan, cũng đã được thực hiện phù hợp với tầm nhìn của công ty nhằm định vị chúng là những không gian năng động và sôi động đáp ứng nhu cầu phong cách sống của mọi thế hệ du khách.
Kể từ năm 2020 đến nay, Dusit International có các hoạt động khai trương các dự án mới đáng chú ý bao gồm Dusit Thani Laguna Singapore, khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Singapore có lối đi thẳng tới hai sân golf thường tổ chức các giải vô địch lớn và ASAI Bangkok Chinatown – khu bất động sản đầu tiên thuộc ASAI Hotels – thương hiệu phong cách sống với giá cả phải chăng mới của Dusit International được thiết kế để liên kết những du khách có đầu óc suy nghĩ trẻ trung, với trải nghiệm địa phương đích thực trong các khu phố sôi động nhất thế giới.
Về các hợp đồng mới, Dusit International đã tiếp tục cắm cờ ở các điểm đến chính mới, bao gồm 2 khách sạn đầu tiên ở Nhật Bản (Dusit Thani Kyoto và ASAI Kyoto) và Ấn Độ (Dusit Princess Serviced Suites Kolkata). Dự kiến, cả ba khách sạn mới này sẽ mở cửa vào năm 2023.
Dusit Thani Bangkok – Khách sạn chủ lực, quan trọng nhất của Dusit International, được thiết kế lại, cũng đang trên đà phát triển – dự kiến sẽ khai trương vào giữa năm 2024 như một phần của Công viên Trung tâm Dusit, một dự án phát triển hỗn hợp trị giá 1,37 tỷ USD ở trung tâm của Bangkok, thủ đô Thái Lan. Dự án rất được mong đợi này cũng sẽ bao gồm các khu dân cư siêu sang (Dusit Residences và Dusit Parkside), một tòa tháp văn phòng hiện đại, một trung tâm mua sắm cao cấp và một công viên lớn trên mái nhà. Tất cả các thành phần, hạng mục của dự án dự kiến sẽ mở cửa vào giữa năm 2025.
Về hoạt động hiện tại, danh mục bất động sản của Dusit International bao gồm 47 khách sạn hoạt động dưới thương hiệu Dusit Hotels & Resorts (bao gồm 5 thương hiệu riêng biệt) và 265 biệt thự sang trọng thuộc Elite Havens, nhà cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự sang trọng hàng đầu ở châu Á, mà Dusit International đã mua lại vào tháng 9 năm 2018. Tổng cộng, Dusit International hiện sở hữu và quản lý cho 312 khách sạn, cơ sở lưu trú (11.990 phòng) hoạt động tại 16 quốc gia. Dusit International cũng có hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang được triển khai xây dựng.
Năm nay, lần đầu tiên Elite Havens sẽ có mặt tại Thị trường Du lịch Ả Rập (ATM). Điều này mang đến cho du khách cơ hội duy nhất để khám phá thêm về các dịch vụ đặt riêng của công ty và các khu bảo tồn tư nhân tại các địa điểm đầy cảm hứng trên khắp Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Sri Lanka, Thái Lan và Maldives.
Các đại diện của Dusit Hotels & Resorts Thái Lan, Dusit Thani Maldives, Dusit Thani Dubai, Dusit Thani Abu Dhabi, Dusit Thani LakeView Cairo và dusitD2 Naseem Resort Jabal Akhdar, Oman cũng đang có mặt để giới thiệu thêm về các tài sản tương ứng của họ và thương hiệu độc đáo của Dusit. Các cơ sở này có điểm chung là sự hiếu khách một cách lịch thiệp lấy cảm hứng từ Thái Lan.
Phái đoàn của Dusit International do ông Prateek Kumar, Phó chủ tịch cấp cao Khối Vận hành của Dusit International, kiêm Tổng giám đốc của Khách sạn Dusit Thani Dubai nổi tiếng dẫn đầu tham dự Thị trường Du lịch Ả Rập năm nay tại Dubai.
Ông Prateek Kumar phát biểu: “Khi các hạn chế đi lại tiếp tục được gỡ bỏ trên toàn thế giới, chúng tôi quay trở lại Thị trường Du lịch Ả Rập tại Dubai trong năm nay với nhiều phấn khích. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu cách chúng tôi đã hình dung lại các dịch vụ của mình để định vị các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Dusit nhằm tạo ra giá trị tối đa trong trạng thái bình thường mới, Cùng với việc kỷ niệm sự hiện diện mạnh mẽ của mình trong khu vực Trung Đông – Bắc Phi, chúng tôi mong muốn làm nổi bật sự mở rộng liên tục của mình, cả trên phạm vi quốc tế và trên toàn bộ cơ sở lưu trú, cũng như những phát triển thú vị và độc đáo của chúng tôi trong lĩnh vực giáo dục khách sạn, kinh doanh thực phẩm, phát triển bất động sản và dịch vụ liên quan đến khách sạn, bổ sung vào lợi thế cạnh tranh của chúng tôi”.
Bất kỳ ai muốn nói chuyện với ông Prateek Kumar hoặc các vị đại diện khác của Dusit International tại sự kiện Thị trường Du lịch Ả Rập (ATM) đều có thể đặt lịch hẹn trước qua danelle.palang@dusit.com. Ngoài ra, họ có thể ghé thăm gian hàng HC0525, nơi đại diện của Dusit International rất vui lòng hỗ trợ.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Dusit International
Được thành lập vào năm 1948, Dusit International hay Dusit Thani Public Company Limited (DUSIT) là một tập đoàn khách sạn hàng đầu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan. Hoạt động của Dusit International bao gồm 5 đơn vị kinh doanh riêng biệt nhưng có thể bổ sung cho nhau: khách sạn và khu nghỉ dưỡng, giáo dục- đào tạo về các nghiệp vụ dịch vụ khách sạn, thực phẩm, phát triển bất động sản và các dịch vụ liên quan đến khách sạn.
Danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng của Dusit International bao gồm hơn 300 bất động sản hoạt động dưới tổng cộng 6 thương hiệu (Dusit Thani, Dusit Devarana, dusitD2, Dusit Princess, ASAI Hotels và Elite Havens) tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Dusit International cũng điều hành các trường đào tạo ẩm thực và cao đẳng khách sạn ở Thái Lan, cùng với các công ty cung cấp dịch vụ ăn uống cho ngành giáo dục ở Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.
Các khoản đầu tư đa dạng của Dusit International vào phát triển bất động sản, dịch vụ liên quan đến khách sạn và lĩnh vực thực phẩm là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tăng trưởng bền vững, tập trung vào 3 lĩnh vực chính: cân bằng, mở rộng và đa dạng hóa.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập dusit-international.com.
Các hình ảnh có thể được tải xuống qua medialib.dusit.com.
#Dusit International
Recent Comments