BERLIN, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach Newswire -Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (Internationale Funkausstellung – IFA), triển lãm thương mại hàng đầu thế giới về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã khai mạc vào ngày 5 tháng 9 tại Berlin. Tại sự kiện năm nay, Changhong đã thu hút sự chú ý của quốc tế, với màn ra mắt các thiết bị thông minh lấy cảm hứng từ gấu trúc, một quan hệ đối tác chiến lược mới trong lĩnh vực thể thao mùa đông và một màn trình diễn ấn tượng về các sáng kiến ​​ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), tất cả đều nhấn mạnh đến năng lực đổi mới và kể chuyện văn hóa của thương hiệu.

Photo 1

Được ra mắt tại IFA, dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ gấu trúc của Changhong khéo léo kết hợp những họa tiết văn hóa biểu tượng với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến. TV AI được tích hợp trợ lý ảo thông minh Panda Xiaobai, mang đến khả năng tương tác 24/7 cũng như nội dung độc quyền liên quan đến gấu trúc. Tủ lạnh ứng dụng công nghệ AI kiểm soát độ ẩm đám mây nhằm duy trì độ tươi ngon, trong khi công nghệ điều hòa sử dụng thuật toán AI thích ứng giúp điều chỉnh không khí trong nhà một cách chính xác. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật thủy mặc và hình tượng gấu trúc, thiết kế sản phẩm thể hiện sự hòa quyện tinh tế giữa công nghệ hiện đại và nét tinh tế tự nhiên.

Tại triển lãm, CHiQ – thương hiệu quốc tế của Changhong – đã công bố quan hệ hợp tác chiến lược 3 năm với Liên đoàn Trượt tuyết Quốc tế (tiếng Pháp: Fédération Internationale de Ski – FIS), trở thành đối tác chính thức của Cúp thế giới trượt tuyết nhảy cầu FIS. Với nền tảng đã từng tham gia vào các sự kiện FIS tại Đức từ năm 2023 và hợp tác với Hiệp hội Trượt tuyết Đức (tiếng Đức Deutscher Skiverband – DSV), thỏa thuận này là bước tiến quan trọng trong chiến lược tiếp thị thể thao trên toàn cầu của CHiQ. Thương hiệu này cũng tái khẳng định sự đồng hành cùng nhà vô địch thế giới môn trượt tuyết nhảy cầu (ski jumping) Andreas Wellinger, để cùng quảng bá các giá trị về xuất sắc và sự bền bỉ.

Photo 3

Khẳng định cam kết với thể thao hòa nhập, CHiQ trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Quần vợt Xe lăn Mở rộng do Liên đoàn Quần vợt Đức (tiếng Đức Deutscher Tennis Bund – DTB) tổ chức. Tại IFA 2025, DTB đã trao tặng CHiQ giấy chứng nhận đối tác danh dự, ghi nhận vai trò của thương hiệu trong việc kết nối công nghệ với thể thao, đồng thời thúc đẩy các giá trị ESG. Mối quan hệ hợp tác này đã thể hiện rõ nỗ lực của CHiQ trong việc tạo ra ảnh hưởng xã hội có ý nghĩa, thông qua đổi mới, cũng như tiên phong thúc đẩy đa dạng, bình đẳng và phát triển bền vững trên quy mô toàn cầu.

Với những thành tựu nổi bật, CHiQ đã có vinh dự được nhận Giải thưởng “Thương hiệu thiết bị gia dụng AI hàng đầu” tại IFA 2025, ghi nhận những đóng góp tiên phong trong sản xuất thông minh và đổi mới dựa trên AI.

Photo 2

Sự hiện diện mạnh mẽ của CHiQ tại triển lãm năm nay đã phản ánh chiến lược toàn cầu bền vững, trong đó trọng tâm là đổi mới công nghệ và kết nối văn hóa. Bằng cách lồng ghép hình ảnh biểu tượng của Trung Quốc và xây dựng quan hệ hợp tác với các nền tảng thể thao quốc tế hàng đầu, thương hiệu này đang tiếp tục củng cố vị thế cao cấp của mình.

Bằng công nghệ xanh và các giải pháp AI tiên tiến, CHiQ đã nhận được sự hoan nghênh và hưởng ứng rộng khắp nhờ tầm nhìn sáng tạo. Là thương hiệu chủ lực của Changhong trên thị trường quốc tế, CHiQ đang từng bước chinh phục niềm tin người tiêu dùng bằng sự đổi mới không ngừng và tạo ra giá trị đích thực.

Hashtag: #CHiQ

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.