ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – News Direct – Ngày 20 tháng 7 năm 2022 – GEMS, nền tảng thể thao điện tử (Esports) blockchain đầu tiên trên thế giới, sẽ tham dự Tuần lễ Blockchain Singapore (Singapore Blockchain Week – SGBCW) – một trong những sự kiện blockchain lớn nhất ở châu Á được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 7 tới, Tại đây, với các gian hàng triển lãm để giới thiệu Nền tảng Esports 3.0 của mình, GEMS sẽ thể hiện trải nghiệm trực tuyến đến ngoại tuyến (Online to Offline – O2O () đắm chìm trong thể thao điện tử.

Ông Andy Koh, Giám đốc điều hành (CEO) của GEMS, sẽ có bài phát biểu quan trọng để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về việc phát triển Esports 3.0 với đòn bẩy trên hệ sinh thái blockchain. Tại hội nghị, ông Yuan Wong và bà Tracy Sheriden Tan lần lượt là CEO của LABS Group và Arena Esports Hotel, vốn là các đối tác quan trọng của GEMS, cũng sẽ tham gia để thảo luận về các xu hướng quan trọng trong bối cảnh blockchain ngày càng phát triển.

Trong thời gian diễn ra Tuần lễ Blockchain Singapore, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm các môn thể thao điện tử trong tương lai với Nền tảng GEMS Esports 3.0 bằng cách thử các kịch bản chơi game thực và ảo khác nhau tại các gian hàng triển lãm của GEMS. Trang web trò chơi Esports mới cũng sẽ cung cấp một loạt các giải đấu GameFi và Esports 1v1 nổi tiếng, nơi những người chiến thắng sẽ đủ điều kiện nhận được Non-fungible token NFT (tài sản không thể thay thế).

Đặt sự chú ý vào Web 3.0, Hội nghị cấp cao diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Singapor 2022 có chủ đề “Web 3.0 and Beyond” (tạm dịch Web 3.0 và hơn thế nữa) cùng đội ngũ các diễn giả xuất sắc bao gồm ông Richard Yuan, người sáng lập CTH sẽ có bài phát biểu quan trọng. Với tư cách là một trong những diễn giả chính, ông Andy Koh, CEO của GEMS sẽ nói về cách blockchain đang định hình lại ngành công nghiệp thể thao điện tử và mở ra tiềm năng to lớn của Nền kinh tế chia sẻ, bằng cách tận dụng các ứng dụng mới như hợp đồng thông minh và ví kỹ thuật số được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain.

Mới đây, ông Andy Koh đã phát biểu: “Blockchain là một công nghệ sáng tạo trao quyền cho các ngành, lĩnh vực khác nhau và hệ sinh thái của nó đang bùng nổ với các ứng dụng đa dạng và Esports 3.0 là một trong số đó. GEMS là nền tảng thể thao điện tử blockchain đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ một cửa. Chúng tôi rất vui được chia sẻ và truyền đạt những ý tưởng và tầm nhìn của mình trong Tuần lễ Blockchain Singapore 2022″.

Được biết,, ông Yuan Wong, CEO của LABS Group sẽ tham gia cuộc thảo luận nhóm vào ngày 27 tháng 7 tới để chia sẻ những hiểu biết của mình về cách các công ty có thể đón đầu làn sóng Web 3.0 và những lợi ích của nó. Trong khi bà Tracy Sheriden Tan, CEO của Arena Esports Hotel, đối tác sáng lập của GEMS, cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình về cách các nhà lãnh đạo nữ định hình tương lai của vũ trụ ảo (Metaverse) và làm cho nó có thể tiếp cận được với thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập thegems.gg.

Có thể theo dõi các kênh truyền thông xã hội của GEMS: Discord | Twitter | Telegram | Medium | Facebook | Instagram

Hashtag: #GEMS

Thông tin về Tuần lễ Blockchain Singapore (Singapore Blockchain Week – SGBCW)

Với việc tập hợp các cơ quan quản lý toàn cầu, cộng đồng công nghệ và doanh nghiệp, Tuần lễ Blockchain Singapore là một trong những sự kiện blockchain do Chính phủ hỗ trợ lớn nhất được tổ chức ở châu Á. Tập trung vào các hiện tượng đang phát triển nhanh chóng của NFT, DeFi, Gamefi và Metaverse, Tuần lễ Blockchain Singapore nhằm mục đích giúp định hình Singapore trở thành một trung tâm blockchain và trung tâm đổi mới được xếp hạng hàng đầu.

Thông tin về Nềh tảng GEMS Esports 3.0

GEMS là viết tắt của GameFi, Esports, Metaverse and SocialFi.

Tự hào giới thiệu Esports 3.0, GEMS là Nền tảng tổng hợp Esports 3.0 trong Hệ sinh thái trực tuyến đên ngoại tuyến (O2O) độc đáo. Hệ sinh thái có một không hai của GEMS được thiết kế để trở thành điểm đến GameFi cuối cùng, duy nhất, cho phép các game thủ tiền kỹ thuật số và Esports tìm hiểu, kết nối và đắm mình trong các thế giới GameFi và metavers khác nhau thông qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến.