ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 7 năm 2025 – Ngân hàng OCBC (Hồng Kông) Limited (“OCBC Hồng Kông”) luôn cam kết hỗ trợ cả doanh nghiệp và cá nhân bằng các giải pháp ngân hàng toàn diện. Trong nhiều năm qua, Ngân hàng đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và nhiều thế hệ người dân Hồng Kông, giúp họ phát triển và thịnh vượng. Bắt đầu từ tháng 7 này, Tập đoàn tài chính – ngân hàng OCBC tự hào ra mắt chiến dịch thương hiệu mới tại 4 thị trường trọng điểm bao gồm Singapore, Hồng Kông, Indonesia và Malaysia.

Tại Hồng Kông, OCBC Hồng Kông có sự góp mặt của cô Ho Yuen Kei, nhà vô địch thế giới và đoạt huy chương vàng nội dung Boccia cá nhân nữ BC3, trong chiến dịch thương hiệu. Đòi hỏi sự chính xác và khéo léo, boccia là một trong hai môn thể thao tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật (Paralympic) duy nhất( không có môn tương đương tại Olympic. Hành trình đầy cảm hứng của cô về sự kiên cường và quyết tâm vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi khát vọng của mình thể hiện cam kết của OCBC Hồng Kông trong việc nâng đỡ các cá nhân và cộng đồng để hiện thực hóa khát vọng của họ.

OCBC Hong Kong Unveils New Brand Campaign

Trong chiến dịch, cô Ho Yuen Kei chia sẻ: “Tôi cần rót đầy ly nước của mình trước khi rót cho người khác”. Lời nói của cô đồng điệu sâu sắc với mục đích của Tập đoàn OCBC – giúp mọi người và cộng đồng hiện thực hóa khát vọng của mình – và là lời nhắc nhở mạnh mẽ để mọi người thực hiện bước đầu tiên hướng tới khát vọng của mình.

Để tăng cường sự tương tác giữa công chúng và khách hàng với thương hiệu, từ đó thúc đẩy việc hiện thực hóa khát vọng, bắt đầu từ ngày 23/7/2025, OCBC Hồng Kông sẽ khởi động sáng kiến chủ đề “Aspiration Leave” (tạm dịch: “Nghỉ phép theo khát vọng”) trên tài khoản Instagram chính thức @ocbc_hk. Những người tham gia chia sẻ khát vọng và kế hoạch đạt được chúng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra, gần đây, OCBC Hồng Kông đã hợp tác với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ (*) tại địa phương để khởi động sáng kiến hợp tác nhằm khuyến khích nhân viên nghỉ phép “Nghỉ phép theo khát vọng” – trao quyền cho họ theo đuổi khát vọng cá nhân và mang lại ý nghĩa hơn cho thời gian của mình. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia sẽ nhận được tài trợ và cơ hội quảng bá từ OCBC Hồng Kông, đồng thời thúc đẩy giao tiếp và tinh thần đồng đội mạnh mẽ hơn, góp phần xây dựng văn hóa nơi làm việc tích cực và gắn kết hơn.

Sáng kiến này đã thu hút hơn 100 ứng viên nộp đơn chỉ trong thời gian ngắn. Những câu chuyện về khát vọng của họ sẽ được chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội của OCBC Hồng Kông, tiếp tục khơi dậy động lực trên toàn Đặc khu Hành chính này.

Ông Wang Ke, Giám đốc điều hành (CEO) của OCBC Hồng Kông, cho biết: “Bắt đầu từ tháng 7 này, Tập đoàn OCBC sẽ triển khai chiến dịch thương hiệu mới trên khắp các thị trường trọng điểm, tập trung vào chủ đề ‘Mục đích là nâng đỡ người khác’. Chiến dịch này thể hiện cam kết ‘Một tập đoàn’ của chúng tôi, giúp khách hàng hiện thực hóa khát vọng. Tại Hồng Kông, chúng tôi giới thiệu câu chuyện phản ánh tinh thần kiên cường của thành phố và hành trình theo đuổi khát vọng trong nghịch cảnh. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người không chỉ theo đuổi khát vọng của riêng mình, mà còn nâng đỡ những người xung quanh”.

Ông Wang Ke cho biết thêm: ” Chúng tôi đang thu hút cộng đồng rộng lớn hơn và tăng cường hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua sáng kiến này. Là một trụ cột quan trọng của nền kinh tế Hồng Kông, các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thúc đẩy bởi những cá nhân nhiệt huyết, luôn nỗ lực đóng góp một cách có ý nghĩa cho xã hội. OCBCHồng Kông tự hào được sát cánh và hỗ trợ họ trên hành trình hiện thực hóa khát vọng của mình”.

(*) Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia Sáng kiến “Nghỉ phép theo khát vọng”:
Admazes Limited
Bergner (HK) Limited
Brand Meditech (Asia) Company Limited
Grandasy Engineering Co Ltd
HobbyDigi Limited
Kooly Shop Limited
Lou Pichoun
Mak’s Noodle
Maple Bear Canadian International Kindergarten Hong Kong
U Park Limited

Hashtag: #OCBCHongKong

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OCBC

OCBC là ngân hàng Singapore lâu đời nhất, được thành lập năm 1932 từ sự hợp nhất của 3 ngân hàng địa phương, trong đó ngân hàng lâu đời nhất được thành lập năm 1912. Đây là một trong những ngân hàng được xếp hạng cao nhất thế giới, với xếp hạng Aa1 của Moody’s và AA- của Fitch và S&P. Được công nhận về sức mạnh tài chính và sự ổn định, OCBC liên tục được Global Finance xếp hạng trong số 50 Ngân hàng An toàn nhất thế giới và được The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng được Quản lý tốt nhất tại Singapore.

OCBC là tập đoàn dịch vụ tài chính – ngân hàng lớn thứ hai tại Đông Nam Á xét về tài sản. Tập đoàn cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng thương mại, tài chính chuyên biệt và quản lý tài sản, từ ngân hàng tiêu dùng, doanh nghiệp, đầu tư, cá nhân và giao dịch đến dịch vụ kho bạc, bảo hiểm, quản lý tài sản và môi giới chứng khoán.

Các dịch vụ ngân hàng tư nhân của OCBC được cung cấp bởi Bank of Singapore – công ty con do OCBC sở hữu hoàn toàn, hoạt động trên nền tảng sản phẩm kiến trúc mở độc đáo để tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng các mục tiêu của khách hàng; Great Eastern Holdings – công ty con bảo hiểm của tập đoàn, là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lâu đời và uy tín nhất tại Singapore và Malaysia. Lion Global Investors là công ty con quản lý tài sản của Tập đoàn OCBC và là một trong những công ty quản lý tài sản hàng đầu Đông Nam Á. OCBC Securities – công ty con môi giới chứng khoán của của Tập đoàn OCBC và là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Singapore.

Các thị trường trọng điểm của Tập đoàn OCBC là Singapore, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông. Tập đoàn có hơn 400 chi nhánh và văn phòng đại diện tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hãy truy cập www.ocbc.com.hk để tìm hiểu thêm về OCBC Hồng Kông.