ISTANBUL, THỔ NHĨ KỲ – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 8 năm 2024 – TDCX, công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip, đang tăng cường hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực gaming (trò chơi) bằng việc mở rộng cơ sở của mình ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng kiến sự gia tăng số lượng công ty khởi nghiệp (start-up) trong lĩnh vực trò chơi trong những năm qua [Nguồn: How Turkey built a thriving gaming industry—and how it’s informing other countries’ gaming push, Fast Company; tạm dịch: Cách Thổ Nhĩ Kỳ xây dựng một ngành công nghiệp trò chơi thịnh vượng – và cách nước này truyền tải thông điệp thúc đẩy trò chơi của các quốc gia khác, Fast Company], với doanh thu từ ngành này dự kiến sẽ đạt 1,5 tỷ USD vào năm 2025 [Nguồn: The State of Turkish Gaming Ecosystem 2023; tạm dịch: Hiện trạng hệ sinh thái trò chơi Thổ Nhĩ Kỳ năm 2023].
Những yếu tố như vậy khiến quốc gia này trở thành điểm nóng cho các nhà phát triển trò chơi di động trên toàn cầu và do đó, trở thành thị trường thuận lợi cho TDCX. Nhu cầu về các dịch vụ của TDCX tại cơ sở Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng kiến công ty tăng số lượng nhân viên cho mỗi khách hàng trò chơi tầm cỡ toàn cầu cụ thể lên 45% trong vòng chưa đầy 2 năm.
Bà Sophie Chelmick, Phó chủ tịch điều hành, Khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi của TDCX, cho biết: “Chúng tôi đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực trò chơi, đặc biệt khi trải nghiệm trở nên phong phú hơn và được xây dựng dựa trên các kết nối xã hội. Khoản đầu tư lớn hơn của chúng tôi vào Thổ Nhĩ Kỳ phản ánh sự tự tin của chúng tôi trong việc nắm bắt nhu cầu về dịch vụ trải nghiệm khách hàng (CX) từ các công ty trò chơi. Những dịch vụ này bao gồm hỗ trợ người chơi và cộng đồng cũng như sự tin cậy và an toàn. Khả năng mang lại kết quả trải nghiệm khách hàng đặc biệt và trải nghiệm người chơi hàng đầu kết hợp với chuyên môn sâu trong lĩnh vực của chúng tôi và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng giúp chúng tôi có vị thế vững chắc để giúp các công ty trò chơi xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và lượng người theo dõi mạnh mẽ”.
Bà Sophie Chelmick nhấn mạnh: “Thông qua vị trí chiến lược của mình ở Thổ Nhĩ Kỳ và khả năng cung cấp hỗ trợ dịch vụ trải nghiệm khách hàng bằng các ngôn ngữ như tiếng Ả Rập, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi có kế hoạch nắm bắt cả các cơ hội ở đây cũng như các cơ hội từ châu Âu, Tây Á và châu Phi”.
Vị trí trung tâm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên tham gia đào tạo như một lĩnh vực trọng tâm
Khi nơi làm việc tiếp tục phát triển cùng với những thay đổi trong cách sắp xếp công việc và sở thích của nhân viên, tầm nhìn của TDCX đối với cơ sở mới ở Thổ Nhĩ Kỳ là trở thành một không gian thân thiện và hiệu quả, khuyến khích học tập, hợp tác và gắn kết.
Nằm tại trung tâm Mecidiyeköy, khu vực đắc địa ở Istanbul, trong tòa nhà A+, cơ sở mới của TDCX đặt trọng tâm vào việc tạo ra các cơ sở đào tạo tích hợp để nhân viên tham gia vào các buổi đào tạo hàng tháng có chuyên gia hướng dẫn, bên cạnh các chương trình tự học diễn ra liên tục.
Ông Melih Çevik, Giám đốc Quốc gia của TDCX Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Thông qua tương tác với khách hàng, chúng tôi xác định rằng, việc tuyển dụng vẫn là một thách thức đối với nhiều công ty châu Âu. Để mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, nhân viên của chúng tôi phải rất thông thạo sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng,và sử dụng thành thạo các phần mềm và công cụ tương tác với các khách hàng khác nhau. Điều này đảm bảo rằng, các vấn đề của người chơi được giải quyết một cách chính xác, kịp thời và thỏa đáng”.
Ông Melih Çevik lý giải: “Đây là lý do tại sao chúng tôi đã suy nghĩ sâu sắc về việc tạo ra một nơi làm việc khuyến khích năng suất và truyền cảm hứng cho tư duy học tập và hiệu suất cao. Cách tiếp cận toàn diện này đảm bảo rằng, nhóm nhân viên của chúng tôi không chỉ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hiện nay, mà còn sẵn sàng dẫn đầu trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón mọi người đến với cơ sở mới, nơi sự phát triển và đổi mới không chỉ được khuyến khích, mà còn được tôn vinh”.
Ngoài việc chú trọng đào tạo, TDCX còn áp dụng cách tiếp cận chuyên biệt để tuyển dụng khách hàng chơi game của mình. Công ty nỗ lực tuyển dụng những nhân tài là những game thủ đam mê, làm sống động đặc tính “dành cho game thủ, bởi game thủ” đã ăn sâu vào ngành công nghiệp game.
Cách tiếp cận này đã mang lại lợi ích đáng kể. Đối với một khách hàng chơi game, TDCX Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được điểm hài lòng của khách hàng (customer satisfaction score – CSAT) là 85%, đạt mức CSAT trung bình cao nhất trong ngành là 75-85% [Nguồn: Tap Research. How Game Publishers Can Use Their Customer Satisfaction Survey (CSAT) Score To Increase Revenue: Tạm dịch: Nghiên cứu Tap: Cách nhà xuất bản trò chơi có thể sử dụng điểm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT) để tăng doanh thu].
https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/
Hashtag: #CX #Outsourcing #BPO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TDCX
Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.
TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.
Đầu mối thông tin – truyền thông
Recent Comments