SINGAPORE – Media OutReach Newswire – TDCX – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và công ty lớn, đã được Financial Times vinh danh là một trong những Nhà tuyển dụng tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2025. Giải thưởng đầu tiên này, được thực hiện với sự hợp tác của Statista, nhằm ghi nhận cam kết của TDCX trong việc tạo ra một môi trường làm việc đặc biệt cho nhân viên của mình.

TDCX Recognized by Financial Times as one of the Best Employers in Asia-Pacific 2025

Các hoạt động thực hành mạnh mẽ tại nơi làm việc của TDCX đã nhận được nhiều sự công nhận của ngành, với hơn 550 giải thưởng cho đến nay. Trong số đó có chứng nhận Great Place To Work® (Tạm dịch: Nơi làm việc tuyệt vời) và Giải thưởng Trải nghiệm của Nhân viên (EXA) từ Human Resources Online.

Bà Angie Tay, Giám đốc vận hành Tập đoàn kiêm Phó chủ tịch điều hành của TDCX cho biết: “Sự gắn kết của nhân viên luôn là động lực chính trong hoạt động của chúng tôi tại TDCX. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc tạo ra một nền văn hóa tích cực, nâng cao tinh thần và chào đón, nơi mọi người cảm thấy như ở nhà và có động lực để làm tốt nhất mỗi ngày. Giải thưởng này của Financial Times khẳng định lại cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy một nền văn hóa gắn kết nhân viên một cách sâu sắc, được đặc trưng bởi giao tiếp cởi mở và lộ trình phát triển sự nghiệp có cấu trúc. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các đồng nghiệp tại TDCX vì sự tin tưởng và ủng hộ, khi chúng tôi tiếp tục tạo ra những đột phá mới cho nhân viên”.

TDCX ưu tiên phúc lợi của nhân viên, sự phát triển chuyên môn và phát triển sự nghiệp trong đề xuất giá trị của nhân viên. Một số sáng kiến do TDCX cung cấp bao gồm các buổi cố vấn, phát triển lãnh đạo và huấn luyện nghề nghiệp.

Các khoản đầu tư ban đầu của TDCX vào công nghệ cũng giúp công ty tạo ra một nền văn hóa trao quyền và hiệu quả. Một ví dụ cụ thể là bộ FLASH độc quyền, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của TDCX. Thông qua bộ quản lý vốn con người và trải nghiệm, TDCX có những hiểu biết liên tục về tình cảm của nhân viên, cho phép công ty hiểu rõ hơn và giải quyết nhu cầu của nhân viên qua.các buổi đào tạo, phát triển khả năng lãnh đạo và hướng dẫn nghề nghiệp.

Những sáng kiến ​​này đã góp phần giúp TDCX đạt được mức độ gắn kết nhân viên cao. Công ty đã đạt được số điểm trên 75% trong cuộc khảo sát tình cảm nhân viên nội bộ, được gọi là FLASH Pulse, trong số các nhân viên châu Á – Thái Bình Dương của mình trong hai năm qua.

Quy trình tuyển chọn Nhà tuyển dụng tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương 2025 bao gồm việc khảo sát nhân viên công ty, những người được hỏi liệu họ có giới thiệu công ty của mình cho người khác hay không và đánh giá công ty dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm mức lương, phát triển tài năng và điều kiện làm việc. Quy trình đánh giá bao gồm hai giai đoạn: đầu tiên, độc giả Financial Times đề cử các công ty để đưa vào, sau đó được xem xét về tính đủ điều kiện. Ở giai đoạn thứ hai, nhân viên từ các công ty được đề cử hoàn thành một cuộc khảo sát độc lập, đánh giá công ty của họ và các công ty khác dựa trên kinh nghiệm của họ.

Để biết thêm thông tin về sự công nhận của TDCX và để truy cập danh sách đầy đủ các Nhà tuyển dụng tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2025, hãy truy cập Financial Times.

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #tdcx

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.