SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 7 tháng 5 năm 2025 – TDCX, công ty gia công quy trình kinh doanh (business process outsourcing – BPO) hàng đầu thế giới dành cho các công ty công nghệ và công ty blue-chip, đã giữ vững thứ hạng là BPO hàng đầu Đông Nam Á trong Chỉ số Outsource Accelerator (OA) 500 2025. Công ty cũng đã tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng toàn cầu lên vị trí thứ 17 trong năm nay.

Bà Angie Tay, Giám đốc vận hành (COO) Tập đoàn của TDCX, cho biết: “Trong một thế giới ngày càng biến động và bất ổn, thì trải nghiệm của khách hàng là một trong những yếu tố xây dựng lòng tin mạnh mẽ nhất đối với các thương hiệu. Khi thực hiện tốt, trải nghiệm sẽ củng cố mối quan hệ, thúc đẩy lòng trung thành và nâng cao giá trị trọn đời của khách hàng, biến nó thành đòn bẩy quan trọng cho sự tăng trưởng”.
Bà Angie Tay cho biết thêm: “Tại TDCX, chúng tôi liên tục đầu tư vào năng lực và nhân tài cần thiết để giúp khách hàng của mình cung cấp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) đặc biệt ở quy mô lớn. Việc chúng tôi mua lại Open Access BPO và mở rộng các giải pháp do trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy phản ánh cam kết này. Việc Outsource Accelerator công nhận TDCX là một trong những công ty hàng đầu toàn cầu về CX thuê ngoài là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ CX tuyệt vời và là sự tri ân đối với đội ngũ 20.000 nhân viên của chúng tôi, những người đang cung cấp hỗ trợ đẳng cấp thế giới mỗi ngày. Chúng tôi xin cảm ơn Outsource Accelerator vì vinh dự này”.
Ông Derek Gallimore, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Outsource Accelerator, phát biểu: “Điểm khiến TDCX khác biệt so với các BPO khác là khả năng đáng chú ý trong việc kết hợp đổi mới công nghệ với chuyên môn của con người, mang lại kết quả vượt trội cho khách hàng. TDCX là ví dụ điển hình cho tiêu chuẩn vàng trong dịch vụ gia công mà các doanh nghiệp hiện đại ngày càng phụ thuộc vào trong môi trường kinh doanh số hóa hiện nay”.
Gần đây, TDCX AI đã triển khai chương trình hỗ trợ AI cho một nhóm các đại lý trải nghiệm khách hàng để tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản của học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và đạo đức AI. Trong quá trình học do Google Cloud Skills Boost tổ chức, các đại lý đã hoàn thành chương trình và được cấp chứng chỉ chuyên nghiệp, xác lập các chuyên gia TDCX là những người hành nghề AI đủ tiêu chuẩn trong ngành. Sáng kiến này phù hợp với mục tiêu rộng hơn của TDCX là đào tạo lực lượng lao động sẵn sàng cho tương lai, có kỹ năng tận dụng các công cụ AI để nâng cao hiệu quả và trích xuất thông tin chi tiết có thể hành động từ dữ liệu trí tuệ kinh doanh.
Chỉ số Outsource Accelerator (OA) 500 đánh giá hơn 3.200 công ty BPO trên toàn thế giới dựa trên sức mạnh mạng lưới toàn cầu và cam kết hướng đến sự xuất sắc của họ. Các yếu tố đánh giá bao gồm dấu ấn địa lý cùng với các số liệu định tính như sự nổi bật và danh tiếng trực tuyến – được đo lường thông qua đánh giá của nhân viên, mức độ tương tác trên LinkedIn và phân tích toàn diện của bên thứ ba từ Crunchbase, Glassdoor và Zoom Info
https://www.tdcx.com
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
Hashtag: #TDCX
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TDCX
Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
TDCX sử dụng hơn 20.000 nhân viên làm việc tại 39 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.
T
Recent Comments