SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 7 tháng 4 năm 2025 – TDCX, công ty chuyên cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng cho các công ty công nghệ và công ty lớn (blue-chip) vừa công bố việc mua lại Open Access BPO, một công ty gia công (outsourcing) có trụ sở chính tại Mỹ. Việc mua lại này củng cố khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ gia công chiến lược của TDCX, với các địa điểm mới tại Davao, Manila (Philippines) và Đài Bắc (Đài Loan), khi các công ty tìm cách tận dụng dịch vụ gia công để ứng phó với môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng và thị trường lao động chặt chẽ.
Thị trường gia công quy trình kinh doanh (business process outsourcing – BPO) toàn cầu dự kiến sẽ đạt 491,53 tỷ USD vào năm 2029, riêng châu Á tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 5,9% để trở thành lĩnh vực trị giá 109,92 tỷ USD vào năm 2029 [Nguồn: Business Process Outsourcing: market data & analysis,Statista Market Insights 2024]. Khả năng của các đối tác BPO trong việc cung cấp các giải pháp thông minh với hiểu biết sâu sắc hơn và giải quyết vấn đề cho các vấn đề phức tạp hơn khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các công ty, tăng tính linh hoạt của họ và giải phóng họ để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cạnh tranh cốt lõi.
Ông Laurent Junique, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của TDCX, cho biết: “Chu kỳ kinh doanh đang diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Tương tự, gia công chiến lược cũng đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Các công ty đi đầu trong việc tận dụng gia công chiến lược coi đây là động lực quan trọng cho sự đổi mới, tính linh hoạt và mở rộng toàn cầu, Việc chúng tôi mua lại Open Access BPO củng cố khả năng nắm bắt những cơ hội này. Với các địa điểm giao hàng kết hợp và chuyên môn sâu hơn trong các ngành dọc, bao gồm công nghệ tài chính (fintech) và công nghệ sức khỏe (healthtech), chúng tôi sẽ có thể tạo ra nhiều giá trị hơn cho các đồng nghiệp và khách hàng của mình”.
Ông Ben Davidowitz, CEO của Open Access BPO phát biểu: “Lĩnh vực CX thuê ngoài đang trên đà tăng trưởng, được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và việc áp dụng các công nghệ tiên tiến. Bằng cách hợp tác với TDCX, chúng tôi mở ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng của mình và có quy mô lớn hơn để cạnh tranh trên trường quốc tế. Nhân viên của chúng tôi cũng sẽ được hưởng lợi từ tổ chức kết hợp này, với sự thống nhất văn hóa mạnh mẽ và mong muốn chung là mang đến sự nghiệp viên mãn cho mọi người. Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn các nhân viên vì công việc xuất sắc và sự tận tâm của họ đối với những khách hàng có giá trị của công ty. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh của mình và phát triển hơn nữa niềm đam mê của mình trong việc cung cấp CX đặc biệt”.
Cả hai công ty sẽ tiếp tục hoạt động dưới các thương hiệu tương ứng của mình để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra một cách suôn sẻ cho nhân viên, khách hàng và đối tác. Ban lãnh đạo của Open Access BPO, cụ thể là ông Davidowitz, CEO và ông Henry Chang, Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập, sẽ tiếp tục làm cố vấn. Ông Joy Sebastian, Phó chủ tịch phụ trách Hoạt động toàn cầu của Open Access BPO, cùng với các thành viên còn lại trong nhóm lãnh đạo, sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong việc quản lý hoạt động để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ cho khách hàng.
Công ty Baird đóng vai trò là cố vấn tài chính cho Open Access BPO, với Công ty Reed Smith LLP là cố vấn pháp lý. Công ty Clark Hill PLC đóng vai trò là cố vấn pháp lý cho TDCX.
https://www.tdcx.com/
https://www.linkedin.com/company/tdcxgroup/
Hashtag: #TDCX
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TDCX
Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
TDCX sử dụng hơn 20.000 nhân viên làm việc tại 39 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.
Thông tin về Open Access BPO
Được thành lập vào năm 2006, Open Access BPO là công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ văn phòng và kiểm duyệt nội dung đa kênh và đa ngôn ngữ có tốc độ tăng trưởng cao, cung cấp hỗ trợ hoạt động kinh doanh toàn diện cho các công ty lớn trên thế giới trong các ngành chăm sóc sức khỏe, công nghệ, dịch vụ tài chính, thương mại điện tử và quản lý nguồn nhân lực.
Các giải pháp của Open Access BPO nhằm mục đích giúp các thương hiệu toàn cầu quản lý nhu cầu của khách hàng, đồng thời làm phong phú thêm trải nghiệm của người tiêu dùng trên nhiều điểm tiếp xúc và kênh.
Open Access BPO tận dụng mô hình cung cấp dịch vụ ngoài khơi (offshore) hiệu quả tại châu Á với hoạt động tiết kiệm chi phí và có khả năng mở rộng tại Philippines và Đài Loan.
Recent Comments