SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 6 năm 2025 – TDCX Group, doanh nghiệp cung cấp hàng đầu về trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số và dịch vụ tăng trưởng cho các doanh nghiệp trên toàn cầu đã công bố việc mua lại SUPA, một nền tảng chú thích và gắn nhãn dữ liệu tiên tiến được biết đến với mô hình phân phối nhanh nhẹn, dựa trên gig. SUPA sẽ được tích hợp vào Chemin, công ty con hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) mới ra mắt của TDCX Group, để giải quyết tình trạng phức tạp ngày càng tăng của quá trình phát triển AI và đáp ứng nhu cầu toàn cầu tăng cao đối với các dịch vụ dữ liệu cấp cao.
Khi các hệ thống AI phát triển nhanh chóng – từ các mô hình ngôn ngữ lớn (large language model – LLM) đến các tác nhân tự động – bản chất của công việc liên quan đến dữ liệu đã trở nên chuyên biệt hơn và đòi hỏi nhiều hơn về mặt nhận thức. Những gì từng là gắn thẻ đơn giản đã chuyển sang diễn giải dữ liệu phức tạp, kỹ thuật nhắc nhở sắc thái, xác thực dữ liệu tổng hợp và các nhiệm vụ lý luận đa phương thức ngày càng được thực hiện bởi những cá nhân có trình độ học vấn cao, bao gồm Tiến sĩ, kỹ sư, nhà ngôn ngữ học và nhà đạo đức học.
Ông Laurent Junique, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Nhà sáng lập của TDCX Group, cho biết: “Tương lai của trải nghiệm khách hàng là do AI cung cấp và bản thân AI chạy trên dữ liệu được quản lý ngày càng phức tạp. SUPA mang đến cho chúng tôi các khả năng và khuôn khổ tài năng phù hợp để thúc đẩy tương lai đó. Bằng cách nhúng SUPA vào Chemin, chúng tôi đang tăng gấp đôi khả năng hỗ trợ các phòng thí nghiệm AI doanh nghiệp và tiên tiến với các hoạt động dữ liệu đẳng cấp thế giới”.
Ông Mark Koh, CEO kiêm Đồng sáng lập của SUPA, phát biểu: “Tương lai của AI phụ thuộc vào chất lượng các quyết định của nó. Tại SUPA, chúng tôi đã xây dựng một nền tảng tinh chỉnh dữ liệu thô thành nhiên liệu cho các hệ thống AI thông minh hơn, đáng tin cậy hơn. Đó là về việc đưa ra phán đoán và chuyên môn sâu về lĩnh vực tại các thời điểm quan trọng trong vòng đời dữ liệu. TDCX Group cung cấp cho chúng tôi nền tảng toàn cầu để mở rộng mô hình về độ chính xác và tính linh hoạt của mình, trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng”.
Bà Lianne Dehaye, Phó chủ tịch cấp cao và Người đứng đầu Chemin mới được bổ nhiệm, chia sẻ: “SUPA ngay lập tức nâng cao khả năng cung cấp các đường ống dữ liệu phức tạp của chúng tôi, cho dù đó là tinh chỉnh các mô hình với chú thích dành riêng cho lĩnh vực hay triển khai các nhà đánh giá cấp tiến sĩ cho các tình huống trường hợp quan trọng. Chúng tôi cho phép điều phối tác vụ thông minh có khả năng mở rộng đáng tin cậy, tối đa hóa thông lượng và đảm bảo đầu ra chất lượng cao ở mọi giai đoạn của đường ống”.
Được ra mắt vào đầu năm nay, Chemin đóng vai trò là nền tảng thế hệ tiếp theo để hỗ trợ AI, cung cấp các dịch vụ như thu thập dữ liệu, chú thích, đánh giá mô hình, nhóm đỏ và tối ưu hóa nhanh chóng. Với nền tảng công nghệ và mạng lưới nhân tài ưu tú của SUPA hiện đã được tích hợp, Chemin đang ở vị thế tốt để phục vụ khách hàng đang phát triển các mô hình nền tảng, AI doanh nghiệp và các hệ thống quan trọng đối với an toàn.
Động thái chiến lược này đưa TDCX Group vào trung tâm của việc hỗ trợ AI, một lĩnh vực được dự báo sẽ trở thành thị trường toàn cầu trị giá hàng tỷ USD. Khi việc áp dụng AI tăng tốc trong các công ty Fortune 500, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng gốc kỹ thuật số, Chemin, hiện được củng cố bằng chuyên môn sâu rộng của SUPA, đặt mục tiêu trở thành đơn vị hỗ trợ quan trọng cho AI tinh vi, an toàn và có thể mở rộng quy mô.
TDCX Group sẽ tiếp tục đầu tư vào danh mục dịch vụ AI đầu cuối, được neo giữ bởi cơ sở hạ tầng trải nghiệm khách hàng mạnh mẽ, tính linh hoạt của nền kinh tế chia sẻ và hiện tại là một đội ngũ nhân tài có trình độ cao.
https://www.tdcx.com
Hashtag: #TDCX #CustomerExperience
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TDCX
Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.
TDCX sử dụng hơn 20.000 nhân viên làm việc tại 39 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.
Thông tin về Chemin
Chemin là công ty hỗ trợ AI giúp các doanh nghiệp hiện thực hóa tham vọng AI của mình. Chuyên về các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), Chemin giúp các công ty di chuyển nhanh hơn, suy nghĩ lớn hơn và xây dựng thông minh hơn với dữ liệu sạch, cơ sở hạ tầng tiên tiến và nhân tài chuyên gia trên 18 quốc gia.
Việc Chemin tiếp cận mạng lưới rộng lớn các chuyên gia trong ngành như các chuyên gia trình độ tiến sĩ giúp các công ty có lợi thế trong hành trình áp dụng AI của mình. Với sự kết hợp giữa hiểu biết của con người và trí thông minh của máy móc, Chemin giúp mở rộng quy mô AI một cách an toàn và có ý nghĩa. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.chemin.com.
Thông tin về SUPA
SUPA là lựa chọn chắc chắn để xây dựng AI tốt hơn với dữ liệu được gắn nhãn chất lượng cao. Nền tảng gắn nhãn hỗ trợ AI cực nhanh của SUPA tích hợp liền mạch với lực lượng lao động đa dạng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương. SUPA đã dành 5 năm qua để gắn nhãn hơn 100 triệu điểm dữ liệu cho các kỳ lân (unicorn), doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp (start-up) trên toàn thế giới, giúp họ xây dựng các sản phẩm AI từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bán lẻ tiêu dùng, vận tải, robot, nông nghiệp, xây dựng… Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.SUPA.so.
Recent Comments