ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Tập đoàn viễn thông Telstra (Australia) đã mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ của mình tại Philippines với việc ra mắt Điểm hiện diện (PoP) mới ở thành phố Pasig và thiết lập quan hệ đối tác mới với Converge, nhà cung cấp dịch vụ Internet và mạng dữ liệu cáp quang hàng đầu ở nước này. Việc mở rộng nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng và tăng cường kết nối đến Philippines và trong nước này.
Quan hệ đối tác mới, được gọi là Telstra Converge Inc. (TCI, trước đây là ‘Digitel Crossing, Inc.’), là liên doanh với Converge Information Communications and Technology Solutions Inc. (Converge). Việc này diễn ra vào thời điểm mà Philippines đã trở thành một trung tâm kết nối mới nổi ở châu Á do nhu cầu băng thông ngày càng tăng và tiềm năng tăng trưởng cao, cũng như sức hấp dẫn đang gia tăng nhanh chóng của nước này như một trung tâm cáp quang biển.
Liên doanh TCI cho phép Telstra xây dựng các tuyến cáp quang trên mặt đất mới giữa các trạm tiếp đất của cáp quang biển qua Đông Á ( East Asia Crossing – EAC) và thành phố đến thành phố (City-to-City: C2C) ở Philippines, cũng như đến Thành phố Makati trong khu vực Metro Manila, trung tâm tài chính, thương mại và kinh tế của Philippines. Việc mở rộng này cho phép Telstra cung cấp các giải pháp từ đầu đến cuối chất lượng cao cho khách hàng của mình.
Là chủ sở hữu tuyến cáp quang biển nước ngoài lớn nhất của Philippines, Telstra cũng có quyền tiếp cận với hai trạm tiếp đất của cáp quang biển tại nước này. Chúng là một phần của mạng EAC-C2C, là mạng cáp ngầm tư nhân lớn nhất, với công suất thiết kế từ 17,92 Tbps đến 30,72 Tbps và tổng chiều dài cáp là 36.800 km.
Để đảm bảo các dịch vụ Internet dễ tiếp cận và ổn định hơn cho khách hàng ở Philippines, Telstra đã triển khai điểm hiện diện (PoP) thứ ba tại Thành phố Pasig, một thành phố thương mại và dân cư hạng nhất trong khu vực Metro Manila, liên kết với hai điểm hiện diện chính hiện có ở Thành phố Makati. Điểm hiện diện mới cho phép các dịch vụ Ethernet Private Line (EPL) 10G và 100G.
Ông Alfred Au Yeung, Giám đốc Khối Giao dịch chiến lược, Bán buôn toàn cầu của Telstra, cho biết: “Telstra đã hoạt động tại Philippines hơn 25 năm, với chuyên môn về viễn thông trong nước và đội ngũ hỗ trợ tận tâm tại địa phương. Cơ sở hạ tầng nâng cao của chúng tôi giúp chúng tôi cung cấp thêm kết nối chất lượng và nhanh hơn trong và ngoài Philippines. Nó không chỉ trang bị cho khách hàng sự đa dạng về cáp và các tùy chọn về khả năng phục hồi mạng, mà còn cung cấp giải pháp từ đầu đến cuối thực sự phù hợp với nhu cầu băng thông ngày càng tăng của họ”.
Ông Alfred Au Yeung cho biết thêm: “Sắp tới, Telstra sẽ tiếp tục tìm hiểu các cơ hội và hợp tác với các đối tác trong ngành, nhằm khai thác tối đa tiềm năng của Philippines như một trung tâm kết nối mới ở châu Á”.
Thông tin về Telstra
Telstra là một công ty viễn thông và công nghệ hàng đầu, với một di sản tự hào của Australia và là một doanh nghiệp quốc tế lâu đời đang phát triển.
Hiện nay, Telstra đang hoạt động tại hơn 20 quốc gia bên ngoài Australia, cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn doanh nghiệp, chính phủ, nhà mạng và khách hàng OTT. Telstra Enterprise là một bộ phận của Telstra cung cấp dữ liệu và mạng IP (Internet Protocol) và các dịch vụ ứng dụng mạng, chẳng hạn như mạng được quản lý, truyền thông hợp nhất, đám mây, giải pháp công nghiệp và dịch vụ tích hợp.
Telstra Purple, cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp và được quản lý mới của Telstra tại Australia, Châu Á và Vương quốc Anh, tập hợp mọi người và các giải pháp sáng tạo để xác định và mang lại tầm nhìn rõ ràng về hành trình chuyển đổi của khách hàng, nền tảng mạng lưới và sự bảo vệ mà họ cần để phát triển.
Các dịch vụ này được củng cố bởi mạng cáp biển của Telstra, một trong những mạng lớn nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với giấy phép ở Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ và truy cập vào hơn 2.000 điểm hiện diện trên khắp thế giới.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.telstra.com.hk.
Recent Comments