ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 27 tháng 3 năm 2024- The Club (Câu lạc bộ), nền tảng thương mại kỹ thuật số và khách hàng thân thiết tích hợp của HKT (là một công ty công nghệ, truyền thông và viễn thông hàng đầu ở Hồng Kông, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 6823) và KrisFlyer – chương trình phần thưởng phong cách sống của Singapore Airlines Group vừa khai trương chương trình chuyển đổi điểm và dặm hai chiều. Thông qua đó, các thành viên của The Club và KrisFlyer có thể tận hưởng nhiều chặng bay hơn để nâng cao lợi ích của mình.
Với sự hợp tác này, các thành viên của The Club và KrisFlyer có thể chuyển đổi dặm bay KrisFlyer (KrisFlyer mile) thành Clubpoints (Điểm câu lạc bộ) trực tiếp trên SingaporeAir.com, mở ra một thế giới với các dịch vụ du lịch và phong cách sống đa dạng, cùng với những trải nghiệm dành riêng cho thành viên, như các gói du lịch được tuyển chọn, sàng lọc trước và ưu tiên đặt chỗ buổi hòa nhạc. Họ có thể sử dụng Clubpoints để bù đắp chi tiêu của mình cho The Club hoặc chuyển đổi Clubpoints thành dặm bay KrisFlyer thông qua theclub.com.hk để đổi nhiều phần thưởng bao gồm chuyến bay, lưu trú tại khách sạn, thuê ô tô, mua sắm và ưu đãi ăn uống.
Tỷ lệ chuyển đổi giữa Clubpoints và dặm bay KrisFlyer như sau1, 4 :
– 1 dặm bay KrisFlyer tương ứng với 0,15 Clubpoint*
– 1 Clubpoint đổi 0,6 dặm bay KrisFlyer**
*Cần có tối thiểu 3.000 dặm KrisFlyer cho mỗi lần chuyển đổi và có thể chuyển đổi tối đa 30.000 dặm KrisFlyer cho mỗi thành viên mỗi năm dương lịch (trên cơ sở tổng hợp). Clubpoints được ghi có theo dặm bay KrisFlyer và quy đổi Clubpoints sẽ được làm tròn xuống số nguyên gần nhất. Số Clubpoints cuối cùng được ghi có cho mỗi lần chuyển đổi sẽ tùy thuộc vào giá trị được hiển thị tại thời điểm chuyển đổi. Tất cả số dặm bay KrisFlyer đã quy đổi đều không thể hoàn nguyên (không thể đảo ngược lại).
**Cần có tối thiểu 100 Clubpoints (và trong (các) block tối thiểu là 10 Clubpoints sau đó) cho mỗi lần chuyển đổi và có thể chuyển đổi tối đa 10.000 Clubpoints mỗi ngày và 100.000 Clubpoints mỗi thành viên mỗi năm dương lịch (cả hai đều trên cơ sở tổng hợp). Số dặm bay KrisFlyer cuối cùng được ghi có cho mỗi lần chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào giá trị được hiển thị tại thời điểm chuyển đổi. Tất cả Clubpoints đã quy đổi đều không thể hoàn nguyên (không thể đảo ngược lại).
Bà Monita Leung, Giám đốc điều hành (CEO) của Digital Ventures, HKT, cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Singapore Airlines đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi khi chúng tôi nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh và nâng cao hệ sinh thái khách hàng thân thiết của mình. Bằng cách cho phép các thành viên quý giá của chúng tôi chuyển đổi liền mạch Clubpoints của họ sang dặm bay KrisFlyer và ngược lại, chúng tôi đang mở ra khả năng để họ tiếp cận với nhiều phần thưởng và đặc quyền”.
Ông Ryan Pua, Phó chủ tịch Bộ phận Tiếp thị Khách hàng thân thiết của Singapore Airlines, nhận xét: “Sự hợp tác của chúng tôi với The Club là một phần trong cam kết liên tục nhằm bổ sung các đối tác mới vào hệ sinh thái thành viên của chúng tôi. Nó kết hợp các phần thưởng do KrisFlyer, Kris+ và The Club cung cấp, đa dạng hóa các dịch vụ trải nghiệm du lịch, ăn uống, bán lẻ và giải trí cho tất cả thành viên. The Club là đối tác chuyển đổi phần thưởng hai chiều đầu tiên của KrisFlyer tại Hồng Kông, điều này nêu bật tầm quan trọng của thị trường này đối với Tập đoàn Singapore Airlines”.
Để chào mừng việc ra mắt của sự hợp tác này, các ưu đãi trong thời gian có hạn sẽ được cung cấp cho các thành viên The Club đủ điều kiện cho đến ngày 31 tháng 5 năm 2024. Các thành viên The Club có thể tận hưởng dặm thưởng KrisFlyer khi họ chuyển đổi một lượng Clubpoints được chỉ định thành dặm KrisFlyer trong Thời gian Khuyến mãi1, 2.
Uu đãi | Hành động được thực hiện bởi các thành viên The Club | Có quyền được thưởng một lần |
Uu đãi 11, 2 | Chuyển đổi thành công tối thiểu 2.000 Clubpoints sang dặm bay KrisFlyer trong một giao dịch | 500 dặm bay KrisFlyer |
Uu đãi 21, 2 | 50 thành viên đầu tiên chuyển đổi thành công 22.000 Clubpoint tích lũy thành dặm bay KrisFlyer | 20.000 dặm bay KrisFlyer |
Phần thưởng đăng ký KrisFlyer1, 2, 3 | 2.000 thành viên đầu tiên đăng ký thành công làm thành viên KrisFlyer thông qua trang web được chỉ định với mã khuyến mãi “THECLUB800” | 800 dặm bay KrisFlyer |
Tất cả các chuyển đổi và ưu đãi về điểm và dặm đều phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của chúng.
Để biết thêm thông tin về cơ chế chương trình, ưu đãi cũng như các điều khoản và điều kiện, hãy truy cập The Club website hay KrisFlyer Earn Miles | Singapore Airlines website.
1. Hội viên có thể quy đổi Clubpoint sang dặm bay KrisFlyer và ngược lại theo tỷ giá quy đổi được nêu tại đoạn 2 ở trên từ ngày 1 tháng 2 năm 2024 đến ngày 31 tháng 1 năm 2026 (bao gồm cả hai ngày này). Thời gian khuyến mãi của Ưu đãi 1, Ưu đãi 2 và Khuyến mãi tiền thưởng đăng ký KrisFlyer là từ ngày 1 tháng 2 năm 2024 đến ngày 31 tháng 5 năm 2024 (bao gồm cả hai ngày) (“Thời gian khuyến mãi”). Để biết chi tiết về cơ chế chương trình, ưu đãi cũng như các điều khoản và điều kiện, hãy truy cập https://www.theclub.com.hk/en/our-partners/krisflyer-clubpoints-conversion.html.
2. Hạn ngạch (quota) 50 trong Ưu đãi 2 và hạn ngạch 2.000 trong Khuyến mãi tiền thưởng đăng ký KrisFlyer được phân bổ trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. The Club HKT Limited (“Club HKT”) và Singapore Airlines Limited (“SIA”) không có nghĩa vụ cập nhật về việc sử dụng hoặc số dư hạn ngạch. Mỗi thành viên The Club có thể tận hưởng từng Ưu đãi 1, Ưu đãi 2 và Khuyến mãi tiền thưởng đăng ký KrisFlyer chỉ một lần trong Thời gian khuyến mãi như được chỉ định trong Lưu ý 1.
3. Việc tham gia Khuyến mãi thưởng khi đăng ký KrisFlyer được giới hạn cho các thành viên The Club chưa bao giờ đăng ký thành viên KrisFlyer thành công trước ngày 1 tháng 2 năm 2024. Thành viên đủ điều kiện phải đăng ký thành công tư cách thành viên KrisFlyer thông qua liên kết được chỉ định (https://www.singaporeair.com/en_UK/ppsclub-krisflyer/registration-form/?joinKFPromo=THECLUB800 tại trang web của Singapore Airlines với mã khuyến mãi được chỉ định là “THECLUB800” để tận hưởng ưu đãi này.
4. Tỷ lệ chuyển đổi có thể được sửa đổi tùy từng thời điểm theo quyết định riêng của The Club HKT và Singapore Airlines Limited mà không cần thông báo trước.
5. The Club HKT không phải là nhà cung cấp dặm KrisFlyer hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan do Singapore Airlines Limited cung cấp. Club HKT không đại diện hay đảm bảo về chất lượng của Singapore Airlines Limited và/hoặc hàng hóa, sản phẩm và/hoặc dịch vụ của họ và không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến những vấn đề tương tự. Singapore Airlines Limited hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc cung cấp dặm bay KrisFlyer cũng như hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dặm bay KrisFlyer, hãy liên hệ trực tiếp với Singapore Airlines Limited. Việc tính toán, quy đổi và hiệu lực của Clubpoints phải tuân theo các điều khoản và điều kiện liên quan của The Club HKT (https://www.theclub.com.hk/en/terms-and-conditions.html). Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của The Club HKT và Singapore Airlines Limited sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính ràng buộc.
Hashtag: #HKT
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về HKT
HKT là công ty hàng đầu về công nghệ, truyền thông và viễn thông với hơn 150 năm lịch sử tại Hồng Kông. Là nhà cung cấp 5G thực sự của Hồng Kông, HKT kết nối các doanh nghiệp và người dân ở địa phương và trên toàn cầu. Các giải pháp doanh nghiệp toàn diện của Hồng Kông giúp HKT trở thành đối tác chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu thị trường được các doanh nghiệp lựa chọn; trong khi đó, các dịch vụ kết nối toàn diện và cuộc sống thông minh của HKT làm phong phú thêm cuộc sống của con người và đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ về công việc, giải trí, giáo dục, hạnh phúc và thậm chí cả lối sống bền vững ít carbon.
Cùng với các dự án kỹ thuật số hỗ trợ phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và giúp kết nối Hồng Kông với thế giới với tư cách là một trung tâm tài chính quốc tế, HKT nỗ lực đóng góp vào sự phát triển thành phố thông minh và giúp cộng đồng của chúng ta phát triển công nghệ.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hkt.com.
LinkedIn: linkedin.com/company/hkt
HKT Limited là công ty trách nhiệm hữu hạn được đăng ký tại Quần đảo Cayman.
Thông tin về The Club
Là một chi nhánh của HKT Digital Ventures, The Club là nền tảng trực tuyến tích hợp lòng trung thành và thương mại kỹ thuật số. Các dịch vụ của The Club bao gồm thương mại điện tử, du lịch, bảo hiểm và đóng góp từ thiện. Các thành viên The Club có thể kiếm được Clubpoints khi chi tiêu tại The Club, các dịch vụ HKT được chỉ định và các đối tác thương mại để đổi phần thưởng và đặc quyền. Để biết thêm thông tin về The Club, hãy truy cập www.theclub.com.hk hoặc gọi đến đường dây nóng của The Club theo số +852 183 3000.
Thông tin về Singapore Airlines
Lịch sử của Singapore Airlines Group bắt đầu từ năm 1947 với chuyến bay đầu tiên của Malayan Airways Limited. Hãng hàng không này sau đó được đổi tên thành Malaysia Airways Limited và sau đó là Malaysia- Singapore Airlines (MSA). Năm 1972, MSA tách thành Singapore Airlines (SIA) và Malaysian Airline System. Ban đầu khai thác một đội bay khiêm tốn gồm 10 máy bay đến 22 thành phố ở 18 quốc gia, Singapore Airlines Group đã phát triển thành một tập đoàn hàng không quốc tế đẳng cấp thế giới, cam kết không ngừng nâng cao ba trụ cột chính trong lời hứa thương hiệu của mình: Dịch vụ xuất sắc, Dẫn đầu về sản phẩm và Kết nối mạng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.singaporeair.com.
Thông tin về KrisFlyer by the Singapore Airlines Group
KrisFlyer đã phát triển từ một chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không thành một chương trình phần thưởng lấy phong cách sống làm trung tâm hàng đầu trong ngành. Hiện nay, KrisFlyer có hơn 8 triệu thành viên được hưởng lợi từ các cơ hội tích lũy và đổi thưởng trên phạm vi rộng cả trên mặt đất và trên không. Thành viên không chỉ có thể tích lũy và đổi dặm trên các chuyến bay của Singapore Airlines, Scoot, các hãng hàng không thành viên Star Alliance và các hãng hàng không đối tác của Singapore Airlines Group, mà còn thông qua chi tiêu hàng ngày với hơn 1.300 thương hiệu phi hàng không vận hành trên 3.300 cửa hàng trên toàn thế giới. Chúng bao gồm ngân hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, nhà hàng, thương hiệu bán lẻ và nhiều nhà cung cấp trải nghiệm ở Singapore và trên thế giới.
Recent Comments