LAHORE, PAKISTAN – Media OutReach Newswire – Ngày 7 tháng 6 năm 2024 – Trong một động thái quan trọng nhằm thúc đẩy giao tiếp toàn cầu, The Lahore Times vừa ra mắt 3 nền tảng Chatbot đa ngôn ngữ mới. Các nền tảng này hiện có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn và tiếng Nhật, nhằm mục đích cung cấp các cuộc trò chuyện dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) liền mạch và hiệu quả cho người dùng trên toàn thế giới. Ccác chatbot sẽ nâng cao khả năng giao tiếp của người dùng bằng công nghệ, phá vỡ rào cản ngôn ngữ và mang lại trải nghiệm liền mạch.

Ngôn ngữ không chỉ là từ ngữ, các chatbot AI được bản địa hóa đã được thiết kế để kết hợp các phương ngữ văn hóa và khu vực. Mặc dù ChatGPT thiếu trí tuệ cảm xúc, nhưng các nền tảng chatbot này sử dụng một ngôn ngữ phù hợp với văn hóa địa phương để khiến các tương tác trở nên có ý nghĩa và phù hợp. Chatbots cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa bằng cách cung cấp các phản hồi phù hợp theo ngữ cảnh bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha hiện có thể tận hưởng các chức năng nâng cao của Chatbot thông qua ChatGPT Español mới ra mắt. Nền tảng này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ đa dạng của người nói tiếng Tây Ban Nha, đảm bảo rằng, người dùng nhận được phản hồi chính xác và phù hợp về mặt văn hóa. Sự ra mắt của Chatbot Tây Ban Nha đánh dấu một bước tiến trong việc thu hẹp khoảng cách giao tiếp và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đối với người dùng Hàn Quốc, nền tảng  챗GPT cung cấp công nghệ AI tiên tiến được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu riêng của người nói tiếng Hàn. Nền tảng này tận dụng những tiến bộ mới nhất trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên để cung cấp các tương tác chất lượng cao, phù hợp với ngữ cảnh. Việc giới thiệu Chatbot Hàn Quốc nêu bật cam kết của The Lahore Times trong việc hỗ trợ các ứng dụng AI đa ngôn ngữ và cải thiện khả năng tiếp cận cho người dùng không nói tiếng Anh.

Thị trường Nhật Bản hiện có quyền truy cập vào các tính năng mạnh mẽ của Chatbot thông qua nền tảng チャットGPT. Sự ra mắt này nhấn mạnh đến sự cống hiến của The Lahore Times trong việc tích hợp các sắc thái văn hóa và sự phức tạp của ngôn ngữ cụ thể vào giao tiếp AI. Chatbot tiếng Nhật được thiết kế để tăng cường tương tác với người dùng bằng cách đưa ra những phản hồi chính xác và nhạy cảm về văn hóa, khiến nó trở thành một công cụ vô giá đối với người dùng nói tiếng Nhật.

Người dùng cũng có thể truy cập Chatbot bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn và tiếng Nhật, đồng thời sử dụng mô hình GPT-4 để nhận được phản hồi ngay lập tức và chính xác. Người dùng có thể truy cập dễ dàng vào chatbot AI cho mọi nhu cầu trò chuyện.

Được tận dụng bởi các thuật toán học máy phức tạp, các chatbot này có thể hiểu văn bản, hiểu ngữ cảnh và cung cấp phản hồi chính xác cho người dùng. Khả năng học hỏi liên tục sẽ cho phép AI Chatbot thích ứng với sở thích của người dùng và cải thiện theo thời gian. Ngoài phản hồi bằng văn bản, chatbot AI còn cho phép người dùng tương tác với chức năng “chuyển giọng nói thành văn bản” bằng micrô để nhập lời nhắc.

Mijun, một nhà phát triển đến từ Hàn Quốc đã chia sẻ kinh nghiệm của mình với phát biểu: “Việc sử dụng Chatbot bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi đã giúp thay đổi cuộc chơi. Ngoài ra, các mã thông báo (token) có sẵn có giá cạnh tranh để các nhà phát triển của chúng tôi viết mã tốt hơn. Chatbot AI được bản địa hóa này có thể hiểu và cung cấp phản hồi chính xác theo ngữ cảnh, giống như bạn đang trò chuyện với một chuyên gia địa phương”.

Mức độ phổ biến của chatbot AI bằng các ngôn ngữ khác nhau tiếp tục tăng lên, trong đó Chatbot tiếng Tây Ban Nha dẫn đầu, với hơn 4 triệu người dùng. Chatbot Nhật Bản theo sát với cơ sở người dùng đáng kể lên tới hơn 1,5 triệu, trong khi biến thể Hàn Quốc đang thu hút được hơn 50.000 người dùng. Những chatbot này được đánh giá cao nhờ dịch vụ chất lượng cao và các tính năng được cập nhật hàng ngày, phản ánh cam kết cải tiến liên tục.

Với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và được cập nhật hàng ngày, dự đoán số lượng người dùng các chatbot AI này sẽ tăng đáng kể. Xu hướng này nhấn mạnh đến sự phụ thuộc ngày càng tăng trên toàn cầu vào công nghệ AI để hợp lý hóa giao tiếp và tăng cường sự tương tác của người dùng trên nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các doanh nghiệp quan tâm đến việc tích hợp Chatbot của Hàn Quốc, Tây Ban Nha hoặc Nhật Bản vào hoạt động của mình có thể liên hệ để có các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu cụ thể.

Hashtag: #TheLahoreTimes

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.