SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 Tháng 1 năm 2019 – Liên đoàn bóng đá Anh đã hợp tác với Twitter cung cấp cho người hâm mộ bóng đá ở Đông Nam Á quyền truy cập chưa từng có vào những thời khắc quan trọng của Emirates FA Cup từ mùa giải này.
Embeddable Tweet: https://twitter.com/emiratesfacup/status/1074596369086726145
Người hâm mộ bên ngoài Vương quốc Anh – bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan – có thể đăng ký để nhận các clip trong trận đấu thông qua bot trực tiếp Twitter (DM) từ các trận đấu của Arsenal (@Arsenal), Chelsea (@Ch BluesFC), Manchester City (@ManCity),Manchester United (@ManUtd) và Tottenham Hotspur (@SpursOfficial) .
Là cách tiếp cận mới mang tính cách mạng đến việc đưa ra những khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong trận đấu, người dùng sẽ nhận được @mention thông báo trong vòng vài phút sau khi trận đấu diễn ra. Các clip nổi bật sẽ có độ dài tối đa 30 giây, người dùng nhận được tối đa bốn clip mỗi hiệp. Các clip nổi bật hơn hai phút của trận đấu sẽ được phân phối từ nửa đêm, tiếp theo là gói mở rộng 10 phút từ giữa trưa cho ngày hôm sau.
Dịch vụ sẽ được quảng bá thông qua thẻ DM theo các mốc thời gian của người dùng và khi người dùng tham gia với DM, bot DM được khởi chạy và những người ủng hộ sẽ có thể chọn nhóm yêu thích của họ và chia sẻ đăng ký và clip trong trận đấu với bạn bè và quản lý đăng ký theo dõi của mình trên Twitter.
Nếu đội ưa thích bị loại, người hâm mộ vẫn có cơ hội đăng ký lại để nhận clip từ một đội khác vẫn còn thi đấu. Danh sách đội đấu và thị trường quốc tếdự kiến sẽ tăng trong mùa thứ hai.
Quan hệ đối tác sẽ dựa vào tiếng tăm của giải đấu nổi tiếng thếgiới này, cũng như hợp đồng phát sóng nước ngoài sáu năm mới bắt đầu vào đầu mùa giải. Hiện giải đấu này được phát sóng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thếgiới. Hy vọng rằng việc cung cấp nội dung gia tăng này sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức và lượng khán giả tại các thị trường được lựa chọn, bao gồm Thái Lan, Malaysia và Indonesia.
Ngoài dịch vụ Twitter đã đăng ký, các clip vềcác khoảnh khắc và gói ghi lại những pha nổi bật của giải đấu lớn, như Bàn thắng của Vòng đấu, sẽ được quảng bá trên các Twitter feed @EmiratesFACup và tại các thị trường liên quan để đẩy nội dung đến nhiều đối tượng hơn. Đối tác sản xuất Input Media và cơ quan truyền thông nội dung Social Chain được giao nhiệm vụ cắt và phân phối các pha bóng gây cấn.
Georgina Lewis, Trưởng phòng Marketing của Hiệp hội bóng đá Anh cho biết: “Sự quan tâm trên toàn thếgiới đến Giải Emirates FA Cup đang lớn hơn bao giờ hết. Sự hợp tác với Twitter là việc quan trọng cần làm để đảm bảo sự cạnh tranh hàng đầu thu hút người hâm mộ và đảm bảo rằng họ sẽ có cách tiếp cận trực tiếp với giải, bất kể họ đang làm gì và đang ở đâu. Cách tiếp cận này phù hợp với chiến lược vượt trội giúp đổi mới những trải nghiệm phù hợp với người hâm mộ hiện đại của chúng tôi, cũng như những cam kết của giải đấu trong tương lai”.
Bruna Zanin-Juresic, phụ trách quan hệ đối tác thể thao tại Twitter Vương quốc Anh, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi người hâm mộ trên toàn thếgiới sẽ có một cách mới để theo dõi Emirates FA Cup mùa này, trực tiếp thông qua Twitter. Sự hợp tác này là hoàn toàn tự nhiên giúp mang đến cho người hâm mộ quyền truy cập chưa từng có vào một trong những cuộc thi đấu loại trực tiếp uy tín nhất trong làng bóng đá thếgiới”.
Thông tin vềTwitter
Twitter là kênh trực tiếp biểu đạt những gì đang xảy ra trên thếgiới và những gì mọi người đang đang bàn tán ngay tại thời điểm truy cập. Từ tin tức và giải trí cho đến thể thao, chính trị và sở thích hàng ngày, Twitter mang tới mọi khía cạnh của cuộc sống bằng cách tham gia cuộc trò chuyện mở, xem các sự kiện phát trực tiếp. Với hơn 40 ngôn ngữ trên thếgiới, các bạn có thể dễ dàng truy cập dịch vụ tại twitter.com, Twitter Lite (mobile.twitter.com), trên nhiều thiết bị di động và SMS. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập about.twitter.com,hãy theo dõi @TwitterSG, tải Twitter và các ứng dụng Periscope tại twitter.com/download và periscope.tv.
Recent Comments