HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 25 tháng 6 năm 2020 – Trong nỗ lực liên tục đơn giản hóa và cải thiện các tương tác với khách hàng của mình thông qua các kênh tuân thủ và bảo mật, Deutsche Bank đã trở thành một trong những công ty đầu tiên kích hoạt Giải pháp Kết nối Symphony (Symphony Connect Solutions) để trò chuyện và cộng tác an toàn với khách hàng của mình, thông qua WhatsApp. Sau khi giới thiệu thành công ứng dụng WeChat vào tháng 11 năm 2019, hơn 3 tỷ người dùng hiện có thể liên lạc một cách an toàn với nhân viên của Deutsche Bank, những người bị hạn chế trong các nền tảng họ có thể sử dụng do các yêu cầu quy định nghiêm ngặt mang tính pháp lý.
Thông qua Symphony, Deutsche Bank có thể giao tiếp với khách hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua nền tảng trò chuyện ưa thích của họ, trong khi luôn đáp ứng các tiêu chí tuân thủ và bảo mật nghiêm ngặt, chẳng hạn như giám sát và lưu giữ dữ liệu.
Sự phát triển mới nhất này, được đồng sáng tạo với Symphony, mở rộng sự đa dạng hóa các nền tảng tương tác khách hàng của Deutsche Bank, bên cạnh các phương thức truyền thống như email và điện thoại. Đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường khiến cho việc các ngân hàng giữ liên lạc chặt chẽ với khách hàng để cung cấp lời khuyên và chuyên môn trong giai đoạn thử thách này trở nên rất quan trọng.
Ông Bernd Leukert, Giám đốc phụ trách về Công nghệ, Dữ liệu và Đổi mới của Deutsche Bank nhận xét: “Một phần quan trọng trong chiến lược công nghệ của chúng tôi là cho phép mọi người gặp gỡ khách hàng một cách an toàn tại thời điểm và địa điểm mà họ chọn. Việc kết hợp Symphony và WhatsApp là một cách thực sự sáng tạo để làm như vậy”.
Ông Stefan Hoops, Giám đốc Bộ phận Ngân hàng doanh nghiệp của Deutsche Bank, cho biết thêm: “Khách hàng hiện hữu và tiềm năng của chúng tôi muốn thảo luận về các lựa chọn của họ với chúng tôi. Việc tích hợp WhatsApp với Symphony có nghĩa là chúng tôi và các doanh nghiệp khác trong ngân hàng có thể tương tác với khách hàng của chúng tôi, thậm chí còn dễ dàng hơn khi họ cần chúng tôi nhất”.
Ông David Gurlé, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Symphony phát biểu: “Chúng tôi cam kết cung cấp các công nghệ phù hợp với chiến lược của khách hàng, trong khi giải quyết các thách thức trong toàn ngành như bảo mật và tuân thủ. Chúng tôi tự hào đã phát triển Giải pháp kết nối Symphony hỗ trợ cho dịch vụ kỹ thuật số của Deutsche Bank”,
Việc tích hợp của WhatsApp tiếp theo sau màn giới thiệu thành công WeChat vào năm ngoái, thông qua nền tảng Symphony. Deutsche Bank đã ủng hộ sự hợp tác giữa Symphony và Tencent để kết nối người dùng Symphony nội bộ của mình với mạng WeChat. Deutsche Bank là tổ chức tài chính đầu tiên có sự tích hợp WeChat trực tiếp trong sản xuất. Hiện tại, Symphony đang giúp các đồng nghiệp trên khắp các mảng ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư và ngân hàng tư nhân của Deutsche Bank đều có thể tham gia với khách hàng bằng WeChat, một công cụ đặc biệt hữu ích để hỗ trợ kết nối khách hàng trong đại dịch COVID-19.
Khả năng kết nối với WhatsApp của Facebook được cung cấp như một phần của bộ Giải pháp Kết nối Symphony, nhằm mục đích cho phép khách hàng tương tác dễ dàng hơn với khách hàng, đối tác của họ, bao gồm khả năng tương tác cho WeChat, Kết nối cộng đồng và Kết nối khách hàng.
Deutsche Bank là một thành viên trong tổ hợp sáng lập của Symphony và đã tham gia vào một số vòng tài trợ kể từ khi Symphony mới thành lập, giúp nền tảng này phát triển và mở rộng quy mô.
Thông tin về Deutsche Bank
Deutsche Bank cung cấp các dịch vụ ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, ngân hàng bán lẻ, giao dịch ngân hàng, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài sản và dịch vụ cho các tập đoàn, chính phủ, nhà đầu tư tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ và cá nhân. Deutsche Bank là ngân hàng hàng đầu của Đức, với vị thế vững chắc ở châu Âu và sự hiện diện đáng kể ở châu Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương.
Thông tin về Symphony
Được thành lập vào năm 2014, Symphony là nền tảng cộng tác và nhắn tin dựa trên đám mây, kết nối an toàn các thị trường, tổ chức và cá nhân. Được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái ứng dụng mở, đang phát triển và được bảo vệ với cơ sở hạ tầng khóa mã hóa do khách hàng kiểm soát, nền tảng truyền thông của Symphony tăng năng suất công việc, trong khi vẫn duy trì tuân thủ quy định trên phạm vi toàn cầu. Đã là nền tảng được lựa chọn cho ngành dịch vụ tài chính, Symphony thống nhất quy trình làm việc của doanh nghiệp để tăng năng suất trong bất kỳ hoạt động kinh doanh lấy thông tin làm trung tâm.
Symphony hiện có hơn 510.000 người dùng đến từ hơn 340 công ty trên toàn thế giới, thực hiện hơn 60 triệu tin nhắn mỗi tháng.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.symphony.com.
Recent Comments