ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Bang & Olufsen vừa khai trương cửa hàng mới nhất của mình tại K11 MUSEA – một địa danh văn hóa danh tiếng của Hồng Kông, Cửa hàng gây ấn tượng mạnh bằng một thiết kế mang lại sức sống cho thương hiệu Đan Mạch nổi tiếng, đồng thời có kiến trúc lấp lánh hào nhoáng của trung tâm mua sắm. Có sự tham gia của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jay Fung nổi tiếng ở Hồng Kông, sự kiện có chủ đề “Tầm nhìn mới về âm thanh” cũng công bố loa thanh (soundbar) mới nhất của thương hiệu dành cho những người đam mê trải nghiệm rạp chiếu phim gia đình, Beosound Theater.
Cửa hàng trải nghiệm Bang & Olufsen vừa được khai trương tại K11 MUSEA vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, trước sự chứng kiến của ông Arnaud De Schuytter, Chủ tịch Bang & Olufsen Châu Á – Thái Bình Dương; ông Kent Doo, Giám đốc Thương mại của Bang & Olufsen Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cùng nhiều khách mời danh dự như Jay Fung, ca sĩ-nhạc sĩ Hồng Kông…
Khơi dậy tinh thần đổi mới
Được thành lập vào năm 1925, Bang & Olufsen bắt đầu với tầm nhìn xác định lại cách thức thưởng thức âm thanh chất lượng cao cho các thế hệ sau. Kể từ đó, thương hiệu đã định hình nên lịch sử của công nghệ âm thanh với sự khéo léo và âm thanh trung thực không giống ai. Với tinh thần đổi mới không ngừng, Bang & Olufsen mở rộng sáng kiến kết nối với thế hệ trẻ đang lên thông qua một cái nhìn táo bạo và biểu cảm hơn. Cửa hàng mới có nhiều màu sắc năng động hơn như màu vàng với mặt tiền được làm mới bằng đá phiến lấy cảm hứng từ bãi biển Đan Mạch. Ánh sáng rực rỡ ở mặt tiền mời gọi khách vào cửa hàng với một loạt màn hình nổi cùng loa Beoplay A9 mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu.
Một trải nghiệm đầy đủ về cảm quan
Bằng cách tạo phân khúc có chủ đích của cửa hàng, khách hàng được khuyến khích đắm mình trong trải nghiệm nghe nhìn độc đáo của các dòng sản phẩm khác nhau và tay nghề thủ công mang tính biểu tượng của thương hiệu. Mỗi tương tác được chia thành một không gian để nghe, nhìn và cảm nhận từng sản phẩm. Một phòng âm thanh độc lập cũng mang đến trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao của Bang & Olufsen.
Kết nối lại thông qua một tầm nhìn mới cho âm thanh
Ông Arnaud De Schuytter, Chủ tịch của Bang & Olufsen Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Trong thời đại kỹ thuật số này, chúng ta luôn bị tiếng ồn tấn công và công nghệ hứa hẹn mang mọi người lại gần nhau hơn đã khiến chúng ta đứng trước nguy cơ mất kết nối. Để giải quyết vấn đề này, cửa hàng trải nghiệm mới này cung cấp một nền tảng để quảng bá Bang & Olufsen đã hồi sinh với người tiêu dùng Hồng Kông, khi cho phép chúng tôi thể hiện trải nghiệm đầy cảm xúc và hứng khởi trong cửa hàng của mình, nơi âm thanh có nghĩa là được xem, cảm nhận và nghe thấy”.
Làm mới và nâng cấp mô hình rạp chiếu phim gia đình (hay rạp chiếu phim ngay tại nhà)
Tiếp nối sự kiện công bố toàn cầu về Nhà hát Beosound mới nhất, buổi khai mạc hoành tráng giới thiệu loa thanh mang tính đột phá của Bang & Olufsen được sản xuất để định nghĩa lại trải nghiệm điện ảnh tại nhà. Sản phẩm được làm từ 12 trình điều khiển loa trong một loa thanh kiểu dáng đẹp duy nhất, các cánh nhôm có thể mở rộng được đánh bóng sẽ cho phép tùy chỉnh để phù hợp với mọi kích thước TV. Nó giới thiệu một định hướng âm thanh ba chiều mới do sự kết hợp đang chờ cấp bằng sáng chế của loa trực tiếp, loa bên và loa phát sáng.
Được tạo ra để tồn tại qua nhiều thế hệ, một thiết kế mô-đun cung cấp sự linh hoạt để thay thế các phần của loa thanh duy trì chất lượng vượt thời gian và được chế tạo bằng phương pháp thủ công tuyệt đẹp; sản phẩm cũng bao gồm nền tảng phần mềm độc quyền của Bang & Olufsen có tên “Mozart”, tiếp nối di sản của việc tạo ra thiết lập âm thanh gia đình đa thế hệ kết nối liền mạch với các sản phẩm từ năm 1986. Loa thanh này sẽ chính thức có sẵn tại cửa hàng vào tháng 10 năm 2022 và có thể xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Hashtag: #BangOlufsen#BangOlufsenHK#BeosoundTheatre
Thông tin về Bang & Olufsen
Bang & Olufsen là thương hiệu âm thanh cao cấp được thành lập vào năm 1925 tại Struer, Đan Mạch, bởi Peter Bang và Svend Olufsen, những người luôn tận tâm và tầm nhìn là nền tảng cho công ty. Trong gần một thế kỷ qua, Bang & Olufsen đã và đang thúc đẩy ranh giới của công nghệ âm thanh và công ty tiếp tục đi đầu trong việc đổi mới âm thanh.
Hiện nay, mỗi sản phẩm của Bang & Olufsen vẫn được đặc trưng bởi sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh đẹp, thiết kế vượt thời gian và tay nghề thủ công vô song. Các sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của công ty được bán trên toàn thế giới tại các cửa hàng Bang & Olufsen, trên bang-olufsen.com và một số nhà bán lẻ được chọn. Công ty sử dụng khoảng 1.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 70 thị trường trên thế giới. Cổ phiếu của Bang & Olufsen được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ Copenhagen A / S.
Theo dõi cuộc trò chuyện
@bangolufsenhongkong trên Instagram
@bangolufsenhongkong trên Facebook
Các cửa hàng của Bang & Olufsen tại Hồng Kông
Cửa hàng K11 Musea store:
Shop 113, Tầngl 1, K11 Musea, 18 Salisbury Road, Tsim Sha Tsui
Điện thoại: 2265 7860
Cửa hàng ở Vịnh Causeway:
G/F. No. 24 – 25 Canal Road East, Vịnh Causeway
Điện thoại:. 2918 0007
Cửa hàng ifc
Shop 2008-9, Podium tầng 2, ifc mall, Central
Điện thoại:. 2526 8800
Recent Comments