SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 10 năm 2022 – Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Yun Nam (Yun Nam Hair Care) của Singapore đã được nhận 2 giải thưởng mới tôn vinh 39 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc tóc của Yun Nam.
Kết hợp các thành phần thảo dược chất lượng cao của Trung Quốc như Nhân sâm, Đương quy (dang gui) và Hà thủ ô đỏ (he shou wu) và các công thức theo hướng công nghệ, Yun Nam Hair Care đã giúp các cá nhân ở Singapore xem xét và giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu của họ trong nhiều thế hệ.
Thông qua việc pha trộn các loại thảo mộc cao cấp với công nghệ tiên tiến, Yun Nam đã cố gắng tạo ra các giải pháp chăm sóc tóc và chống rụng tóc một cách hiệu quả và mang tính cá nhân hóa cũng như các sản phẩm cho lượng khách hàng ngày càng tăng của mình. Bước sang thập kỷ thứ 4 có mặt trong ngành chăm sóc tóc Singapore, Yun Nam Hair Care cũng vừa công bố quan hệ đại sứ mới với những người nổi tiếng ở Singapore nhằm kết nối tốt hơn với người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi và nhóm đối tượng.
Kỷ niệm nhiều thập kỷ điều trị chăm sóc tóc bằng thảo dược cao cấp
Gần đây nhất, Yun Nam Hair Care đã được trao giải thưởng Superbrands – Singapore’s Choice Award 2022 (tạm dịch: Giải thưởng lựa chọn của Singapore và Siêu thương hiệu) và ) Reader’s Digest Trusted Brand Award 2022 (Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy của Reader’s Digest 2022).
Giải thưởng lựa chọn của Singapore và Siêu thương hiệu là giải thưởng chỉ dành cho khách mời nhằm công nhận các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu Singapore trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Những giải thưởng gần đây nhất này đánh dấu năm thứ 10 và thứ 9 của công ty lần lượt nhận được những giải thưởng này nhằm ghi nhận những sản phẩm và liệu pháp chăm sóc tóc chất lượng của Yun Nam. Các giải pháp chăm sóc tóc do Yun Nam cung cấp bao gồm phương pháp điều trị cao cấp có tên là Signature FASTGro™ để thúc đẩy quá trình phục hồi da đầu và khuyến khích mọc tóc mới, và phương pháp điều trị MAX Hair giúp giảm tóc bạc sớm, làm dịu da đầu và giảm rụng tóc nhiều hơn.
Áp dụng phương tiện kỹ thuật số mới để thu hút khách hàng
Mặc dù đã tồn tại lâu đời trong ngành chăm sóc tóc, song Yun Nam Hair Care vẫn tiếp tục xem xét lại chiến lược thu hút khách hàng và tìm ra những cách thức mới để duy trì sự phù hợp với cơ sở khách hàng của mình. Một cách để thương hiệu mang tính di sản của Yun Nam thu hẹp khoảng cách với người tiêu dùng trẻ tuổi là thông qua các đại sứ với các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và truyền thông ở Singapore, bao gồm Jesseca Liu, Dennis Zhou và Mongchin Yeoh – được biết đến nhiều hơn nhờ người điều khiển mạng xã hội Instagram Mongabong.
Những sự hợp tác này đã diễn ra ở cả hình thức in ấn và truyền thông kỹ thuật số truyền thống, bao gồm các video trên YouTube được quay với sự cộng tác của Liu, Zhou và Yeoh và inhững lời chứng thực cá nhân về kinh nghiệm của Liu và Zhou với các giải pháp chống rụng tóc và chăm sóc tóc của Yun Nam.
Các giải pháp chống rụng tóc do Yun Nam cung cấp được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và mục tiêu dự định của từng khách hàng. Những ai quan tâm đến việc tìm kiếm các phương pháp điều trị chống rụng tóc có thể đăng ký một buổi dùng thử trị giá 28 SGD của Phương pháp điều trị tóc & da đầu FASTGroTM đặc trưng của Yun Nam.
Hashtag: #YunNamHairCare
Thông tin về Yun Nam Hair Care
Được thành lập vào năm 1984, Yun Nam là một thương hiệu di sản từng đoạt giải thưởng tại Singapore, nổi tiếng rộng rãi với các giải pháp chăm sóc tóc có sử dụng thảo dược tùy chỉnh. Các loại thảo dược cao cấp của Trung Quốc được chiết xuất tinh chất bằng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các phương pháp điều trị tóc tự nhiên hiệu quả nhằm thúc đẩy da đầu khỏe mạnh, giảm rụng tóc và các dấu hiệu lão hóa trên tóc. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://yunnamhaircare.com.sg/
Facebook – https://www.facebook.com/YunNamSG
Instagram – https://www.instagram.com/yunnamhaircaresg/
Twitter – https://twitter.com/YunNamSingapore
Linkedin – https://www.linkedin.com/company/yunnam-haircare-singapore/
Recent Comments